พิมรี่พาย รับหน้าแตกยับยิ่งกว่าแป้งตลับ ด่า อายตา ทั้งที่ยังไม่ดูคลิป แต่ย้ำชัดไม่ขอโทษ

8 ก.พ. 65

พิมรี่พาย ไลฟ์สดย้ำไม่ขอโทษ อายตา ลั่นขอโทษจนลูกค้าจะอ้วกอยู่แล้วค่ะ ยอมรับไม่ได้ดูคลิป แต่เพื่อนเอามาฟ้อง เลยใส่ก่อนเลย

จากกรณีดราม่า พิมรี่พาย พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ได้วิจารณ์ บิวตี้บล็อกเกอร์ ชื่อ อายตา ศรสวรรค์ ใจมั่น ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 1 ล้านบัญชีในเว็บไซต์ยูทูบ ด้วยคำพูดรุนแรง หยาบคาย หลังอีกฝ่ายหลังออกมาทำคลิปติคุณภาพแป้งแต่งหน้าที่สั่งมาจาก พิมรี่พาย

1644284335107

จากนั้น เมื่อวันจันทร์ (7 ก.พ.) ที่ผ่านมา พิมรี่พาย ได้ออกมาไลฟ์สดขายไชโป้วดองและเกี้ยมฉ่าย ซึ่งได้มีคนทักเข้ามาสอบถามว่า จะไม่ขอโทษ อายตา บ้างเลยหรือ ซึ่งพิมรี่พายก็ออกมาทำท่าเขินอายแบบขำ โดยระบุว่า

“แขวนหลวงปู่มั่นมาตั้งแต่เกิดค่า ความมั่นร้อยแรงม้า เมื่อวานพิมก็พูดเรื่องขายแป้ง ก็พูดไป แล้วก็จริงๆ ด้วย ก็โดนด่าเยอะมากเลย โดนด่านี่คือไม่ใช่เรื่องใหม่ โดนอยู่ตลอด เราทำงานทั้งวัน ทำงานหลายหน้ามาก เราทำทั้งวันเราไม่ได้นอน ไม่มีเวลาดูอินฟลูฯ ทุกคนหรอก แต่เพื่อนของเราได้ทักข้อความเรามา ทักไลน์มา เพื่อนกูก็โลกสวย ใครด่าอีพิมรี่ไม่ได้ เสร็จแล้วก็แคปมา มาบ่นให้ฟังในไลน์ คือเพื่อนสาว อย่าว่าเพื่อน เพื่อนส่งไลน์มา กูก็ตอบไปว่า เออ! แล้วกูก็มาพูดในไลฟ์ ยังไม่ได้ดู (ยิ้มเขินบิดตัว) ฟีลเพื่อนฟ้อง กูก็ใส่เลย แต่ก็พูดนะเมื่อวานว่ายังไม่ได้ดู พึ่งดูเมื่อกี้

เออ เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าเพื่อนส่งอะไรมาให้ดูก่อน ขอยาลดความมั่นหน่อย มั่นเกินร้อย ความมั่น 200 มั่นเกินร้อยสาวน้อยคนเก่ง ไปว่าเขาซะแรงเลย โดเรมอน ย้อนเวลาหน่อยได้ไหม ไม่รู้จะว่ายังไง”

1644285065765

เมื่อชาวเน็ตถามว่าไม่ขอโทษเขาเหรอ เจ้าตัวก็เผยว่า “ไม่ขอโทษค่ะ ขอโทษนะคะที่ไม่ได้พูดขอโทษ เพราะเราพูดขอโทษจนช้ำไปหมดแล้วค่ะ (หัวเราะ) ขอโทษจนลูกค้าจะอ้วกแล้วค่ะ”

ทั้งนี้ หลังพิมรี่พายยืนยันว่าจะไม่ขอโทษ ก็ทำให้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นอีกรอบ โดยติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ ซึ่งหลายคนบอกว่า เมื่อทำผิดแล้วก็ควรจะขอโทษ เพราะหากด่าใครได้ ก็ควรที่จะขอโทษเขาได้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เดือด! พิมรี่พาย จวก อายตา บิวตี้บล็อกเกอร์ โง่ ปมรีวิวแป้งแต่งหน้า คู่กรณีขอโทษที่ไม่ดัง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส