อ้วกแทบพุ่ง! สาวซื้อทอดมันกัดคำสุดท้ายเจอจะจะไข่แมลงวันโปะหน้า สุดยี้ขอร้านปรับปรุง (คลิป)

13 ม.ค. 65

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น" โพสต์ข้อความระบุว่า "ผู้บริโภคร้องเรียน สาธารณสุขจังหวัดหรือเจ้าหน้าที่ตลาด ช่วยตรวจสอบถึงหลักสุขอนามัยด้วยก็ดีนะ เจอแบบนี้แจ้งได้ที่ไหนคะ เมื่อวันที่ 12 /1/65 ไปเดินตลาดวันพุธที่อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ แล้วซื้อเขียวหวานปลากรายทอดมัน เปิดแกะกินเลย กินไปจนจะหมดเห็นชิ้นสุดท้ายมีไข่แมลงวันเต็มเลย อีกชิ้นอยู่ในปากพอเห็นชิ้นสุดท้ายก็คายออกดูมีเหมือนกัน แต่มันละเอียดแล้วค่ะไม่ได้ถ่าย แจ้งไปที่ไลน์ร้านก็ไม่เห็นตอบอะไร กังวลมาก เพราะให้นมลูกอยู่ ตอนนี้ได้แต่สังเกตอาการตัวเอง พิกัดที่ซื้อซื้อเป็นตลาดมีเฉพาะวันพุธค่ะ ร้านน่าจะเดินสายขายหลายที่ ไม่ประจำค่ะ"

830841

ล่าสุดวันที่ 13 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ น.ส.นัท (สงวนชื่อ-สกุลจริง) ผู้เสียหาย ชาวอำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นผู้ที่นำภาพและเหตุการณ์ดังกล่าวมาโพสต์ผ่านโลกโซเชียลฯ ก่อนที่แฟนเพจเฟซบุ๊กดังกล่าวจะนำมาโพสต์และแชร์ต่อ

 

445166

น.ส.วิภาพร กล่าวว่า ตนกำลังเลี้ยงลูกอยู่ เกรงว่าจะเกิดอันตรายได้ จึงนำเรื่องดังกล่าวมาโพสต์ผ่านโซเชียลฯ เพราะตนอยากให้ผู้ที่ขายสินค้าในตลาดคำนึงถึงความสะอาดมากกว่านี้ โดยในวันนั้นตนไปซื้ออาหารที่ตลาดวันพุธในพื้นที่อำเภอจัตุรัส จึงเลือกแกงเขียวหวานปลากรายและทอดมันปลา

364396

"กินใกล้จะหมดแล้ว ชิ้นสุดท้ายมองเห็นไข่แมลงวันขาว ๆ เต็มไปหมดแล้ว อีกชิ้นกำลังกินอยู่ในปากแทบอ้วกออกมาเลย จากนั้นก็เลิกกิน ถ่ายรูปเก็บไว้ และเก็บทอดมันใส่ถุงเอาไปทิ้งขยะ" น.ส.วิภาพร กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส