เมียหลวงยิงเมียน้อยดับ ผัวสาหัส รับแค้นใจเห็นคาตาคบชู้ ดื่มเบียร์ย้อมใจก่อนรัวปืนไม่ยั้ง (คลิป)

10 ม.ค. 62
วันที่ 9 ม.ค. 62 ศูนย์วิทยุ 191 ภูธรจังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุยิงกันบริเวณหน้าร้านขายเสื้อผ้ามือสอง ถนนข้างวัดนาก่วมใต้ ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง มีผู้บาดได้รับเจ็บสาหัส
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
พ.ต.อ.โสภณ ผลกันทา ผกก.สภ.เขลางค์นคร พร้อมด้วย พ.ต.ท.พินิจ เนตรปัญญา รองผกก.สส. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สืบสวน ร่วมกันเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บจำนวน 2 คน เป็นชาย 1 คน และหญิง 1 คน โดยฝ่ายชายได้ล้มลงนอนหายใจรวยริน อยู่กลางถนนข้างรถเก๋ง เจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัยนำตัวเข้ามาริมฟุตปาธ ก่อนจะทำการปั๊มหัวใจช่วยเหลือ ส่วนฝ่ายหญิงได้นอนหมดสติอยู่ด้านหน้าร้านขายเสื้อผ้ามือสอง เจ้าหน้าที่ได้ใช้เครื่องตรวจวัดชีพจร และทำการปั๊มหัวใจช่วยเหลือเช่นกัน ก่อนนำส่งโรงพยาบาลลำปางทันที ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนตกอยู่กลางถนน และรอบรถเก๋ง จำนวน 4 ปลอก และลูกกระสุนตกอยู่ 2 นัด สำหรับผู้บาดเจ็บคือ น.ส.ฐิติชดา ต้นบุศย์ อายุ 42 ปี เจ้าของร้านขายเสื้อผ้ามือสอง และนายอนุวัฒน์ ใจดี อายุ 52 ปี เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์เรือนจำกลางลำปาง
ปืนของกลาง ที่พบในที่เกิดเหตุ
เบื้องต้นทราบว่า นางประภา ภรรยาของนายอนุวัฒน์ ขี่รถจักรยายนต์จอดอยู่บริเวณด้านหน้าร้านขายของชำ ข้างตลาดนาก่วมใต้ และได้เฝ้ารออยู่ กระทั่งพบรถเก๋งมาจอด บริเวณหน้าร้านขายเสื้อผ้ามือสอง ซึ่งภายในรถมีนายอนุวัฒน์ และน.ส.ฐิติชดา นั่งมาด้วยกัน จึงได้เดินเข้าไปหาและใช้อาวุธปืน 9 มม. ยิงใส่ทั้งคู่ไปหลายนัด ขณะที่กำลังลงจากรถ โดยนายอนุวัฒน์วิ่งไปล้มลงอยู่กลางถนน ส่วนน.ส.ฐิติชดา พยายามวิ่งหลบหนีเข้าไปในร้าน และล้มลงบริเวณหน้าประตู
นางประภา ผู้ก่อเหตุ
เบื้องต้น นางประภา ผู้ก่อเหตุ ให้การว่า ตนทราบว่าสามีคบหากับ น.ส.ฐิติชดา มานานแล้ว และตนเคยบอกให้เลิกรากันหลายครั้ง แต่ก็ไม่ยอมเลิกกัน ทำให้เกิดความคับแค้นใจ จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์มาดักรอทั้ง 2 คน โดยได้ดื่มเบียร์ย้อมใจมาก่อน 2 กระป๋อง เมื่อเห็นรถมาจอด จึงเดินเข้าไปใช้อาวุธปืนยิง โดยขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนอยู่ ได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลว่า น.ส.ฐิตชดา เสียชีวิตลงแล้ว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนางประภา ผู้ก่อเหตุ ไปทำการสอบสวนอย่างละเอียด และแจ้งข้อกล่าวหา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ