ตำรวจจราจรล็อกล้อรถเทศกิจ วิวาทเดือดกลางถนน ชาวบ้านเห็นเหตุการณ์เล่าชนวนเหตุแท้จริง

29 ธ.ค. 64

แชร์ว่อนคลิป เทศกิจ ฉุนถูกล็อกล้อ หวิดวางมวง ตำรวจจราจร ชาวบ้านเห็นเหตุการณ์เล่าชนวนเหตุก่อนเกิดเรื่องเดือดกลางถนน

จากกรณีที่มีคนเผยแพร่คลิป เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่เทศกิจ มีปากเสียงกัน สาเหตุจากรถฝั่งเทศกิจถูกล็อกล้อ

ผู้สื่อข่าวจึงลงไปยังพื้นที่ที่เกิดเหตุ อยู่ที่บริเวณป้ายรถเมล์ หน้าร้านโรตีชาชัก ถนนนครไชยศรี แขวงนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพฯ ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถาม แม่ค้าที่เห็นเหตุการณ์บริเวณนั้น ได้กล่าวว่า เจ้าหน้าที่เทศกิจ บางกอกใหญ่ ได้มาซื้อของ และได้จอดรถบริเวณป้ายรถเมล์ซึ่งเป็นที่ห้ามจอด ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรกลางมาตรวจบริเวณนั้นพอดี

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรกลางจึงได้ทำการล็อกรถ ส่วนพวกแม่ค้าและประชาชนที่เห็นจึงได้ตะโกนบอกให้เทศกิจรู้ว่ารถกำลังโดนล็อก ซึ่งเจ้าหน้าที่เทศกิจได้รีบวิ่งมา แต่ก็ไม่ทัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการล็อกล้อเรียบร้อยแล้ว และได้บอกกับเจ้าหน้าที่เทศกิจว่า ให้ไปจ่ายค่าปรับที่โรงพัก แล้วก็ขับรถออกไป

จากนั้นผ่านไปราว 1 ชั่วโมงเศษๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กลับมาทำการปลดล็อกให้ ซึ่งเรื่องน่าจะจบด้วยดีด้วยดี เทศกิจผู้ชายกำลังจะสตาร์ทรถออก แต่มีเจ้าหน้าที่เทศกิจผู้หญิง เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจไปคุย ซึ่งคาดว่าน่าจะมีปากเสียงกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกลับไปล็อกล้อรถใหม่อีกครั้ง ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่เทศกิจผู้ชายจึงได้ลงมาต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรกลางว่ามาล็อกใหม่ทำไม ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรกลาง จึงพูดว่า พวกคุณด่าผม ซึ่งต่อมาก็เป็นไปตามคลิปที่ปรากฏ

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์นี้จบลงด้วยดี เจ้าหน้าที่เทศกิจยอมไปเสียค่าปรับ จำนวน 600 บาท และมีรายงานเพิ่มเติมว่าทั้ง 2 หน่วยงานจะมีการปรับความเข้าใจกันอีกครั้ง เพราะถือเป็นเจ้าหน้าหน้ารัฐด้วยกัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส