พิมรี่พาย ตั้งรางวัลนำจับหมอปลอม 1 แสนบาท ลั่นหากมีเคสแบบนี้อีก จะปิดคลินิกทันที

17 ธ.ค. 64

พิมรี่พาย ตั้งรางวัลนำจับหมอปลอม 1 แสนบาท ลั่นยอมไม่ได้ที่มาทำร้ายลูกค้าของตน หากมีเคสแบบนี้อีก จะขอปิดคลินิกทันที

จากกรณี พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ถูกสาวรายหนึ่งปลอมเอกสารใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมของแพทย์หญิงท่านหนึ่งมาสมัครเป็นแพทย์ของคลินิกเสริมความงาม เป็นเหตุให้ได้รับความเสียหาย ก่อนจะเข้าแจ้งความกับตำรวจสอบสวนกลาง

ล่าสุด พิมพี่พาย ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก อิสท์ คิวท์ คลินิก โดยระบุว่า ตนต้องกราบขอโทษคุณหมอตัวจริงที่ถูกสาวมิจฉาชีพรายนี้มาแอบอ้าง และอยากขอโทษลูกค้าทุกคนด้วยที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ หลังเกิดเหตุตนได้ตรวจสอบหลักฐานหมอทุกคนในคลินิก พบว่าทุกคนเป็นแพทย์จริง ยกเว้นรายที่ตกเป็นข่าว ตนขอยืนยันว่าจะรับผิดชอบทุกกรณี หากลูกค้าท่านใดรักษากับหมอปลอมคนนี้จะเยียวยาให้ทั้งกายและใจ เรื่องนี้ถือเป็นบทเรียนยิ่งใหญ่ของตน ตนขอสำนึกผิดจากใจจริงที่ไม่คัดกรองทีมงานให้ดี หากเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก ตนจะปิดคลิกนิกทันที

1639735374051

นอกจากนี้ พิมรี่พาย ยังประกาศด้วยว่า หากใครแจ้งเบาะแสของสาวรายนี้ได้ เธอจะให้เงินรางวัลทันที 100,000 บาท ทำกับตนยังไม่เท่าไหร่ แต่ทำกับลูกค้าของคนนั้นยอมไม่ได้เด็ดขาด เสียเงินเท่าไหร่ไม่ว่า แต่ตนขอบาดเลือดแค้นเอาตัวมาดำเนินคดีให้ได้

ส่วนประเด็นของการซื้อผลิตภัณฑ์ของทางคลินิก ยอมรับว่าไม่ได้ซื้อตรงจากบริษัทแม่ ตนมีหลักฐานเป็นแชตไลน์ ตนได้ติดต่อไปทางเซลส์ท่านหนึ่ง ซึ่งเขาซื้อต่อมาจากบริษัทแม่อีกที ตนก็โดนบวกเพิ่มมาอีกทีหนึ่ง แต่ก็ซื้อเพราะของมันไม่มี และที่ไม่ได้ออกมาอธิบายตั้งแต่แรก เพราะไม่มีความจำเป็นต้องเอาใบเสร็จออกมา เนื่องจากเป็นความลับทางธุรกิจ และประเด็นที่บริษัทแม่ออกแถลง นั้นเป็นเรื่องที่ถูกต้อง เพราะไม่ได้ซื้อจากบริษัทแม่จริง แต่ซื้อต่อจากบริษัทที่ซื้อจากบริษัทแม่อีกทีหนึ่ง บวกแพงก็ต้องซื้อ เพราะไม่มีของ ถึงไม่ได้ซื้อโดยตรงก็ไม่จำเป็นต้องมีความผิด เพราะใช้ถูกต้องหมด

1639737363925

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หมอของขวัญ ออกโรงติง พิมรี่พาย จะขายทุกอย่างไม่ได้ ย้ำสินค้าบางอย่างต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น
- พิมรี่พาย โร่แจ้งความ ถูกหมอเก๊ปลอมใบวิชาชีพ สมัครทำงานคลินิกเสริมความงาม
- พิมรี่พาย ขอโทษลูกค้า-แพทย์ตัวจริง หลังถูกหมอเก๊หลอก ยันรับผิดชอบทุกอย่าง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส