2 หนุ่มถูกฟันหัว-แขนหวิดขาด เย็บ 59 เข็ม งงแค่มองหน้าสั่งก๋วยเตี๋ยวดัง แย่งมีดฟันกลับถึงรอด (คลิป)

12 เม.ย. 62
จากกรณีเมื่อวันที่ 8 เม.ย. 62 มีเหตุทำร้ายกันหน้าร้านสะดวกซื้อ ใกล้ สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา โดยผู้บาดเจ็บที่ถูกมีดฟัน เข้าแจ้งความกับ สภ.อุทัย เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวคนร้าย และเตรียมจะออกหมายจับ เบื้องต้นทราบว่ามีผู้เสียหาย 3 ราย
เจ้าหน้าที่สอบปากคำผู้แจ้งความ
ล่าสุด วันที่ 11 เม.ย. 62 นายอนุศิษฏ์ คชเสนีย์ อายุ 25 ปี ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ตนเอง แฟนสาว พร้อมเพื่อนอีก 1 คน ไปนั่งกินก๋วยเตี๋ยวกันหน้าร้านสะดวกซื้อ ซึ่งขณะที่นั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่นั้น มีชายวันรุ่นขับรถยนต์กระบะมาจอดพร้อมภรรยาและลูก แต่ผู้ชายสั่งก๋วยเตี๋ยวเสียงดังมาก ตนเองพร้อมเพื่อนจึงหันไปมองชายคนที่สั่งก๋วยเตี๋ยว แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร
นายอนุศิษฏ์ คชเสนีย์ ผู้บาดเจ็บ
จากนั้น ชายคนที่สั่งก๋วยเตี๋ยวขับรถออกไป ต่อมาพวกตนเดินเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ ชายคนที่สั่งก๋วยเตี๋ยวกลับมาพร้อมพวกอีก 2 คน แล้วเข้าไปหาตนในร้านสะดวกซื้อ พร้อมกับถามว่า "เด็กที่ไหน เจ๋งหรือ" ก่อนที่จะใช้มีดฟันเพื่อนและตนเอง รวมถึงทำร้ายแฟนตน
ภาพจำลองเหตุการณ์
โดยผลจากเหตุการณ์ ทำให้ตนบาดเจ็บสาหัส แขนเกือบขาด ตนเองต้องพากันไปรักษา มีบาดแผลถูกฟันที่ศีรษะ เย็บไป 8 เข็ม ลำตัว 8 เข็ม ที่แขนซ้าย 40 เข็ม ไหล่ขวา 3 เข็ม ร่วม 59 เข็ม
แผลที่นายอนุศิษฏ์ถูกฟัน
ด้านนายสุรศักดิ์ ทองโสภา หรือ เอ็ม อายุ 24 ปี ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ตนได้มากับนายอนุศิษฏ์ ขณะที่กำลังซื้อก๋วยเตี๋ยวนั้น ได้เห็นกลุ่มชายเดินมาซื้อก๋วยเตี๋ยว ตนได้หันไปมองหน้า แต่ไม่ได้คิดอะไร ทางกลุ่มวัยรุ่นที่มาซื้อก๋วยเตี๋ยวกลับไม่พอใจ และไปตามพวก รวมแล้ว 3 คน มาถามพวกตนว่า “มองหน้าทำไม” แล้วเอามีดออกมาไล่ฟัน ทั้งที่ตนเองได้ขอโทษแล้ว แต่ไม่ฟัง
นายสุรศักดิ์ ทองโสภา ผู้บาดเจ็บอีกราย
ขณะที่ตนเองกับเพื่อน พยายามหลบหนี และพยายามแย่งมีด ทำให้เพื่อนโดนฟันแขน ฟันศีรษะ ไหล่ และท้อง ขณะนั้นเกิดความโมโห จึงแย่งมีดมาไล่ฟันกลับไป ส่วนคู่กรณีก็วิ่งหนีไป โดยตนเองโดนฟันที่แขนขวา เย็บ 8 เข็ม หลังจากนั้นจึงเข้าแจ้งความที่ สภ.อุทัย เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีต่อไป ล่าสุด ตำรวจเตรียมออกหมายจับ และดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ