แตงโม นิดา ตกแม่นํ้าเจ้าพระยา ล่าสุดผ่าน 9 ชั่วโมง จนท.ยังระดมกำลังหาตัว

25 ก.พ. 65

กรณี แตงโม นิดา ตกแม่นํ้าเจ้าพระยา เมื่อคืนที่ผ่านมา โดย แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดังได้พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ใกล้สะพานพระราม 7 เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 22.40 น. ซึ่งหลังเกิดเหตุไม่สามารถติดต่อกลุ่มเพื่อนที่นั่งเรือมากับ แตงโม ได้

ทั้งนี้ต่อมา เจ้าหน้าที่กู้ภัย และ นักประดาน้ำมากกว่า 30 ชีวิต รวมถึงดารา-นักแสดงอย่าง เปิ้ล นาคร และ บีม ศรัณยู ต่างช่วยกันแบ่งทีมออกค้นหากันอย่างต่อเนื่อง และครอบครัวของแตงโมคือ คุณแม่ และ พี่ชาย ได้เดินทางมาติดตามการค้นหาในจุดเกิดเหตุ

ไล่เรียงไทม์ไลน์คือ 03.00 น. ยังไม่พบตัวดาราสาว ด้าน "เปิ้ล นาคร" ลุยขับเจ็ตสกีช่วย เวลา 03.30 น. แม่ของแตงโม เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ โดยมีพี่ชายของแตงโมเข้ามาประคอง กล่าวว่ายังมีความหวังว่าจะได้รับข่าวดี

เวลา 07.00 : นักประดาน้ำยุติการค้นหาชั่วคราว รอสับเปลี่ยนกำลัง พร้อมเปิดเผยว่าอุปสรรคคือ เพื่อนของแตงโมนิดาให้ข้อมูลไม่ชัดเจน ทราบเพียงสวมใส่ชุดขาวแล้วตกน้ำกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ยืนยันจะทำให้เต็มที่

ล่าสุดเวลา 08.00 น. ผ่านมาประมาณ 9 ชั่วโมงแล้ว แต่ยังไม่มีใครพบร่างของ แตงโม นิดา โดยทีมนักประดาน้ำได้มีการสลับสับเปลี่ยนกันลงค้นหาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะพบอุปสรรคช่วงน้ำลง ไหลเชี่ยว และน้ำกำลังเปลี่ยน รวมถึงยังมีทีมเจ้าหน้าที่ลาดตระเวนปูพรมค้นหาพิกัดในจุดที่คาดว่า แตงโม อาจจะไปติดอยู่ ทั้งบริเวณผิวน้ำ ริมน้ำ ชายฝั่ง หรือตามบริเวณใต้สะพาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ด่วน! "แตงโม นิดา" ตกเรือใต้สะพานพระราม 7 จนท.เร่งค้นหา 

- เปิ้ล นาคร ออกเรือช่วย แตงโม นิดา ล่าสุดยังหาไม่เจอ 

- ฟังชัดๆ!! เพื่อน “แตงโม นิดา” ให้ข้อมูลกับทางตำรวจ พิกัดเพื่อนตกเรือกลางเจ้าพระยา 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส