สาวช็อกได้รับคลิปถูกปล้ำเปิดดูเป็นตัวเองโดนมอมยา ฝีมือเพื่อนรัก ระแวงแจ้งจับยา (คลิป)

27 เม.ย. 65

จากกรณีเพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part3" โพสต์เรื่องราวขอความช่วยเหลือของหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งถูกชายหื่นวางยาจนหลับและถ่ายคลิประหว่างอนาจาร หากหญิงสาวไม่ทำตามเงื่อนไข ก็จะถูกขู่จะฆ่า และนำคลิปที่อัดไว้ไปเผยแพร่ โดยในโพสต์ระบุข้อความไว้ว่า "น้องผู้หญิงโดนวางยาถ่ายคลิป(มีคลิป) และส่งคลิปมาข่มขู่ต่างๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่จรัญ 35 รวมทั้ง พัฒนาสังคม , สิทธิสตรี รวมทั้งสื่อสังคมช่วยดูแลด้วย"

538926

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 26 เม.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปพบกับผู้เสียหาย นางสาวมิ้น (นามสมมติ) อายุ 21 เล่าว่า ตนรู้จักกับนายแม็ก อายุ 27 ปี ผู้ก่อเหตุ ประมาณ 5-6 เดือน และคบกันเป็นคนคุยมาตลอด ต่อมา นายแม็ก มีอาการหลอนยา โกรธแค้นตนเอง คิดว่าตนเองเอาความลับที่เจ้าตัวขายยาเสพติดไปบอกคนอื่น ตนเองยืนยันว่าไม่เคยนำเรื่องไปบอกใคร

นายแม็กจึงแค้นและสร้างเฟซบุ๊กปลอม ใช้ชื่อว่า "จำไว้ อย่าหักหลัง" ส่งข้อความมาข่มขู่จะฆ่าตนและพ่อแม่ต่าง ๆ นานา กระทั่ง 2 วันก่อน นายแม็กได้ส่งคลิปวิดีโอลับมาเพิ่ม ในคลิปเป็นคลิประหว่างที่ตนเองนอนหลับไม่ได้สติอยู่ นายแม็กได้อัดคลิประหว่างที่กำลังกระทำอนาจาร บอกว่า "กูมีเด็ดกว่านี้"

ทันทีที่ตนเองเห็นคลิปแล้วตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก เชื่อว่านายแม็กน่าจะวางยาตนเอง ก่อนจะอัดคลิปกระทำอนาจารเก็บเอาไว้แบล็กเมล ตอนนี้ตนเองไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไป เมื่อคืนที่ผ่านมานายแม็กก็เอาปืนมาขู่จะยิงตนเอง และพ่อแม่หน้าบ้าน ตำรวจเข้ามาแค่ระงับเหตุ แต่ก็ไม่ได้เอาตัวนายแม็กไป หากภายในคืนนี้ ตำรวจยังไม่จับตัวนายแม็ก ตนเองและครอบครัวคงไม่ปลอดภัย จึงตัดสินใจนำเรื่องราวส่งข้อความไปขอความช่วยเหลือกับเพจเพื่อช่วยเหลือ

105311

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี พานางสาวมิ้นเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.บางขุนนนท์ ไว้เป็นหลักฐาน เมื่อช่วง 21.30 น. ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้เสียหาย โดยทางผู้กำกับ สน.บางขุนนนท์ หลังทราบข่าวได้สั่งการให้ชุดสืบสวนรีบลงพื้นที่ไปที่บ้านของนางสาวมิ้น ผู้เสียหาย เพื่อเฝ้าระวังดูแลความปลอดภัย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส