ทบ. ผุด "ดนตรีในสวน" เติมพลังใจให้คนกรุงเทพฯ เริ่มเย็นนี้ (10 มิ.ย.)

10 มิ.ย. 65

กองทัพบก จัดดนตรีในสวนสาธารณะ ประเดิม 2 แห่ง สวนหลวงร.9 และ สวนเบญจกิติ เพื่อเติมพลังใจให้คนกรุงเทพฯ ช่วงสุดสัปดาห์ตลอดเดือน มิ.ย. - ส.ค. 65 ดีเดย์วันแรก 10 มิ.ย.ที่สวนเบญจกิติ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก กองทัพบก Royal Thai Army ได้โพสต์ข่าวการจัดงานดนตรีในสวน โดยระบุว่า
กองทัพบกร่วมสร้างความสุขให้ประชาชนหลังจากสถานการณ์โควิด-19 ได้คลี่คลายลง และประเทศเริ่มกับเข้าสู่ปกติ ซึ่งขณะนี้ภาคส่วนต่างๆ ได้เริ่มจัดกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมในหลายรูปแบบ

โดย พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก ได้มอบให้ กรมกิจการพลเรือนทหารบก และ กรมดุริยางค์ทหารบก ใช้ศักยภาพทางดนตรีของกองทัพบก นำวงดุริยางค์ทหารบกไปบรรเลงขับกล่อม สร้างความสุขให้กับประชาชนที่มาออกกำลังกายและพักผ่อนในสวนสาธารณะของกรุงเทพมหานคร 2 แห่ง คือ

สวนป่าเบญจกิติ เขตคลองเตย และสวนหลวง ร.9 เขตประเวศน์ กทม. ตลอดเดือน มิ.ย. - ส.ค. นี้ ในช่วงเย็นของวันหยุดสุดสัปดาห์ (วันศุกร์, เสาร์, อาทิตย์) เวลา 17.00 - 19.00 น. มีทั้งการขับร้องและบรรเลงเพลงสร้างความผ่อนคลายในบรรยากาศสบายๆ ด้วยวงดนตรีหลากหลายแนว ทั้งคลาสสิก, แจ็ส, อาร์แอนด์บี, อินดี้ การบรรเลงดนตรีในสวนจะเริ่ม


ครั้งแรกในสัปดาห์นี้ ในวันศุกร์ที่ 10 มิ.ย. ๖๕ ณ สวนป่าเบญจกิติ โดยวงลินดา ซึ่งเป็นวงนักดนตรีหญิง, ในวันเสาร์ที่ 11 มิ.ย. 65 พบกับการบรรเลงเพลงโดยวงอินดี้ ณ สวนสวนหลวง ร.9 และในวันอาทิตย์ 12 มิ.ย. 65วงไอรีนจะบรรเลง ณ สวนป่าเบญจกิติ

กองทัพบกขอเชิญชวนชาวกรุงเทพมหานครได้นำครอบครัวไปร่วมออกกำลังกายทำกิจกรรมพร้อมรับฟังดนตรีในสวนท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น เป็นการเพิ่มพลังใจพลังกายให้กับชาวกรุงเทพมหานคร ในการทำงาน ประกอบอาชีพ
ทำสิ่งดีๆ เพื่อเมืองไทยของเราต่อไป

ดนตรีในสวน

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส