เปิดตัวสาวสื่อรักแตงโม - เบิร์ด เชื่อฟ้าลิขิต "โม อมีนา" ยอมแลกชื่อเสียงขอเพื่อนคืน (คลิป)

14 มี.ค. 65

งานอาลัย แตงโม เมื่อวันที่ 14 มี.ค. 65 ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งแต่งกายแนวเดียวกับ “เบิร์ด เทคนิค” แฟนหนุ่มแตงโม ได้เดินทางนำดอกไม้สด คาดว่าเป็นดอกไม้ชุดที่จัดในพิธีไว้อาลัยแตงโม ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ มาวางที่ศาลาริมน้ำ แต่ไม่พบหนุ่มเบิร์ดปรากฏตัวที่ท่าเรือ

438588

ทีมข่าวตรวจสอบไปยังสตอรี่ไอจี ซึ่งพบว่าหนุ่มเบิร์ด ได้โพสต์ภาพกองช่อดอกไม้ส่วนหนึ่งจากพิธีไว้อาลัยและลูกโป่ง พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “เอาดอกไม้ที่งานพิธีไว้อาลัยแบ่งมาส่วนหนึ่งเอามาให้โมนะ…เทอเห็นมั้ยว่ามีคนรักโมมาก ๆ คนรักโมเยอะเลย” เชื่อได้ว่าหนุ่มเบิร์ด ยังไม่อยากพบสื่อมวลชน จึงแอบมาวางดอกไม้ไว้

622349740353

"แอนนา" เพื่อนสนิทของสาวแตงโม ก็ได้โพสต์รูปตัดต่อของทั่งคู่ยืนจับมือกัน ระบุว่า "เป็นรูปที่สวยสมบูรณ์มาก เป็นภาพที่ดีมาก ๆ Cr. Fan PhatLom" 

หลายคนที่ติดตามข่าวของสาวแตงโม คงจะรู้สึกคล้าย ๆ กันว่า “เบิร์ด” แฟนหนุ่มดูท่าทางสุภาพและน่ารัก คอยดูแลแตงโมในทุก ๆ สิ่งที่จะทำได้ แต่น้อยคนมากที่จะรู้ว่าทั้งคู่มีจุดเริ่มต้นกันและกันอย่างไร กระทั่งหนุ่มเบิร์ด โพสต์ภาพถ่ายในไอจีส่วนตัว โดยเป็นรูปของคน 3 คน ที่มีเบิร์ด, ซูซี่ (เพื่อนแตงโม) และแตงโม ระบุข้อความว่า “จุดเริ่มต้นของเรา 2 คน”

116253

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี จึงได้ไปพูดคุยกับ “พี่ซูซี่” เล่าให้ฟังว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มาก ๆ วันที่แตงโมเจอกับเบิร์ดครั้งแรก แตงโมไปทำงานที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ตนก็ไปด้วย หลังเลิกงานมีโอกาสเดินไปซื้อของ ขณะที่กำลังเลือกซื้อของ แตงโมก็หันไปเจอกับเบิร์ดที่กำลังเดินผ่าน แตงโมจึงสะกิดให้ตนดู แต่ตนเห็นเพียงแค่ด้านหลัง แตงโมพูดให้ฟังว่า "งานดีมาก" ตนจึงเดินตามหาทั้งห้างฯ สุดท้ายก็ไม่เห็น

"ตอนนั้นก็ไม่ได้อะไรแล้ว จึงไปหาข้าวทานกัน พอกินข้าวเสร็จ ด้วยความบังเอิญแตงโมก็มาเจอกับเบิร์ดชั้นล่าง ขณะกำลังลงบันไดเลื่อน แต่เราก็ไม่เห็นอีก และไปเจอกันอีกครั้งที่ลานจอดรถ เราจึงแกล้งเดินผ่านเพื่อดูหน้า และได้เดินเข้าไปขอเบอร์ ซึ่งเบิร์ดก็ให้ขำ ๆ กันไป เบิร์ดก็ขอถ่ายรูปกับแตงโม เขาก็รู้ว่าแตงโมอยู่ในวงการบันเทิงแล้ว" พี่ซูซี่ เพื่อนสาวแตงโม เล่าให้ฟัง 

620988

หลังจากนั้นพวกตนก็ขึ้นรถแยกย้ายกันกลับบ้าน แตงโมก็ไม่ได้เล่าให้ฟังว่าได้คุยกับเบิร์ดหรือไม่ เงียบมาก ๆ จนคิดว่าคนนี้คงไม่ใช่สำหรับแตงโมแล้ว แต่ตนไปเจอเบิร์ดบ่อย ๆ เพราะเขาขายของ จึงเข้าไปทักทายกันปกติ โดยในช่วงที่เบิร์ดกับแตงโมเป็นแฟนกัน ตนไม่รู้เลย วันที่แตงโมเปิดตัวเบิร์ด แตงโมเซอร์ไพรส์ตนด้วยชวนไปกินข้าวที่ร้านอาหาร ตนยอมรับตกใจเพราะเบิร์ดนั่งอยู่ที่โต๊ะแล้ว 

หลังจากนั้นที่ตนได้สัมผัสนิสัยของเบิร์ด เขาเป็นคนที่มีนิสัยตรงกันข้ามกับหน้าตา หน้าตาเขาดุ ๆ แต่นิสัยอ่อนโยนมากที่สุด สะอาด เรียบร้อย จนอยากให้เอานิสัยของเบิร์ดมาสลับกับแตงโม เพราะแตงโมนิสัยแมนมาก ๆ หลังจากนั้นตนก็ได้เจอเบิร์ดอยู่เรื่อย ๆ และทั่งคู่แทบจะไม่ทะเลาะกัน ในใจตนก็ดีใจที่ทั้ง 2 คนรักกันมากขนาดนี้ อย่างไรก็ดี แม้ว่าเบิร์ด จะเป็นคนธรรมดา แตงโมเป็นนางเอก แต่แตงโมไม่ได้มองคนที่หน้าตา หรือเงินทอง เขาอยู่ด้วยแล้วมีความสุข ตนก็มองว่าเป็นสิ่งที่ดีและเบิร์ดก็คงคิดแบบนั้น ตนเชื่อว่าความรักครั้งนี้ของทั้งคู่ทำให้ทุกคนยิ้มได้ แตงโมไปขายของ ไปไหนกับเบิร์ดเสมอ ๆ ไม่เคยอาย

154986

"อ้วน รีเทิร์น" กล่าวว่า แตงโมไม่เคยมาเข้าฝันเลย แม้ตนจะคิดถึงเขาเสมอ ตนต้องกินยานอนหลับมาตลอด 10 กว่าคืนแล้ว แต่เมื่อคืนเป็นคืนแรกที่ตนไม่ได้กินยานอนหลับ เพราะอาจจะเหนื่อย และตนก็อยากจะลดการกินยานอนหลับ จึงเป็นวันแรกที่ไม่ได้กิน ส่วนเรื่องเบิร์ด ตนเคยคุยกับแตงโมว่า "พาลูกเขยมาหาหน่อย" จึงพยายามจะนัดกินข้าวกัน แต่ก็ยังไม่ได้กินข้าวด้วยกันสักที แล้วตนก็เคยคุยกับแตงโม เขาก็บอกว่าผู้ชายคนนี้คือคนที่จะฝากชีวิตไว้

626293

ทั้งนี้ ในวันที่ตนไปร่วมงานอาลัยแตงโม ตนก็ได้มีโอกาสคุยกับเบิร์ด เพราะเบิร์ดเข้ามาคุกเข่าตรงหน้า เขาน่ารักมาก กิริยา มารยาท กราบตน ร้องไห้ และก็บอกว่า "กราบแม่นะ แตงโมพูดถึงแม่ตลอดเลย" ในระหว่างที่เขาพูดเขาก็ร้องไห้ด้วย ก้มหน้าน้ำตาคลอ ตนก็บอกว่าต้องเข้มแข็ง อย่าร้องไห้ อย่าเป็นอะไร ต้องกินข้าวเยอะ ๆ เพราะถ้าแตงโมดูอยู่ แล้วเห็นว่าคนที่เขารักเศร้าตลอดเวลา หรือโหมงานหนักจนเกินไป แตงโมจะไม่สบายใจ 

893184

"อยากให้เขามูฟออนจากเรื่องนี้ให้ได้ เขาน่ารักมาก ถ้าแตงโมยังอยู่คงจะมีความสุขมาก ๆ ส่วนเรื่องแหวนที่เบิร์ดนำไปวางให้แตงโม พี่อ้วนไม่ได้เห็น เพราะวันที่ไปคนเยอะมาก คิดว่าเบิร์ดคงทำตามสัญญา แตงโมคงมีความสุขแล้ว ไม่ว่าจะอยู่ภพไหน อยู่ตรงไหน หรืออยู่กับพระเจ้า ถ้าเกิดคนรักทำตามสัญญาก็เชื่อว่าสภาวะที่แตงโมอยู่คงจะมีความสุข ความดีใจ" อ้วน รีเทิร์น กล่าว 

190780

นอกจากนี้ บนโลกออนไลน์ ชาวเน็ตยังได้ชื่นชม สาวโม อมีนา หลังจากปรากฏภาพขณะที่นั่งทานข้าวกับเพื่อน ๆ ดารา และทีมงานที่จัดงานอาลัยให้สาวแตงโม

224483

เนื่องจากว่าในช่วงหนึ่ง สาวโม พูดถึงประเด็นที่มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมเกิน 1 ล้านคนแล้ว "พี่เอาจริง ๆ เอากลับไปเลย เอาพี่หนูคืนมาดีกว่า ไม่เป็นไร ไม่เอาก็ได้ล้านหนึ่ง ไม่ได้อยากได้ แล้วมีงานติดตามมา ทุกคนถามทำไมไม่ขึ้นค่าตัว หนูแค่คิดในใจล้านหนึ่งแล้วไง มันไม่ได้ทำให้หนูมั่นขึ้น เอาพี่หนูคืนมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สรุป แม่แตงโม-ทนายเดชา-ทนายกฤษณะ ร่วมกันแถลงความคืบหน้าของ คดีแตงโม
ใบเตย กระเป๋าหรูหายงานพิธีแตงโม โบ TK ลั่นใครหยิบไปนำมาคืน ส่งภาพวงจรปิดให้ตำรวจแล้ว
ส.ส.เต้ เผยมีเพื่อนอยู่นาซา เตรียมขอภาพถ่ายดาวเทียม คืน แตงโม ตกสปีดโบ๊ต

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส