รวบมือยิงเพื่อนรัก 6 นัดแค้นเบี้ยวหนี้ 5 หมื่น - แม่คนเจ็บเข้าใจแค่ยิงขู่ ยันสอนลูกเป็นหนี้ต้องคืน (คลิป)

30 เม.ย. 62
จากกรณีเมื่อวันที่ 23 เม.ย. 62 นายปัญญา วงศ์ทอง หรือ ป้อม อายุ 28 ปี และนายชาญณรงค์ เกตุวัตถา หรือ แพร อายุ 24 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนสั่น ขนาด 9 มม. กระหน่ำยิง 6 นัดใส่นายพงษ์ศักดิ์ ศรีรุ่งเรือง หรือ โพน อายุ 29 ปี กระสุนไปด้วยข้อเท้าซ้ายได้รับบาดเจ็บกระสุนฝังใน ซึ่งสาเหตุมาจากเรื่องที่นายโพนไปยืมเงินนายป้อมและไม่ยอมคืน (อ่านต่อ : สุดโหดรัวยิง 6 นัดทวงหนี้เพื่อนซี้ มารยาทดีไหว้ขอโทษแม่หลังลั่นไก แต่ขู่ฆ่าถ้าแจ้ง ตร. )
ตร. ควบคุมตัวผู้ต้องหา
ล่าสุดวันที่ 29 เม.ย. 62 ตำรวจสามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองคนมาได้ พร้อมด้วยของกลางเป็นอาวุธปืนสั้น และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ ขณะที่ผู้ต้องหากำลังหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านพัก โดยนายป้อมบอกว่า วันเกิดเหตุตนได้ขี่รถจักรยานยนต์มากับนายแพร เพื่อจะทวงเงินจำนวน 5 หมื่นบาท ที่นายโพนยืมไป แต่นายโพนบอกว่าไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย จึงทำให้นายป้อมโมโห และใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่นายโพน หลังก่อเหตุต่างก็พากันแยกย้ายกันหลบหนี จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมได้
ของกลางที่ใช้ในการก่อเหตุ
ด้านนางวิมล สืบพงศ์ อายุ 57 ปี แม่ของนายโพน เปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้นำตัวนายป้อมมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้าน โดยนายป้อมยังได้ยกมือไหว้ตนเอง และขอโทษที่กระทำลงไป แล้วบอกกับตนเองว่าจะยิงแค่ข่มขู่เท่านั้น ไม่ได้หวังที่จะเอาชีวิต ถึงได้ยิงไป 6 นัด
นางวิมล สืบพงศ์ แม่ของนายโพน
ส่วนปมเหตุ ตนเองก็เพิ่งจะมาทราบจากนายป้อมว่า ลูกชายนั้นได้ไปยืมเงินของนายป้อมมาเป็นจำนวน 5 หมื่นบาท แต่ไม่ยอมใช้คืน หรือส่งดอกเบี้ยให้เลย จึงทำให้เกิดเหตุดังกล่าว หลังจากนี้ตนเองก็จะสอนลูกไม่ให้ไปกู้เงินนอกระบบมาใช้อีกแล้ว เพราะกลัวเกิดเหตุแบบนี้จะเกิดขึ้นซ้ำอีก ส่วนอาการของลูกชายตอนนี้ยังต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ยังเดินไม่ได้ ต้อรอทำการผ่าตัดอีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ