สลด! สาวปั่นจักรยานการกุศล ถูกระบะชนร่างลอย อาการสาหัส คนขับยืนมอบตัว (คลิป)

12 ธ.ค. 61
จากกรณีคลิปภาพจากกล้องหน้ารถ เผยภาพเหตุการณ์ขณะที่ นางปิยะนุช ศรประสิทธิ์ นักปั่นจักรยาน ถูกรถกระบะพุ่งอย่างจัง ทำให้ร่างกระเด็นไปอยู่ในกระบะ รถจักรยานถูกลากลงไปใต้ท้องรถ เหตุเกิดบริเวณถนนเพชรเกษมมุ่งหน้าไปจังหวัดราชบุรี ห่างจากตัวเมืองนครปฐมไม่กี่กิโลเมตร เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. ที่ผ่านมา
ภาพจากคลิปเหตุการณ์นางปิยะนุชถูกรถกระบะชน
นางปิยะนุช ศรประสิทธิ์ นักปั่นจักรยาน ผู้บาดเจ็บ
ซึ่งหลังเกิดเหตุ นายพงษ์เทพ สังข์ทอง ผู้ขับขี่รถกระบะ ลูกจ้างร้านรับทำป้ายโฆษณาในจังหวัดนครปฐม ยืนรอมอบตัว พร้อมระบุว่าหลับใน จึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ตำรวจแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส
นายธีระนันท์ ศรประสิทธิ์ สามีของผู้บาดเจ็บ
วันนี้ 12 ธ.ค. 61 ที่ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม นายธีระนันท์ ศรประสิทธิ์ สามีของผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ตนเดินทางมาจากจังหวัดสงขลา เพื่อรอดูอาการภรรยา โดยแพทย์แจ้งว่า อาการของภรรยาหนักมากและบอกให้ทำใจ  ขณะนี้ตนยังช็อกและสับสนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะปกติภรรยาแข็งแรง ชอบปั่นจักรยานและทำบุญ จึงร่วมปั่นจักรยานในโครงการปั่นบุญโรงพยาบาลหาดใหญ่ ซึ่งขณะนั้นตนก็ยินดีที่ภรรยาจะทำบุญในโครงการดังกล่าว แต่ไม่คิดว่าจะมาเจอเรื่องแบบนี้
นายอรุณ คงมงคล ประธานชมรมจักรยานนาม่วง จ.สงขลา
ด้าน นายอรุณ คงมงคล ประธานชมรมจักรยานนาม่วง จ.สงขลา กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ตนได้ประสานไปยังประธานโครงการปั่นบุญโรงพยาบาลหาดใหญ่แล้ว และแจ้งไปยังผู้อำนวยการโรงพยาบาลหาดใหญ่ และแม่ทัพภาคที่ 4 แล้ว ซึ่งขณะนี้ทุกฝ่ายพร้อมให้ความช่วยเหลือเต็มที่ โดยขณะเกิดเหตุ ตนขับรถกระบะสัญาณไฟตามปิดท้าย เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ ๆ มีรถกระบะขับพุ่งชนท้ายรถจักรยานของนางปิยะนุชอย่างจัง ตนจึงได้วิ่งลงไปดู พบว่าร่างของผู้บาดเจ็บอยู่ที่กระบะท้ายรถ จึงช่วยกันปั๊มหัวใจโดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยปั๊มนานกว่า 7 นาที ชีพจรจึงกลับมา จากนั้นจึงส่งตัวผู้บาดเจ็บไปรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม  ทั้งนี้ ตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก จนพูดไม่ออก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ