พบแล้ว ต่อ หนุ่มบุรีรัมย์ หายตัว ลึกลับ 2 เดือน เป็นศพเหลือแต่โครงกระดูก ญาติเชื่อถูกฆาตกรรม

8 ก.พ. 65

พบแล้ว ต่อ หนุ่มบุรีรัมย์ หายตัว ลึกลับ 2 เดือน หนุ่ม วัย 38 ชาว อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ที่หายตัวลึกลับนานกว่า 2 เดือนหลังทะเลาะคู่ขา เหลือแต่ชิ้นส่วนโครงกระดูก ทั้งพบบัตร ปชช. เอทีเอ็ม นาฬิกากระจายเกลื่อนป่าเขาอังคารห่างจากจุดที่จอด จยย. 2 กม. ญาติเชื่อถูกฆาตกรรมทิ้งศพอำพราง ตร.รุดตรวจสอบพร้อมส่งตรวจดีเอ็นเอ และเร่งคลี่ปมการตาย

จากกรณีการหายตัวไปอย่างเป็นปริศนาของนายณัฎฐกรณ์ ฉนำกลาง หรือต่อ อายุ 38 ปี ชาว ต.เจริญสุข อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ตั้งแต่วันที่ 3 ธ.ค.2564 กระทั่งวันที่ 12 ธ.ค.2564 ได้มีชาวบ้านที่ไปหาเก็บเห็ดบนเขาอังคาร เจอรถจักรยานยนต์ของนายต่อ จอดทิ้งไว้ในป่าเขาอังคาร ด้านทิศตะวันตกของบ้านเจริญสุขห่างจากหมู่บ้านราว 2 กิโลเมตร แต่กลับไม่พบนายต่อ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 3 ตำรวจภูธรจ.บุรีรัมย์ , สภ.เฉลิมพระเกียรติ รวมทั้งหน่วยกู้ภัยฯ ผู้นำชุมชน ญาติพี่น้อง และชาวบ้านก็ช่วยกันออกค้นหามาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งญาติยังได้ไปดูหมอ และให้พราหม์ทำพิธีเข้าทรงตามความเชื่อหลายครั้ง แต่ผ่านมากว่า 2 เดือนก็ยังไม่มีใครพบนายต่อ

ซึ่งการหายตัวของนายต่อ เริ่มจะซับซ้อนมากขึ้นเมื่อพบข้อมูลเบาะแสว่านายต่อ หายไปหลังจากมีปากเสียงทะเลาะกับนายเต่า คู่ขาหรือชายคนสนิทที่คบหากับ ทั้งยังพบว่าก่อนหน้านี้มีการนัดไปทำกิจกรรมทางเพศกับกลุ่มชายรักชายที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.โนนสุวรรณ และที่น่าตกใจคือมีเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล (รพ.สต.) แห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในกลุ่มชายรักชายเป็นคนฉีดยาไอซ์เข้าในเส้นเลือดให้กับกลุ่มเกย์ก่อนจะมีเพศสัมพันธ์หมู่ เพื่อต้องการกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ จนนำไปสู่การสืบสวนสอบสวนถึงที่ไปที่มาของยาเสพติด และตั้งกรรมการสอบเจ้าหน้าที่ รพ.สต. ที่เป็นคนฉีดยาไอซ์ให้กับกลุ่มชายรักชายดังกล่าวด้วย

แต่ล่าสุดวันนี้ (8 ก.พ.65) ทางผู้นำชุมชนได้รับแจ้งจากนายยุทธ จำรัมย์ อายุ 60 ปี ชาวบ้าน ต.ตาจง อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ที่ขึ้นไปหาของป่ากับภรรยาบนเขาอังคาร ว่าพบโครงการมนุษย์ รวมถึงบัตรประชาชน ซึ่งตรงกับผู้ที่สูญหายอยู่บริเวณถ้ำหมาป่าด้านทิศตะวันออกเขาอังคาร ห่างจากจุดที่พบรถจักรยานยนต์ของนายต่อ จอดทิ้งไว้ 2 กิโลเมตร จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติทราบ จากนั้นเจ้าหน้าที่ พร้อมหน่วยกู้ภัยฯ และผู้นำชุมชน จึงได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง

เมื่อไปถึงจุดที่ได้รับแจ้งก็พบโครงกระดูก ทั้งกะโหลกศรีษะ ช่วงลำตัว ขาสองข้าง แต่อยู่ในลักษณะกระจาย ไม่ได้เรียงกันเป็นรูปร่างของมนุษย์ และไม่พบกระดูกแขนทั้งสองข้าง จากการตรวจสอบพบว่าห่างจากโครงกระดูกประมาณ 2 เมตร มีบัตรประจำตัวประชาชน บัตรเอทีเอ็ม 1 ใบ บัตรสะสมแต้มปั้มน้ำมัน 2 ใบ ซิมการ์ด 1 อันวางอยู่ และห่างไปอีกราว 20 เมตร พบนาฬิกาสมาร์ทวอช1 เรือน นอกจากนั้นยังพบชิ้นส่วนเสื้อผ้าในสภาพขาดหลุดหลุ่ย พร้อมทั้งขวดน้ำเปล่า น้ำหวาน ขวดเหล้า ที่ถูกเปิดดื่มแล้วกระจายอยู่บริเวณใกล้เคียงด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บไว้ทำการตรวจสอบหาลายนิ้วมือแฝง ส่วนโครงการดูกที่พบก็จะได้ส่งตรวจ ดีเอ็นเอ ยืนยันเอกลักษณ์บุคคลตามขั้นตอนอีกครั้ง แม้ญาติจะมั่นใจว่าเป็นโครงกระดูกของนายต่อ ก็ตาม แต่ญาติยืนยันว่าไม่พบกระเป๋าเงิน โทรศัพท์มือถือ และโน๊ตบุ๊กที่ผู้ตายติดตัวไปก่อนหายออกจากบ้าน

นายชวน ฉนำกลาง พ่อของนายต่อ บอกว่า จากโครงกระดูกที่พบ รวมไปถึงบัตร ปชช. นาฬิกา เสื้อผ้าที่เจอ ก็เชื่อว่าเป็นของลูกชายแน่นอน แต่ที่คาใจคืออยากให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้ชัดเจน ว่าลูกชายตนเองเสียชีวิตจากสาเหตุอะไร ฆ่าตัวตายเอง หรือถูกฆาตกรรมแล้วนำศพมาทิ้งอำพราง หากถูกทำร้ายหรือฆาตกรรมก็อยากให้นำตัวคนทำมาลงโทษตามกฎหมาย

ด้านนายศักดิ์สยาม ปานะตะวงศ์ ผู้ใหญ่บ้านเจริญสุข บอกว่าจุดที่พบรถจักรยานยนต์ห่างกับจุดเจอโครงกระห่างกัน 2 กิโลเมตร ซึ่งจากข้อมูลนายต่อไม่เคยเข้ามาบริเวณนี้และไม่คุ้นชินกับป่าเขาอังคาร จึงคิดว่าไม่น่าจะเดินเข้ามาเองจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต คาดว่าน่าจะเป็นถูกทำร้ายหรือฆาตกรรมแล้วนำศพมาทิ้งอำพรางมากกว่า เพราะชิ้นส่วนกระดูกกระจัดกระจาย เสื้อผ้าก็ขาดหลุดลุ่ย ก็อยากให้ จนท.ตรวจพิสูจน์ให้ชัดเจนเพื่อความสบายใจของญาติและชาวบ้านในพื้นที่

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะนำโครงกระดูก รวมถึงเสื้อผ้าส่งตรวจ ดีเอ็นเอ. เพื่อตรวจเอกลักษณ์บุคคลว่าเป็นโครงกระดูกของใคร พร้อมทั้งจะได้หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงด้วย เบื้องต้นก็สันนิษฐานได้หลายอย่างทั้งพลัดหลงป่า ฆ่าตัวตายเอง หรือถูกบุคคลอื่นทำให้เสียชีวิตแล้วทิ้งอำพราง

 ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เครียดจัด! เค้น 10 ชม.ชายคนรักพัวพันคู่ขาหายตัว ต้องจุดธูปสาบานยันไม่ได้ฆ่า (คลิป)
- เปิดแชตลับก่อน "ต่อ" หายตัว พิรุธชายสนิทเสพไอซ์ก่อนทะเลาะ กู้ภัยควานบ่อหาศพ (คลิป)
- ส่อพิรุธหนุ่มหายตัว ภาพลับซ้อนรถคู่ขาออกม่านรูด หมอแฉเคยปาร์ตี้ฉีดเข้าเส้น (คลิป)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส