พ่อโจ๋มือมีดไล่แทงอริม้ามแตก ขอโทษไม่มีเวลาสอนลูก - แม่เหยื่อฉะแก๊งห้าว ชูปืนขู่ถึงบ้าน (คลิป)

27 ธ.ค. 61
กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Panupan Jitra โพสต์รูปและข้อความระบุว่า วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งได้ขับขี่รถจักรยานยนต์จำนวน 2 คันมาก่อเหตุพาเด็กรุ่นน้องในหมู่บ้านไปแทง ส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส วันที่ 26 ธ.ค. 61 นางสังเวียน ดิษวิเศษ แม่ของน้องซัน เยาวชนที่ได้รับบาดเจ็บ เผยว่า ตนเดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่เพิ่มเติม เพื่อให้ตำรวจออกหมายจับกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 6 คน เพราะตนจดจำใบหน้าของกลุ่มวัยรุ่นได้ทั้งหมด โดยก่อนหน้านี้เมื่อเดือนที่แล้ว ลูกชายตนกับเพื่อนชื่อคนหนึ่งไปมีเรื่องกับเด็ก 2 คนในกลุ่มนี้ จากนั้นเด็ก 2 คนที่เป็นคู่กรณีก็สู้ไม่ได้ ทำให้บาดเจ็บกลับไป
นางสังเวียน ดิษวิเศษ แม่ผู้บาดเจ็บ
กระทั่งวันที่ 16 ธ.ค. พี่ชายของเด็กคู่กรณีที่เคยมีเรื่องกันตามมาหาลูกชายตนถึงบ้าน ซึ่งวันนั้นตนอยู่กับลูก โดยเด็กคู่กรณีมีการสอบถามว่าเพื่อนของลูกตนในวันนั้นชื่ออะไร อยู่หมู่บ้านไหน แต่ลูกชายตนก็ไม่ตอบ กระทั่งเด็กคนดังกล่าวมีพูดกับตนว่า “ถ้าลูกป้าไม่บอก ผมไม่รับรองชีวิตลูกป้านะ” ก่อนที่จะหยิบอาวุธลักษณะคล้ายปืนออกมา แล้วก็เดินกร่างมองหน้าตน ซึ่งตนก็ได้พูดเตือนไปว่า หากมีปัญหากันก็ให้ไปแจ้งความดำเนินคดี ลูกชายตนไม่หนีอยู่แล้ว แต่อย่ามาแก้แค้นกันแบบนี้ จากนั้นเด็กคู่กรณีจึงกลับไป ตอนนั้นตนก็คิดอยากจะไปแจ้งความไว้ แต่ยังไม่มีโอกาสได้ไป พร้อมได้สั่งห้ามลูกชายว่าไม่ให้ออกไปไหน ต่อมาวันที่ 22 ธ.ค. ตนออกไปทำงาน จึงปล่อยให้ลูกชายอยู่บ้านเพียงลำพัง โดยเด็กกลุ่มนี้มากัน 6 คน พยายามพูดให้ลูกชายตนพาไปหาเพื่อนลูกอีกคน ที่ที่มีเรื่องกันเมื่อเดือนก่อน ด้วยการข่มขู่ว่า ถ้าไม่ไปก็ต้องตายอยู่นี่ แต่ถ้ายอมไปด้วยกันก็จะไม่ทำร้าย ลูกตนจึงยอมออกไปด้วยโดยขี่รถจักรยานยนต์ไป พร้อมกับมีหนึ่งในเด็กกลุ่มคู่กรณีซ้อนท้ายไปด้วย
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะเกิดเหตุ
ระหว่างทาง รถคันของลูกชายตนได้ขี่อยู่ตรงกลาง โดยมีรถจักรยานยนต์อีกสองคันประกบข้าง เมื่อถึงที่หน้าสถานีอนามัย รถจักรยานยนต์คันที่ประกบไปด้วยได้เอามีดออกมาฟัน แต่ลูกชายตนหลบได้ ทำให้มีดฟันถูกเข้าที่รถจักรยานยนต์ ขณะเดียวกันที่ลูกชายตนหลบมีดได้ คนที่นั่งซ้อนท้ายลูกตนจึงแทงเข้าที่บริเวณชายโครง แต่ลูกรีบถอดกุญแจรถแล้ววิ่งหนีไป ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 6 คนจะรุมทำลายรถจักรยานยนต์ของลูกชาย แต่ไม่ได้มีการขับรถตามมาแต่อย่างใด ตนคิดว่ากลุ่มวัยรุ่นทั้ง 6 คน ตั้งใจหลอกล่อลูกไปรุมทำร้ายนอกหมู่บ้าน และยังมีการเตรียมอุปกรณ์อาวุธครบมือ สำหรับอาการของลูกชายตอนนี้ค่อนข้างสาหัสมาก ผลเอ็กซเรย์ระบุว่าม้ามฉีกขาด ต้องผ่าตัด ซึ่งมีค่าใช้จ่ายสูงมาก ลูกชายตนต้องทนเจ็บปวด จนพูดออกมาว่า"ซันจะตายแล้วนะ" ส่วนสาเหตุที่ทำให้กลุ่มคู่กรณีมาทำร้ายลูกตนจนสาหัส เป็นเหตุจากที่อีกฝ่ายคิดว่าเขาไปมองหน้าหาเรื่อง ทั้งที่ลูกชายยืนซื้อของอยู่เฉย ๆ
นายเลย์ (นามสมมติ) พ่อของนายฟี่ผู้ก่อเหตุ
ด้านนายเลย์ (นามสมมติ) พ่อของนายฟี่ มือแทงนายซันจนบาดเจ็บสาหัส เปิดเผยว่า วันนี้ตำรวจนัดให้ตนพาลูกชายมามอบตัว หลังทราบเรื่องว่าลูกชายไปก่อเหตุ ตนก็รู้สึกตกใจ ไม่คิดว่าลูกจะกล้าทำขนาดนี้ เนื่องจากที่ผ่านมาลูกชายไม่เคยบอกว่าตัวเองมีเรื่องกับใคร ทำให้ตนไม่ทราบเรื่องส่วนตัวของลูก สำหรับเรื่องอาวุธมีด ตนไม่ทราบว่าลูกชายไปเอามาจากไหน แต่ตนไม่คิดว่าลูกจะมีนิสัยแบบนี้ เพราะลูกตนเป็นคนพูดเชื่อฟังดี ไม่เคยมีประวัติทะเลาะวิวาทกับใคร นายเลย์ กล่าวต่อว่า สาเหตุที่ลูกชายแทงนายซันขณะนั่งซ้อนท้ายรถออกไปนั้น ลูกชายได้บอกตนว่า ตอนนั้นเพื่อนในกลุ่มตั้งใจไปเคลียร์กัน โดยคนที่มีปัญหากับคนเจ็บเป็นคนชักชวนเพื่อน ๆ ไป จากนั้นจึงให้ลูกตนนั่งซ้อนท้ายนายซัน ปรากฎว่านายซันขี่รถค่อนข้างเร็ว ซึ่งลูกตนบอกให้จอดรถ แต่อีกฝ่ายก็ไม่ยอมจอด แต่นายซันกลับเร่งเครื่องมากกว่าเดิม ลูกตนจึงเอาอาวุธมีดออกมาจ่อคอเขา จะขอลงจากรถ แต่นายซันก็ยังขี่ต่อ ลูกตนจึงขู่ว่า ถ้าไม่หยุดรถก็จะแทงนะ แต่นายซันไม่ยอมหยุดอยู่ดี จึงทำให้ลูกชายตนแทงเขาบริเวณชายโครง ก่อนที่นายซันจะวิ่งหนีจากรถจักรยานยนต์ไป ทั้งนี้ ตนอยากฝากไปถึงครอบครัวของผู้บาดเจ็บว่า ขอโทษที่ลูกชายทำแบบนี้ ตนยอมรับว่าตนเองคงทำแต่งาน จนไม่มีเวลาอบรมลูก
สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี
ล่าสุดเมื่อเวลา 20.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี จับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 4 ราย เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ส่วนผู้ร่วมก่อเหตอีก 2 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติหมายจับ และประสานผู้ปกครองให้นำตัวเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันที่ 27 ธ.ค. หลังจากนี้จะประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ เพื่อทำการสอบปากคำอย่างละเอียด ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ