สงกรานต์สลด หนุ่มป่วยซึมเศร้าเก็บตัวเงียบ ก่อนปลิดชีพตัวเองในห้อง

13 เม.ย. 65

หนุ่มป่วยซึมเศร้า เก็บตัวเงียบคนเดียวบ่อยครั้ง ใช้อาวุธปืนปลิดชีวิตตัวเอง ญาติไม่ทันเอะใจจนกระทั่งวันเกิดเหตุ

เมื่อวันที่ 13เมษายน2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา หลังจากพนักงานสอบสวนสภ.ลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุฆ่าตัวตายโดยใช้อาวุธปืนที่บ้านหลังหนึ่ง ในท้องที่หมู่5 ตำบลกำโลน อำเภอลานสกา มีผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ จากนั้นจึงได้นำกำลังพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานแพทย์เวรชันสูตรและหน่วยกู้ภัยนครธรรมคีรีลานสกาเข้าทำการร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุภายในห้องนอนพบผผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายเกียรติศักดิ์ เพชรวงศ์ อายุ27ปี อยู่บ้านหลังเกิดเหตุสภาพศพมีบาดแผลถูกกระสุนปืนเข้าที่ศีรษะ 1 นัด ใกล้กันพบอาวุธปืนยขนาด.38 ตกอยู่ 1 กระบอกในรังเพลิงมีปลอกกระสุนใช้งานแล้ว 1 ปลอกและยังพร้อมใช้อีกจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งตรวจสอบเขม่าดินปืนจากมือผู้ตาย รวมทั้งลายนิ้วมือจากอาวุธปืน

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลในที่เกิดเหตุได้ความว่า บ้านที่เกิดเหตุประกอบธุรกิจจำหน่ายเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการเกษตรในตำบล ส่วนนายเกียรติศักดิ์ เป็นบุตรชายของบ้าน แต่ได้ป่วยด้วยโรคซึมเศร้าติดต่อกันมาหลายปีอยู่ในระหว่างการรักษาตัว ก่อนหน้าเกิดเหตุมีการเก็บตัวอยู่ในห้องเพียงคนเดียวบ่อยครั้ง โดยที่ญาติๆ ไม่ได้เอะใจจนกระทั่งช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงปืน 1 นัดจึงรีบวิ่งเข้ามาดู พบว่านายเกียรติศักดิ์ยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว

ส่วนอาวุธปืน พบว่าเป็นอาวุธปืนที่ถูกต้องตามกฎหมายเจ้าหน้าที่พบว่ามีใบอนุญาตถูกต้องเป็นของครอบครัวของผู้ตายเอง คาดว่านายเกียรติศักดิ์หยิบเอาไปจากลิ้นชักโดยที่ไม่มีใครสังเกตุก่อนที่จะนำไปก่อเหตุดังกล่าว ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐานและจะได้สอบปากคำผู้ที่อยู่ในบ้านที่เกิดเหตุเพื่อสรุปสำนวนสาเหตุการตาย ส่วนญาติไม่ติดใจในการตายซึ่งจะได้ดำเนินการไปตามขั้นตอนต่อไปแล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-อาลัย “อาร์ต KPN” กินยาเกินดับคาบ้าน แม่เชื่อเครียดไร้งานหลังโควิด รับป่วยซึมเศร้านับปี

-เช็กด่วน! นอนไม่หลับ ปล่อยไว้อาจป่วยเป็นโรคซึมเศร้าได้

-ตำรวจคฝ. เมากร่าง ลวนลามสาว ต่อย พนง. มีดฟันร้าน บช.น. แถลง เจ้าตัวป่วยซึมเศร้า

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส