หมากัดเด็ก พิตบูลลากคอเด็กต่างชาติ พี่เลี้ยงปล่อยยืนจ้องหมา

21 มิ.ย. 65

หมากัดเด็ก อีกเหตุการณ์เตือนภัยผู้ปกครอง คลิปวิดีโอจับภาพขณะที่หนูน้อยรายหนึ่ง โดนสุนัขพันธุ์เหี้ยม พิตบูลวิ่งเข้ากัดเด็กน้อยคนดังกล่าวต่อหน้าผู้ปกครอง ขณะที่พาเด็กน้อยไปเดินเล่นหน้าบ้านนั้น

 

หมากัดเด็ก

 

วันที่ 21 มิ.ย. 65 ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังหมู่บ้านวิววิลล่า ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี นางประมาณ อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นแม่ยายของคนโพสต์คลิปหมากัดเด็ก เล่าว่า จริงแล้วเหตุการณ์หมากัดเด็กไม่ได้เกิดขึ้นที่นี้ แต่เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นที่บ้านของลูกเขยกับลูกสาวของตนที่พัทยา

 

หมากัดเด็ก

 

อีกทั้งเด็กที่อยู่ในคลิปหมากัดเด็กนั้นก็ไม่ใช่ลูกหลานของตน หรือญาติ แต่ทราบมาว่าเป็นลูกของชาวต่างชาติที่พักอาศัยในหมู่บ้าน ย่านพัทยา โดยที่ทางลูกเขยเองต้องการนำคลิปหมากัดเด็กดังกล่าวมาเผยแพร่ ตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคลิปหมากัดเด็กดังกล่าวแต่อย่างใด

 

หมากัดเด็ก

 

ทีมข่าวได้มีการติดต่อไปยังทางคุณมิก อายุ 27 ปี คนโพสต์คลิปหมากัดเด็ก ได้ให้ข้อมูลว่าจริงแล้วคลิปหมากัดเด็กดังกล่าวนั้น คุณแม่ของตนที่อยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ได้รับคลิปหมากัดเด็กมาจากเพื่อนบ้านอีกที มีเหตุการณ์เกิดขึ้นในหมู่บ้านตามคลิปหมากัดเด็กที่ปรากฏ เป็นเด็กต่างชาติ อายุประมาณ 4 ขวบ เพศชาย ป็นลูกของชาวต่างชาติที่มาทำงานที่ไทย จังหวะที่แม่บ้านพาน้องไปเดินเล่น ประจวบกับเจ้าของสุนัขได้เปิดประตูออกมาทิ้งขยะ ทำให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้นพอดี

 

ทั้งนี้ เรื่องที่โพสต์ไป ทางพ่อของเด็กและเข้าของสุนัขได้เคลียร์กันแล้ว ไม่ติดใจดอาความ ส่วนที่ตนโพสต์แค่เตือนภัยให้ระดังเด็กเล็ก และสุนัขที่ดุร้ายด้วย

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส