พบศพ ลุงฉลาด รปภ.หายตัวไปนาน 3 เดือน อยู่ไม่ไกลจากที่พัก

7 ก.พ. 65

7 ก.พ. 65 พบศพ ลุงฉลาด รปภ.หายตัวไปนาน 3 เดือน ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา เปิดเผยว่า คืบหน้า พบศพลุงฉลาด รปภ. ที่หายตัวไปแล้ว จากกรณีคุณลุงฉลาด ชอบธรรม อายุ 63 ปี รปภ.ที่หายตัวไปพร้อมรถจักรยานยนต์บริเวณคลอง 7 อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม 2564 โดยมูลนิธิกระจกเงา ได้ประกาศประชาสัมพันธ์ และลงพื้นที่ติดตามค้นหามาหลายครั้งนั้น

คืบหน้าล่าสุดวันนี้ (วันที่ 6 ก.พ.65) เวลา 15.00 น ตำรวจ สภ. ธัญบุรี รับแจ้งเหตุพบโครงกระดูกมนุษย์ บริเวณท้ายซอย ข้างห้างบิ้กซีคลอง 6 ธัญบุรี ในสภาพจมอยู่ในคูน้ำ เสื้อผ้าที่โครงกระดูก เป็นชุดที่ลุงฉลาดสวมใส่ในวันหายตัวไป และพบคีย์การ์ดหอพักที่ลุงฉลาดเป็น รปภ. ตกอยู่ด้วย จึงคาดว่าโครงกระดูกนี้คือคุณลุงฉลาดที่หายตัวไปกว่า 3 เดือน

ทั้งนี้ พบข้อมูลว่า มีการพบรถมอเตอร์ไซค์ที่ลุงฉลาดขี่ในวันหายตัวไป จอดอยู่บริเวณที่พบโครงกระดูกตั้งแต่ปลายเดือนธันวาคม 2564 ผู้พบรถได้แจ้งตำรวจมายกรถไป แต่ตอนนั้นไม่พบโครงกระดูก เนื่องจากมีน้ำท่วมบริเวณดังกล่าว โดยตอนที่พบรถมอเตอร์ไซค์ ครอบครัวลุงฉลาดไม่ทราบเรื่องดังกล่าว เพราะชื่อในทะเบียนรถเป็นชื่อบุคคลอื่น

ทั้งนี้ ซอยที่พบศพลุงฉลาด อยู่ไม่ไกลจากซอยที่ลุงจะกลับมายังหอพัก เป็นเส้นทางขนานกัน มูลนิธิกระจกเงา จะลงพื้นที่ติดตามข้อเท็จจริงต่อไป

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวลุงฉลาดมา ณ โอกาสนี้

ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา

6 กุมภาพันธ์ 2565

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- นึกว่าจมน้ำ! สามเณร หายตัวข้ามคืน จนท.ระดมพลค้นหา สุดท้ายเจอนั่งกินผัดมาม่าไกล 15 โล
- เครียดจัด! เค้น 10 ชม.ชายคนรักพัวพันคู่ขาหายตัว ต้องจุดธูปสาบานยันไม่ได้ฆ่า (คลิป)
- สาวหายตัวปริศนากระเป๋าโผล่คลอง ญาติหวั่นถูกฆ่า พยายแฉทอมมาหา (คลิป)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส