ช็อก! พ่อขืนใจลูก 5 ปี แม่ไม่ช่วยกลัวโดนซ้อม ย่าสำนึกผิดโดนรุมด่าช่วยปกปิด (คลิป)

24 พ.ย. 64

กรณีเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2564 เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสิงห์บุรี และเจ้าหน้าที่ด้านจิตเวชเด็กได้พา นางสาวสมใจ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.วีระพันธ์ วงค์อิน พนักงานสอบสวน สภ.ท่าช้าง จ.สิงห์บุรี ว่าหลานสาวของตน คือ ด.ญ.บี (นามสมมติ) ได้ถูกนายกาเหว่า อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ ข่มขืนมานาน จนหลานสาวมีอาการซึมเศร้านั้น

762686

ล่าสุด วันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 ทีมข่าวอมรินทร์ลงพื้นที่มายังหมู่ 2 ต.โพประจักษ์ อ.ท่าช้าง สิงห์บุรี เพื่อตามหาบ้านของนายกาเหว่า นางซับ อายุ 56 ปี แม่ของนายกาเหว่า ย่าของเด็ก เล่าว่า ตนทุกข์ใจ ที่ลูกชายไม่ทำมาหากิน ค่าไฟ 2 เดือน 900 กว่าบาท ก็ไม่เคยจ่าย ตนต้องมารับผิดชอบแทน บางทีเวลาตนซื้อกับข้าวมาจะเก็บไว้กิน ลูกชายและสะใภ้ชอบมาขโมยไป ลูกชายยังชอบด่าทอตน เวลาที่ตนไม่มีเงิน เวลาที่ตนด่าว่าทำไมไม่หางานทำ ชอบว่าตนว่า "อีแก่ อีกแก่ เหี้- อีนรก จะฟันคอมึงให้ขาด" และบางครั้งเอาไม้กวาดมาตีที่ไหล่ด้านซ้ายของตน

837094

แต่ก่อนตนและลูกชายทำงานรับเหมาก่อสร้าง แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 จึงตกงาน หาปลามาขาย ทำมาหากินคนเดียว ส่วนลูกชายนั้นว่างงานมาได้ 2 ปี อยู่แต่บ้านไปวัน ๆ ภรรยาของลูกชายก็ด้วย เอาแต่นอนเฉย ๆ ปกติลูกชายยของตนไม่ดื่มเหล้า แต่เสพยามานานแล้ว และลูกสะใภ้ก็ร่วมเสพด้วย

581104

ส่วนเรื่องที่ลูกชายของตนข่มขืนหลานสาวนั้นตนได้ยินมา 5 ปีแล้ว เพราะเคยได้ยินเวลาที่ลูกของตนกับลูกสะใภ้ทะเลาะกัน แล้วลูกสะใภ้พูดว่า "ถึงกูจะเหี้- กูก็ไม่ข่มขืนลูกแบบมึงหรอก" ตอนนั้นตนไม่ได้สนใจ เพราะเห็นว่า ด.ญ.บี อายุ 14 ยังอายุน้อยอยู่ จนตนใช้ให้ ด.ช.ซี หลานชายของตนหยิบของกินข้างในบ้านให้ ด.ช.ซี เดินมาบอกกับตนว่าพ่อทะเลาะกับแม่ บอกว่า "ย่าหนูเห็นนะ พ่อข่มขืม ด.ญ.บี 4-5 ครั้งแล้ว" ซึ่งตนเครียดมาก ไม่รู้จะทำอย่างไร จึงดื่มสุรา หลานทั้ง 3 คนไม่ได้เรียนหนังสือ เพราะว่าลูกชายกับลูกสะใภ้ไม่ให้หลานออกจากบ้าน

513650

สำหรับเหตุผลที่ลูกสะใภ้ไม่ยอมบอกตั้งแต่แรกเพราะว่าลูกชายตนจะทำร้ายร่างกาย และกลัวลูกจะได้รับอันตราย อ้างว่าเครียดและเสียใจ จนอยากผูกคอตายทุกวัน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส