หนุ่มโวย เข้าโรงหนังเจอเด็กร้อง "เบบี้ชาร์ก" ทำประสาทเสีย อึ้ง พ่อเด็กแชตด่า แต่ถูกเมียปราบหงอ 

16 ธ.ค. 61
จากกรณี วันที่ 13 ธ.ค. 61 สมาชิกเฟซบุ๊กท่านหนึ่ง โพสต์ประสบการณ์หลังจากดูภาพยนตร์ว่า ในระหว่างที่รับชมภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวอยู่นั้น ปรากฏว่ามีเด็กร้องเพลงท่อนหนึ่งว่า "เบบี้ชาร์ก จึ๊ดจือดือดึ๊ด..." วนไปเรื่อย ๆ ทุกครั้งที่เห็นปลาฉลามในภาพยนตร์ โดยแม้ว่าผู้ปกครองของเด็กคนนี้จะตักเตือนลูกแล้ว แต่กลับยิ่งทำให้เด็กร้องเพลงดังขึ้นไปอีก โดยเจ้าของโพสต์กล่าวอีกว่า ตนเข้าใจว่าเด็กเป็นผู้ไร้เดียงสา แต่ผู้ปกครองก็ควรดูแลลูกหลานของตนไม่ให้รบกวนผู้อื่น โดยเฉพาะภายในโรงภาพยนตร์ "....หนังดีมาก แม่งดีแบบไม่รู้จะติยังไง แต่ถ้าจะไปดู ... ขอเตือน หารอบที่ไม่มีเด็กละกัน ใครมีลูกเต้ามึงมัดลูกมึงไว้บ้านเลยสัส อย่าเอาไปเป็นมลพิษในโรงหนัง กูแม่งอยากจะลุกไปเอาตีนกระทุ้งหน้าแม่งยกครอบครัวเลยสั- ลูกมึงแหกปากร้อง เบบี้ชาร์ค ทุกครั้งที่เห็นฉลาม แล้วยิ่งแม่ดุมัน แม่งยิ่งแหกปากร้องดังกว่าเดิม ลูกก็แหกปาก แม่ก็ ชู่วๆๆๆๆ พระนางกำลังจ้องตากันบนเรือ แม่ง .....เด็กแหกปาก แม่มันก็ชู่วๆๆๆ โอ้พระเจ้า พังเ-ี้ยๆ ... มึงมัดลูกมึง ล่ามแม่งไว้บ้าน รอแผ่นเถอะ ไอ้ชิ-หาย #หนังแม่งกาวจนเด็กสติแตกคาโรง..." "...สำหรับไอ้พ่อแม่วุฒิภาวะ.... ตลาดล่างที่คิดว่าลูกมึงเป็นพระเจ้า ทำไรก็เลอเลิศมาด่ากูอะ ลูกมึงเด็กไร้เดียงสาอะกูเข้าใจ แต่....ไอ้สั- คนอื่นเขาจ่ายเงินไปดูนะเว้ย กูทำงาน กูต้องหาวันว่างไปดู แม่งไม่ใช่หนังกลางแปลงแบกเสื่อหิ้วข้าวเหนียวไปจกลาบ กางดูฟรีแก้บนนะเว้ยเฮ้ย.... กูจ่ายเงินไปดูหนังซื้อเวลาแห่งความสุขในการชมภาพยนต์ กูไม่ได้จ่ายเงินไปนั่งทนประสาทแดกกะลูกมึงเว้ยเฮ้ยยยย!!! เอามะ กูจับมึงมัดกะเก้าอี้ ร้องเบบี้ชาร์คกรอกหูมึงซัก สองชั่วโมงเอามะ..."
โพสต์จากสมาชิกเฟซบุ๊ก
ต่อมา วันที่ 16 ธ.ค. 61 สมาชิกเฟซบุ๊กคนดังกล่าว โพสต์ข้อความอีกว่า พ่อของเด็กคนนี้ส่งข้อความทางเฟซบุ๊กมาตนว่า "หากไม่พอใจก็ให้ไปซื้อตั๋วนั่งดูภาพยนตร์คนเดียว" แต่ต่อมา พ่อเด็กกลับมีท่าทีเปลี่ยนไป คือ เอ่ยขอโทษเจ้าของโพสต์ พร้อมขอร้องให้ลบข้อความดังกล่าว เนื่องจากถูกภรรยาเห็นและด่า "บิดาเบบี้ชาร์ค แห่งอควาแมนปรากฎตัวละ พี่แกมาจากโลกคู่ขนาน ตอนนี้สำนึกได้แล้วเว้ย พี่แกขอให้กูลบ แต่กูขอตัดชื่ออกแล้วเก็บไว้เป็นหลักฐาน ว่าแม่งมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นจริงๆนะเว้ย....ที่รู้ๆชัวร์ๆตอนนี้ ที่ใหญ่กว่าบิดาเบบี้ชาค ก็คือ "เมีย" "
ข้อความสนทนาระหว่างเจ้าของโพสต์และพ่อเด็ก
หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้มีสมาชิกเฟซบุ๊กเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะประเด็นเรื่องการนำเด็กเข้าโรงภาพยนตร์ พร้อมชื่นชมแม่ของเด็กคนดังกล่าวที่ยังมีความรู้ถูกผิดอยู่บ้าง
ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก
"ถ้าควบคุมลูกตัวเองไม่ได้ กรุณารอดูแผ่นอยู่บ้าน ไม่ใช่บอกให้คนอื่นเหมาโรง"
ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก
"เมียมีความเป็นมนุษย์คุณแม่รู้ถูกรู้ผิด แต่คุณพ่อนี่ไม่เตือนลูกแถมแชทมาด่าอีก เหมือนตบหัวแล้วลูบหลัง55555"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ