ส่อพิรุธเฒ่ายิงเมียเด็ก ทองหาย 5 บาท รูที่หัวถูกปืนคนละชนิด ลูกงงยิงแขนแล้ววิ่งได้อีก (คลิป)

2 พ.ค. 65

กรณีข่าวดังใน จ.นครสวรรค์ ปมหนุ่มใหญ่หึงโหด ยิงเมียก่อนปลิดชีพตัวเองตาม เหตุเกิดในห้องครัวบ้านฝ่ายหญิง ม. 9 ต.เนินขี้เหล็ก อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 28 เม.ย. 65 พ.ต.ต.ชินดนัย ทินันต์ตา สว.(สอบสวน) สภ.ลาดยาว​ เป็นเจ้าของคดี สันนิษฐาน​เป็นเหตุสามีภรรยาทะเลาะวิวาทกัน

440335951831

ซึ่งผู้เสียชีวิต​ นางสาวนิภาวรรณ จันทร อายุ 31 ปี อยู่ในท่านั่ง​ทับร่างของ นายพยนต์ ไทยกล้า อายุ 57 ปี นอนราบอยู่บนแคร่ไม้ ครอบครัวฝ่ายหญิงอ้างทั้งคู่มีเรื่อง​หึงหวง ทะเลาะกันเป็นประจำ ฝ่ายชายจับได้ว่าฝ่ายหญิง​มีคนอื่น แต่นางสาวนัท (นามสมมติ) อายุ 36 ปี และนายชนะชล (นามสมมติ) อายุ 28 ปี ลูกของฝ่ายชายติดใจการเสียชีวิต จึงร้องไปยังเพจดังว่าทองหายไป สงสัยว่าเป็นการจัดฉากฆ่าหรือไม่

977987

ล่าสุด วันที่ 2 พ.ค. 65 ตำรวจสภ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ทำหนังสืออายัดร่างนายพยนต์ ผู้เสียชีวิต จากวัดห้วยกาน บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน ส่งชันสูตรใหม่ที่โรงพยาบาลมหาราชเชียงใหม่ เพื่อนำมาผลเทียบกับนิติเวชโรงพยาบาล​สวรรค์​ประรักษ์​​ เพราะคาใจ​เชื่อว่าถูกจัดฉาก

662846

น.ส.นัท ลูกสาวผู้ตาย เปิดเผยว่า ทราบว่ามีการอายัดร่างพ่อและผ่าชันสูตรอีกรอบตนรู้สึกดีใจ เพราะอยากรู้ความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นกับพ่อ แต่ก็อดสงสารพ่อไม่ได้ เพราะคงต้องเจ็บตัวอีก จึงร้องไห้จนแทงหมดแรง แต่ก่อนเคลื่อนออกมาจากวัด ตนจึงเคาะโลงบอกพ่อ​ว่า "ทนเจ็บอีกนิด​ เจ็บครั้งสุดท้ายแล้ว เพราะต้องการให้ความจริงปรากฏ" ตนเองก็เครียดจนกินไม่ได้นอนไม่หลับ เสียใจ เหลือพ่อแค่คนเดียว และทำไมต้องทำกับพ่อตนขนาดนี้ พ่อเป็นคนที่ใจดีที่สุดแล้ว เรื่องปืนเรื่องมีดไม่เคยพกเลย

730594

สำหรับเรื่องทองของพ่อ วันนี้ก็ยังไม่ได้คืน ครอบครัวฝ่ายหญิงไม่มีใครติดต่อมาเลย นับตั้งแต่​เช้าวันที่ 29 เม.ย. 65 ตนเดินทางไปที่สถานีตำรวจประสานเรื่องพ่อ ขณะนั้นถามหาบัตรประชาชนกับกระเป๋าของพ่อ เพราะพ่อน่าจะใส่ทองไว้ แต่ตำรวจคืนแค่มือถือ 2 เครื่อง และกุญแจรถสิบล้อ ซึ่งเมื่อถามหากระเป๋ากับทองของพ่อ ตำรวจกลับไม่รู้

กระทั่งไปนิติเวช พบญาติฝ่ายหญิงมา 2 คน ก่อนจะยื่นบัตรประชาชนพ่อให้ตนแบบสีหน้าไม่พอใจ ตนจึงถามหากระเป๋า ทั้งคู่บอกไม่มีมีแค่บัตร ซึ่งพบในกระกระเป๋ากางเกงพ่อ ตนจึงมองว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะพ่อเป็นคนพกกระเป๋า อีกทั้งเพื่อนพ่อไปดูของบนรถพ่อก็พบว่ากระเป๋าเสื้อผ้าถูกค้น เหลือแต่ถุงใส่ทอง เพื่อนพ่อถ่ายเก็บหลักฐานไว้หมดแล้ว

อย่างไรก็ตาม เรื่องทองของพ่อจริงน้ำหนัก 5 บาท เพราะพ่อใช้คะแนนจากบัตรเติมน้ำมันไปแลกเพิ่มมาจาก 3 บาท เป็น 5 บาท ซึ่งไม่รู้ว่าใครเอาไป แต่คนที่เอาไปน่าจะรู้ตัวดี

956174

ด้านนายนายชนะชล ลูกชาย เปิดเผยหลังออกจากการเข้าร่วมการชันสูตรร่างพ่ออีกครั้งว่า แพทย์ไม่ได้แจ้งว่าจะให้เข้าร่วมแต่มาถึงแพทย์ให้เข้าร่วมเป็นกรณีพิเศษ เมื่อเข้าไปก็ได้เห็นทุกอย่างว่าร่างพ่อเป็นอย่างไรและโดนอะไรบ้าง รวมถึงพบพิรุธหลายจุดมาก ดังนั้นขอปิดขอสำคัญไว้ก่อน แต่สิ่งที่เปิดเผยได้คือพ่อถูกยิง 2 จุด คือที่หัวไหล่ข้างซ้าย เป็นข้อสงสัยมากว่าถ้าหากพ่อยิ่งหัวไหล่ก่อน แล้วพ่อจะมีแรงวิ่งไปเปลี่ยนลูกปืนอีกนัด และมายิงหัวตัวเองได้อย่างไร เพราะปืนแรงมาก และพ่อยิงท่าไหน หรือหากท่านอนก็ต้องโดยฝ่ายหญิงด้วย ขณะเดียวกันกระสุนที่ไหล่ ขนาดไม่ตรงกันกับที่หัว

357038

ส่วนใต้ค้างมีคราบเขม่าดินปืนแต่จุดนี้น่าจะเป็นเพราะความแรงของปืน จึงมั่นใจเต็ม 100% ว่าพ่อตนไม่ได้ยิงตัวตาย แต่คาดว่ามีการต่อสู้ จึงขอฝากตำรวจให้ทำเรื่องนี้ให้กระจ่างได้รับความยุติธรรม เพราะตนมีพ่อคนเดียว พร้อมขอให้ฝ่ายหญิงพูดความจริง ไม่ใช่พูดกลับไปกลับมา

สำหรับเรื่องเชิญวิญญาณ กรณีแม่ฝ่ายหญิงบอกผ่านสื่อว่าให้พวกตนไปเรียกพ่อกลับ ตนยืนยันว่าพ่อกลับมาตั้งแต่วันไปรับศพแล้ว เพราะมีคนเห็นพ่อนั่งรถมากับมูลนิธิฯ และญาติที่นำข้าวไปให้มูลธิก็เห็น และยังนำข้าวไปให้ถึง 4 กล่อง น้ำอีก 4 ขวด บอกเห็นคนในรถอีกคนนั่งข้างเจ้าหน้าที่มา ดังนั้น ตนจึงไม่ขอกลับไปเชิญดวงวิญญาณ เพราะกลัวอันตราย อีกทั้งจุดนั้นเป็นบ้านฝ่ายหญิงไม่รู้ว่าครอบครัวเขาคิดอะไร

255591

นางนกแก้ว จันทร อายุ 58 ปี แม่ของนิภาวรรณผู้เสียชีวิต กล่าวว่า สำหรับกรณีที่เกิดขึ้น วันที่ 1 พ.ค.65 ทางครอบครัวได้ทำการฌาปนกิจร่างของลูกสาวแล้ว ที่วัดหนองสังข์ ส่วนตัวในฐานะผู้เป็นแม่ไม่ได้ติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้แล้ว เพราะเชื่อว่าปมเหตุเกิดจากความหึงหวงของชายแก่ที่มีต่อหญิงสาวเป็นเหตุให้ยิงกันตาย

ส่วนกรณีที่ทางครอบครัวของนายพยนต์​ สงสัยสาเหตุการเสียชีวิตของทั้งคู่ คิดว่าไม่ได้เป็นการยิงลูกสาวตนและยิงตัวตายตาม แต่เป็นการจัดฉากการตาย ส่วนนี้ตนอยากให้เปลี่ยนความคิด และอย่าคิดกันไปเอง เพราะอยากให้มองว่าหากทางครอบครัวจัดฉาก จะทำเพื่ออะไร เพราะลูกสาวตนก็ต้องมาตาย ฝ่ายตนก็สูญเสีย อีกทั้งตนก็ถูกตำรวจเรียกไปสอบสวนแล้ว ก็ให้การตามเหตุการณ์ที่พบเห็น ส่วนชายวัยรุ่นที่ลูกสาวถ่ายวิดีโอลงใน Tiktok ตนไม่เคยรู้จัก หรือเคยพบเห็นมาก่อน จึงไม่รู้ว่าเป็นใคร อีกทั้งมองว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของลูกสาวเลยไม่เคยยุ่งเกี่ยว

217878

ส่วนกรณีเรื่องสร้อยคอทองคำ 5 บาท ที่ทางฝ่ายครอบครัวของ นายพยนต์​ กล่าวอ้างว่าหายไปหลังจากนายพยนต์​เสียชีวิต ส่วนนี้ทางครอบครัวยืนยันว่าไม่รู้เรื่องและไม่ได้มีส่วนรู้เห็น ยอมรับว่าเคยเห็นใส่เมื่อตอนคบกับลูกสาวใหม่ ๆ แต่วันเกิดเหตุยืนยันว่าไม่เห็นและคนในครอบครัวก็ไม่ได้เอาไปตามที่ครอบครัวของนายพยนต์คิด

161761

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนอยากให้เรื่องดังกล่าวจบลงโดยเร็ว เพราะเหนื่อยล้าจากการตอบคำถาม อีกทั้งก็เป็นผู้สูญเสียเช่นเดียวกัน จึงอยากให้ดวงวิญญาณของลูกที่เสียชีวิตไปสู่ภพภูมิที่ดี ส่วนเรื่องคดีความก็ขอปล่อยเป็นไปตามขั้นตอนของตำรวจดำเนินการตามความเหมาะสม หากครอบครัวของนายพยนต์อยากจะทำการอายัดศพไปตรวจชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตซ้ำ ทางครอบครัวตนก็ไม่ติดใจ

899980

นายโอภาส จันทร พ่อของ น.ส.นิภาวรรณ เปิดเผยว่า ยืนยันว่าช่วงที่เกิดเหตุ ไม่ถึง 10 นาทีชาวบ้านก็เข้ามาถึงที่เกิดเหตุกัน ตนจะเอาเวลาที่ไหนไปจัดฉาก ฝากให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวของตนด้วย สิ่งของมีค่ามากมายไม่ว่าจะเป็นเงินทองหรือสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท ตนยืนยันว่าไม่ได้เก็บทรัพย์สินของลูกเขยไว้เลยแม้แต่ชิ้นเดียว รู้แต่เพียงว่าช่วงเวลา 05.00 น. มีพรรคพวกของลูกเขย 4 คนมาพร้อมรถและนำรถบรรทุกของลูกเขยกลับไป หากมีสิ่งของหรือทรัพย์สินมีค่าก็คงจะอยู่ในรถคันดังกล่าว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส