ฆาตกรออกคุก 3 เดือน ฆ่าเมียรักกริชแทงพรุน 13 แผล แฉโพสต์ขู่ลูกปืนแค่ 15 บาท (คลิป)

2 ก.พ. 65

จากกรณีมีเหตุแทงกันเสียชีวิต ภายในบ้าน ม.10 ต.ชัยบุรี อ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี โดยผู้ก่อเหตุเป็นสามี ชื่อนายธีระพงศ์ รอดสุข อายุ 32 ปี ก่อเหตุแทงภรรยา ชื่อนางสาวจุฑาทิพย์ ชูนาวา อายุ 21 ปี เสียชีวิตภายในบ้านพัก

224688

วันที่ 2 ก.พ. 65 ทีมข่าวลงพื้นที่บ้านที่เกิดเหตุ พบคราบเลือดของผู้ตายติดอยู่ที่นอน บริเวณหน้าบ้านปากโอ่ง พบรองเท้าผู้ชายสีขาวเปื้อนเลือด เป็นรองเท้าของผู้ก่อเหตุ

657218

พ่อของผู้เสียชีวิต คือนายวรรณะ ชูนาวา เล่าว่า เมื่อตอน 19.00 น. ของเมื่อวานนี้ สองสามีภรรยาทะเลาะกันมีปากเสียงกัน ตนห้ามตามก็ไม่ฟัง จึงออกจากบ้านไปนั่งเล่นอยู่ที่บ้านเพื่อน เพราะไม่อยากได้ยินเสียงสองคนทะเลาะกัน เพราะสองคนนี้ทะเลาะกันบ่อยครั้งแต่ก็ไม่เคยลงไม้ลงมือ ทราบว่าที่เขาทั้งสองคนทะเลาะกันได้ยินว่าเป็นเรื่องหึงหวง

cg

ตนกลับเข้าบ้าน 2200 น. ปรากฏว่าบ้านเปิดอยู่ พบลูกสาวนอนตะแคงเลือดกองบนที่นอนเสียชีวิตแล้ว ลูกสาวถูกแทงที่บริเวณใต้ราวนม 10 แผล ที่กกหู 1 แผลที่ปาก 1 แผล และที่มือ 1 แผล รวมแล้ว 13 บาดแผล ทั้งนี้ ผู้ตายพบกับผู้ก่อเหตุได้เพียง 3 เดือนที่ผ่านมาทะเลาะกันบ่อยครั้ง แต่ก็ไม่คิดว่าผู้ก่อเหตุจะมาแทงลูกสาวจนเสียชีวิตขนาดนี้

371527

ตนเสียใจมาก หากเมื่อวานตนไม่ออกจากบ้านไปก็อาจจะไม่เกิดเหตุการณ์ร้ายเกิดขึ้น ตอนนี้ก็ได้นำศพลูกสาวไปทำพิธีที่วัดบางหอยใกล้บ้าน เพื่อส่งลูกสาวสู่สุคติ และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด เพราะทราบว่าผู้ก่อเหตุเคยต้องคดีฆ่าผู้อื่นมาแล้ว และติดคุก 9 ปี ครั้งนี้ก็ขอให้ติดคุกตลอดชีวิต หรือประหารชีวิตไปเลย

888926

ญาติผู้เสียชีวิตชื่อ นางสาวนลลินี บัวบาน บอกว่า เมื่อคืนตนก็ได้ยินเสียงสองสามีทะเลาะกัน เพราะว่าอยู่บ้านตรงข้ามกัน แต่ก็ไม่คิดว่าเขาจะมีเรื่องมีราวถึงขนาดฆ่าแกงกัน ส่วนตัวรู้จักกับสามีของผู้ตายมานานแล้ว ยอมรับว่าเป็นคนโผงผางไม่กลัวใคร เมื่อ 9 ปีที่แล้วเคยก่อเหตุฆ่าคนตาย เพิ่งพ้นโทษมาได้เพียง 3 เดือน ก็มาคบกับน้อง และอยู่บ้านเดียวกับน้องที่นี่ ปกติจะออกไปทำงานกรีดยาง ส่วนน้องผู้ตายก็จะอยู่บ้าน เนื่องจากว่าผู้ตายยังสาวยังสวย มักมีผู้ชายมาชอบ ทำให้ผู้ก่อเหตุหึงหวงอยู่บ่อยครั้ง ผู้ก่อเหตุรักผู้ตายมาก ผู้ตายอยากได้อะไรก็พยายามหาให้หมด

ครั้งนี้ก็ทราบว่ามีผู้ชายมาชอบน้อง แล้วก็คาดว่าผู้ก่อเหตุคงหึงหวง คาดว่าน่าจะมีการแย่งโทรศัพท์มือถือกัน เพราะว่าตอนที่มาพบผู้ตายเสียชีวิตนั้น พบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายอยู่ในเสื้อ บริเวณหน้าท้อง เหมือนพยายามเอามือถือหลบไม่ให้ผู้ก่อเหตุเห็น ผู้ก่อเหตุแทงผู้ตายแล้วก็ขับรถจักรยานยนต์ MSX สีเขียว หลบหนีออกจากบ้านพัก ขับไปทางสวนปาล์ม ไปทางด้านหลัง ส่วนตัวทราบว่าผู้ก่อเหตุไม่มีบ้านพักเป็นหลักเป็นแหล่ง มักจะย้ายที่อยู่ไปมา ส่วนญาติญาติของผู้ก่อเหตุ ตนก็ไม่เคยพบเห็น

983638

ทีมข่าวเดินทางมายังงานศพของผู้ตายที่วัดบางหอย อำเภอชัยบุรี จังหวัดสุราษฎร์ธานี ญาติได้รดน้ำศพผู้ตาย ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของผู้เป็นญาติ หลายคนร้องไห้ เพราะสงสารผู้เสียชีวิต เพราะถูกมีดกริดแทงถึง 13 แผล ตามลำตัว ขณะที่ลูกพี่ลูกน้อง ของผู้ตายนายทวีศักดิ์ ลิ่มคำ ขณะรดน้ำศพเกิดเป็นลมพับ บอกกับทีมข่าวว่าได้ยินเสียงผู้ตายร้องโหยหวนอยู่ข้างหู

834354

ทีมข่าวได้ตรวจสอบเฟซบุ๊กของผู้ก่อเหตุ นายพีระพงษ์ รอดสุข ล่าสุดเมื่อวานก่อนเกิดเหตุมีการโพสต์ข้อความว่า "ที่ผมยอมทุกวันนี้เพราะครอบครัว แต่ผมก็ขอร้องพวกไอ้มือที่สาม ที่เข้ามาทำลายครอบครัวเพื่อนต้อง -ิบหาย มึงคิดให้ดีๆเพราะลูกปืน ลูกละ 15 บาทนิ เพื่อนอย่าเอาชีวิตมาแลกกับ 15 บาทเลย ฝากไว้ให้คิด" พร้อมกับโพสต์ภาพสวนยางพารา และรูปคู่ภรรยา

294122

ทีมข่าวแกะรอยเส้นทางหลบหนีของผู้ก่อเหตุ ที่หลบหนีออกจากทางหลังผ่านสวนปาล์ม สวนยางพารา และคาดว่าขับขี่ไปเส้นทางถนนในซอยหลังหมู่บ้าน เพื่อมุ่งไปยังถนนใหญ่ ไปยังพื้นที่ ในอำเภอ ใกล้เคียงจังหวัดสุราษฎร์ธานี

215149

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยบุรี และชุดสืบจังหวัดสุราษฎร์ธานี ออกหมายจับนายธีระพงษ์ รอดสุข อายุ 32 ปี ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ไปยัง อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี ที่สามารถจับพิกัดสัญญาณโทรศัพท์มือถือของผู้ก่อเหตุได้ ซึ่งอยู่บนเขาแห่งหนึ่งใน อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี ชุดสืบอยู่ระหว่างการล้อมจับกุมโดนเร็ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส