โซเชียลแห่วิจารณ์ยับ คลิปลูกตบแม่ ที่กำแพงเพชร

16 ธ.ค. 64

จากกรณีที่โซเชียลแห่แชร์ คลิปลูกตบแม่ ท่ามกลางกลุ่มเพื่อน จนชาวเน็ตวิจารณ์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นซึ่งผู้โพสต์วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้าตรวจสอบโดยเหตุการณ์นี่เกิดขึ้นใน จ.กำแพงเพขร

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00น. วันที่ 16 ธ.ค. 64 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุตามเหตุการณ์ในคลิปซึ่งเป็นศาลาลมข้างโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.แสนต่อ อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร โดยในเหตุการณ์เกิดขึ้นในวันพุธที่ 8 ธ.ค. 64 เวลาประมาณ 16.30 น.ระหว่างที่กลุ่มของนักเรียนได้เลิกเรียนและกำลังรอผู้ปกครองและรถรับส่งมารับกลับบ้าน

นางสาวก. (นามสมมติ) อายุ39 ปี บ้านหาดชะอม) กล่าวว่า"เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 8 ธ.ค. 64 ที่ผ่านมาตนเองได้เดินทางไปรับลูกสาวกลับบ้านซึ่งเหตุการณ์ใน ขณะนั้นลูกสาวของตนกำลังเคลียร์ปัญหากับเพื่อนระดับชั้นเดียวกันคนละห้องชั้น ม.1 ซึ่งมีปัญหากันตามประสาเด็กวัยรุ่นซึ่งตนเองก็เดินเข้าไปถามแต่กลับถูกลูกสาวทำพฤติกรรมก้าวร้าวใส่

ซึ่งตนกลัวว่าจะมีเรื่องกันเลยห้ามแต่ลูกสาวไม่ฟังกลับมาใส่อารมณ์กับเราและเกิดการตบตีกันขึ้น โดยลูกสาวก็ต่อว่าว่าตนเองไปเข้าข้างเพื่อนเขารึเปล่าซึ่งตนเองก็รู้จักกับผู้ปกครองของเด็กกลุ่มนี้ดี ที่ผ่านมาลูกสาวของตนเองไม่มีอาการก้าวร้าวแบบนี้คิดว่าหน้าจะเป็นอารมณ์โมโหในช่วงนั้นจนคุมตัวเองไม่ได้

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุการณ์ก็ได้พูดคุยทำความเข้าใจกันแล้ว และอยากให้สังคมให้อภัยเด็กเพื่อให้สามารถเดินต่อในขีวิตได้ส่วนตนจะอบรมลูกสาวให้ดีกว่าเดิม

ขณะที่คณะอาจารย์ผู้บริหารโรงเรียนและครูประจำชั้น ม.1 ได้ลงพื้นที่มายังบ้านของเด็กนักเรียนคนดังกล่าวเพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น และทราบว่าทั้งผู้ปกครองเด็กและเพื่อนนักเรียนที่มีปัญหากันทั้งหมดได้มีการขอโทษและเคลียร์ใจกันแล้ว

ด้าน นายคณิต คุณครูประจำชั้นของน้องกล่าวว่าปกติน้องเป็นคนไม่ค่อยสุงสิงกับใครแต่มีกลุ่มเพื่อนที่สามารถพูดคุยกันได้ แต่น้องจะเป็นคนนิ่งๆไม่ค่อยร่าเริงเท่าไหร่ส่วนการเรียนในห้องเรียนน้องก็ตอบคำถามของคุณครูตามปกติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- พ่อเลี้ยงเดนมนุษย์ซ้อมลูก 6 ขวบ ของแข็งแทงทวาร ยายป้องแม่แท้ ๆ ไม่ตี (คลิป)
- กล้องมัดตัว! ลิฟต์หนีบหนูน้อย 5 ขวบดับฝีมือเพื่อน แม่อ้างเด็กหัวยื่นโดนคานหนีบเละ (คลิป)
- พ่อโหดร่ำไห้เครียด คนจวกอำมหิตกระทืบลูกสาว รับสั่งสอนหวั่นญาติเสี้ยมเสียคน (คลิป)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส