"หนิง ปณิตา" จี๊ดกลางใจ เจอประโยคสะดุดหู ฟาดถึงผู้ชายไม่ปกป้องก็อย่าปากดี

10 พ.ค. 67

หนิง ปณิตา จี๊ดกลางใจ เจอประโยคสะดุดหู "เงินทองถูกเอาไปหมด ใครอยากได้ให้เค้าไป" ฟาดถึงผู้ชายไม่ปกป้องก็อย่าปากดี

 

สำหรับ หนิง ปณิตา ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า วันนี้สายโทรศัพท์แน่น คนโทรมาถามข่าวว่ารู้อะไรไหม ???!!! (ไม่ใช่ข่าวตัวเองนะ) จนต้องไปหาอ่าน แล้วสะดุดหูประโยคที่ว่า“เงินทองถูกเอาไปหมด ใครอยากได้ให้เค้าไป“ โอย จี๊ดกลางใจ สุดๆ มีคนคิดกันแบบนี้อีกแล้ว มันเพราะอะไร ?? เขาถึงคิดกันได้แบบนั้น

หนิง ปณิตา

1. อคตินำล้วนๆ ถูกก็แค่เสมอตัว / ผิดคือจมธรณี (รักผิดๆ คนของฉันถูกเสมอ)

2.ฟังความแค่ข้างเดียว ยึดเหตุผลฝั่งตน คือถูกต้อง โดยอาจจะไม่ค่อยเป็นกลาง ลืมคิดไปไหมว่า เรื่องที่มันเกิดขึ้นจริงๆแล้วเกิดอะไร และเพราะอะไร ทำอะไรลงไปถึงมีเรื่อง
……… ที่สำคัญเหตุผลของอีกฝั่ง มันคืออะไร ลองฟังเขาอย่างเป็นกลางและเมตตาหรือยัง ??

3.หัวโบราณคิดว่าผู้หญิงเลิกกับผู้ชาย (แบบผู้หญิงไม่มีความผิดด้วยนะ ) และเขาได้ใช้สิทธิ์ปกป้องตัวเองตามข้อกฏหมายเพราะทราบดีว่าพูดกันไปดีแค่ไหนก็ไม่มีวันรู้เรื่องและเข้าใจ คือ ”การอยากได้เงิน หน้าเงิน “ ทั้งๆที่มันคือ #ความรับผิดชอบ ที่เป็นสากลโลกเค้าทำกัน

ถ้าทางกลับกัน ผู้หญิงลองมีคนอื่นบ้าง เพราะผู้ชายคนนั้นทำแบบที่ผู้ชายกล่าวหาผู้หญิง ว่าสาเหตุที่มีคนอื่นเป็นแบบนี้ แบบนี้ !!?? ……….. ฝั่งผู้ชายยังจะคิดแบบเดิมไหม #ใจเขาใจเรา ยุคนี้มันยุคที่ทุกคนเท่าเทียมกันหมดแล้ว

คำว่า ”เอาไปหมด“ หมด = ไม่เหลืออะไรเลย โห!!!! ข้อหาแรงจัง ศักดิ์ศรีแทบไม่เหลือ (ถามจริงๆ มีเยอะขนาดนั้นให้เอาจริงๆไหม)

#เวลาเท่านั้นที่จะพิสูจน์ ตราบใดที่คนทำผิดไม่รู้ความผิดตัวเองก็ยากที่จะแก้ไขปรับปรุงให้มันดีขึ้น กระดุมเม็ดแรกติดผิด มันก็ผิดหมด และทุกการแก้ตัวโดยไม่รู้ความผิดตัวเอง = โยนความผิดให้คนบริสุทธิ์ โยนไปก็เหมือนบูมเมอแรงสะท้อนกลับมาทำร้ายตัวเอง

แต่ท้ายสุด #ความจริงก็คือความจริง อยู่วันยังค่ำ เป็นลูกผู้ชายอะเลิกกันแล้ว ไม่ปกป้อง ก็อย่าปากดี #ทำร้าย กันอีกเลย ที่ทำไปมันมากพอแล้ว

หนิง ปณิตา

หนิง ปณิตา

หนิง ปณิตา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส