สาวรับคบดูใจหนุ่มถูกฆ่าโหดแขวนคอ โต้ชู้สาว ยันโสด - เพื่อนวงเหล้าปัดร่วมสังหารโหด (คลิป)

14 ธ.ค. 61
กรณีการเสียชีวิตปริศนาของ นายศรัณย์ คงมูล อายุ 23 ปี ซึ่งถูกอาวุธมีดแทงที่บริเวณสะดือ แต่สภาพศพถูกนำไปแขวนไว้บนต้นจามจุรี สูงจากพื้นประมาณ 3 เมตร ซึ่งบรรดาญาติไม่เชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตายจากการเมากาว โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้นั่งดื่มสุรากับเพื่อน 2 คน ก่อนที่จะเสียชีวิตใต้ต้นไม้ในบริเวณใกล้บ้านพักของตัวเอง (อ่าน : ส่อฆาตกรรม! แม่ชี้พิรุธ ลูกถูกแทงไส้ไหลแขวนคอคาต้นไม้ สงสัยเพื่อนชักรอกศพอำพราง)
พิธีฌาปนกิจศพของนายศรัย์ คงมูล ผู้เสียชีวิต
วันที่ 13 ธ.ค. 61 บรรยากาศงานฌาปนกิจศพของนายศรัย์ คงมูล ผู้เสียชีวิต ได้มีบรรดาญาติพี่น้องเริ่มมาร่วมพิธีด้วยความโศกเศร้า โดยนางสาวภัทราวดี สาวคนสนิทผู้ตาย เดินทางมาร่วมพิธีด้วยเช่นกัน ซึ่งเมื่อไหว้ศพก็ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ด้วยความโศกเศร้าเสียใจ ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าไม่พบนายต้น และนายป่าน มาร่วมงาน
เจ้าหน้าที่ตัดกิ่งไม้จากต้นจามจุรีส่งตรวจพิสูจน์
ขณะเดียวกัน ที่บ้านของนายศรัณย์ มีตำรวจจากกองกับการสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 4 ร่วมกับ กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ เข้ามาตัดกิ่งต้นจามจุรีบริเวณที่ผู้ตายถูกแขวนคอเสียชีวิต เพื่อนำกิ่งไม้ไปส่งตรวจพิสูจน์หาร่องรอยคราบเลือดที่ตกอยู่ ซึ่งหากพบรอยเลือดบนกิ่งไม้ ก็มีโอกาสเป็นไปได้ว่าผู้ตายปีนขึ้นไปบนต้นไม้เอง โดยกิ่งไม้ที่ตัดไปนั้นจะต้องนำไปตรวจที่กองพิสูจน์หลักฐาน จ.กาฬสินธุ์ คาดว่าจะได้รับผลการตรวจร่องรอยคราบเลือดในเร็ว ๆ นี้
บ้านของนายป่าน
นอกจากนี้ ที่บ้านของนายป่าน หนึ่งในเพื่อนที่ร่วมนั่งดื่มสุรากับนายศรัณย์ ผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า ในวันเกิดเหตุ ตนดื่มสุรากับผู้ตายจริง ในช่วงตอน 09.00 - 10.00 น. เมื่อสุราหมด 1 กั๊ก ตนก็กลับบ้านตอน 11.00 น. ซึ่งก่อนที่ตนจะไปดื่มสุราที่บ้านของนายศรัณย์ ตนกับนายต้นได้ไปซื้อตั๋วรถทัวร์เพื่อเตรียมไปทำงานรับเหมาก่อสร้างใน จ.สุราษฎ์ธานี ส่วนที่มีข้อมูลว่านายศรัณย์จะไปทำงานที่กรุงเทพฯ นั้น ตนไม่ทราบเรื่อง ส่วนปมประเด็นเรื่องชู้สาว ตนเองไม่ทราบและไม่รู้จักกับคนที่นายศรัณย์คุยด้วย และตนไม่ทราบว่าอะไรเป็นแรงจูงใจให้เพื่อนตนถูกฆาตกรรม เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตนไปคุยแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ยังคงสงสัยปมเรื่องร่องรอยการถูกแทง คาดว่าเรื่องนี้ไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และตนก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรกับผู้ตาย ร่วมถึงไม่เคยเห็นว่าผู้ตายมีปัญหากับใครมาก่อน
นางสาวภัทราวดี สาวคนสนิทของผู้ตาย
ด้าน นางสาวภัทราวดี สาวคนสนิทของผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนเองและนายศรัณย์มีความสัมพันธ์ยังอยู่ในช่วงเป็นคุยกัน ช่วงคืนก่อนเกิดเหตุ นายศรัณย์วิดีโอคอลมาหาตน บอกว่าวันรุ่งขึ้นจะไปทำงานที่กรุงเทพฯ ตนจึงทวงถามของขวัญวันเกิด ฝ่ายผู้ตายจึงบอกว่า เดี๋ยวกลับจากกรุงเทพฯ ต้นปีหน้าจะเอามาให้ รวมถึงสัญญากันไว้ว่า หากกลับมาเจอกัน ก็จะคบหาเป็นแฟนกัน ซึ่งในคืนวันนั้น ตนทราบว่านายศรัณย์ดื่มสุรากับนายต้นและนายป่านถึงช่วงดึก กระทั่งวันต่อมา ตนก็มาทราบอีกทีจากเฟซบุ๊กของเพื่อนว่านายศรัณย์เสียชีวิตแล้ว ส่วนเรื่องที่มีการตั้งข้อสังเกตปมชู้สาว ตนคิดว่าหากนายศรัณย์คุยกับตนคนเดียวก็ไม่น่าจะเป็นปัญหา เพราะตนก็ไม่ได้คุยกับคนอื่น ส่วนนายศรัณย์จะคุยกับคนอื่นนอกจากตนอีกหรือไม่ ตนก็ไม่แน่ใจ แต่ยอมรับว่านายศรัณย์เป็นคนหน้าตาดี อาจจะมีคนเข้ามาคุยบ้าง แต่ที่ผ่านมาก็ไม่เคยเห็นสนิทกับผู้หญิงคนไหน สำหรับเรื่องสารเสพติด ตนคิดว่าไม่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะเขาไม่ได้ยุ่งกับเรื่องยาเสพติดมาหลายปีแล้ว แต่จะหันมาเอาดีด้านการต่อยมวย ขณะนี้ตนยังไม่ปักใจเชื่อว่านายต้นกับนายป่านจะเป็นคนก่อเหตุ ซึ่งตั้งแต่เกิดเรื่อง ตนยังไม่ได้สอบถามข้อเท็จจริงจากเพื่อน ๆ ของเขา นอกจากนี้ หากบอกว่านายศรัณย์ฆ่าตัวตาย ตนไม่คิดว่าคนที่แทงตัวเองจนไส้ไหลออกมา จะมีแรงปีนต้นไม้เพื่อไปผูกคอตัวเองได้ เพราะเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยากมาก ต่อให้ผู้ตายดมกาวหลอนขนาดไหนก็ไม่น่าจะทำได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ