ดีเจอ๋องแอ๋งระทึกวิ่งชนกระจกบาดถึงกระดูก ห่วงปลาคาร์ปทำหวิดดับ แนะใช้เทมเปอร์แพงแต่คุ้ม (คลิป)

24 ก.พ. 65

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก @โชติกะ คำสุขะ โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า "วิ่งชนกระจกสูง 3 เมตร ทดสอบคาถาทะลุกระจก สรุปเข้าห้องผ่าตัด เย็บหลายสิบเข็ม แผลลึกถึงกระดูกเลย ไม่ต้องห่วงผม ไปห่วงกระจกโน้นแตกไปซะมึง"

311387

ล่าสุดวันที่ 24 ก.พ.65 นายโชติกะ คำสุขะ อายุ 34 ปี หรือ ดีเจอ๋องแอ๋ง สบัดแผ่น นักร้องอินดี้ชื่อดังและเจ้าของวง “ไปส่งกู บขส. ดู๊” เล่าให้ฟังว่า ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 65 ที่ผ่านมา ตนได้ไปซื้อปลาคาร์ปมาเลี้ยง เมื่อมาถึงบ้านได้วางถุงปลาไว้ข้างบ่อ ก่อนจะเดินเข้าไปทำงานภายในบ้าน และเมื่อทำงานผ่านไปได้สักพัก ตนนึกขึ้นได้ว่าซื้อปลามาจะนำไปปล่อยลงบ่อ กลัวว่าปลาจะตาย เพราะอยู่ในถุงนานแล้ว ตนจึงรีบวิ่งออกมาหน้าบ้าน และได้ชนกับประตูกระจกอย่างแรงทำให้กระจกแตกทั้งบาน ส่วนตนได้รับบาดเจ็บที่แขนและขา โดยเฉพาะที่แขนซ้ายมีแผลลึกเกือบถึงกระดูก ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเกือบ 2 วัน เย็บแขนและขาไป 10 กว่าเข็ม รวม ๆ แล้ว 20 กว่าเข็ม

574326675674

ส่วนกระจกที่ตนสั่งทำประตูนั้น ตนเป็นคนเลือกและคิดว่าจะใช้สติกเกอร์ติดกระจกซึ่งสูง 3 เมตร กว้าง 2 เมตร หนา 8 มิลลิเมตร ในตอนแรกตนก็ว่าจะติดกระจกเทมเปอร์ (กระจกนิรภัย) แต่ราคาค่อนข้างสูงและต้องใช้หลายบาน ปกติตนไม่ได้ออกทางหน้าบ้าน จะมีประตูข้างบ้านที่ใช้เข้าออกเป็นประจำ แต่วันนั้นตนโฟกัสที่ปลาลืมนึกว่ามีกระจกใส ทำให้วิ่งพุ่งชนอย่างแรง หลังจากนี้ตนจะเปลี่ยนกระจกใหม่ทั้งหมด และใช้กระจกเทมเปอร์ เพราะว่าเวลาแตกมันจะเป็นเมล็ดข้าวโพดไม่อันตรายต่อคนโดนชน

110700102708

"ส่วนคนที่มองว่าเป็นการสร้างคอนเทนต์นั้น ผมยืนยันว่าไม่ใช่ เพราะมันอันตรายมาก ๆ ไม่ควรลอกเลียนแบบ เพราะผมได้รับบาดเจ็บ ส่วนคลิปที่ลงไปเพราะอยากให้เป็นอุธาหรณ์ว่า หากติดตั้งกระจกควรเลือกให้เหมาะสม และควรใช้กระจกเทมเปอร์ เวลาแตกจะเป็นเมล็ดข้าวโพดไม่อันตราย ส่วนกระจกธรรมดาเวลาแตกมันคม โชคดีที่ผมตั้งสติและวิ่งออกมาก่อน ไม่งั้นกระจกด้านบนหล่นลงมาบาดคอแน่ ๆ" ดีเจอ๋องแอ๋ง เผยให้ฟัง 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส