ทีมค้นหา "แตงโม นิดา" เดินหน้าต่อถึงช่วงคํ่า แฟนหนุ่มร่วมด้วย

25 ก.พ. 65

ทีมค้นหา แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ เดินหน้าต่อถึงช่วงคํ่า นาย เอก ปิยะลักษณ์ ถิ่นแก้ว หัวหน้าทีมปฏิบัติการการค้นหานักแสดงสาว แตงโม นิดา ได้อัปเดตกับทีมสื่อมวลชนถึงการปฎิบัติหน้าที่ในช่วงเช้าและช่วงบ่ายของวันนี้ ช่วงเวลา 16.30 น. จะปูพรมค้นหาอีกครั้ง แบบบนผิวน้ำ จะล่องเรือตั้งแต่ ทิศเหนือ สะพานพระราม 5 ไปจนถึงทิศใต้ สะพานซังฮี้

ทั้งนี้ ยืนยันว่าจะค้นหาไปจนถึงช่วงค่ำ หากยังไม่เจอ เดี๋ยวจะมีการพูดคุยกันอีกที เจ้าหน้าที่ทำเต็มที่ จนสุดความสามารถ อุปสรรค์คือน้ำอุณหภูมิเย็น อาจทำให้ร่างอิ่มน้ำช้าลง จากประสบการณ์การทำงานที่ผ่านมาของเจ้าหน้าที่ในการค้นหาได้เผยส่วนใหญ่จะพบภายใน 24 ชั่วโมง หรือ 2-3 วัน ห่างออกไปประมาณ 10 กิโลเมตร ส่วนใหญ่จะพบในบริเวณท่าน้ำนนท์-หน้าศาลากลางหรือสะพานปิ่นเกล้าหรือสะพานซังฮี้ ประมาณนี้

นอกจากนี้ อุปสรรคในตอนเย็นมีเพียงแค่ความมืดทำให้วัตถุต่างๆลอยมากระทบผิวน้ำค่อนข้างที่จะลำบาก ขอความร่วมมือจากประชาหากพบเห็นวัตถุน่าสงสัยให้แจ้งเจ้าหน้าที่ได้เลย

ส่วน เปิ้ล นาคร และ บีม ศรัณยู รวมถึงแฟนหนุ่มของแตงโม ก็ได้ร่วมทีมเจ็ทสกี ช่วยค้นหา แตงโม นิดา ด้วย เบื้องต้นกำลังเจ้าหน้าที่ในการระดมทีมร่วมค้นหาในครั้งนี้ อาทิ ชุดปฏิบัติการทางน้ำ มูลนิธิร่วมกตัญญู จากหลายพื้นที่ทั้งส่วนกลาง ปทุมธานี สระบุรี ประมาณ 150 คนในจำนวนนี้ เป็นนักประดาน้ำ 50 คน รวมเจ้าหน้าที่จากกองทัพเรือ ปภ.และตำรวจน้ำด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดใจ แอนนา ยังสงสัยผู้จัดการ ทำไมปิดข่าว แตงโม นิดา ตกเรือแม่น้ำเจ้าพระยา!
- เปิดไทม์ไลน์ แตงโม นิดา ตกแม่นํ้าเจ้าพระยา 10.00 น. 25 ก.พ. 65 ยังไม่พบตัว
- แตงโม นิดา ตกแม่น้ำเจ้าพระยาหายตัว ตร.ยังไม่เรียกใครสอบ เผย เรือเกิดเหตุ หาย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส