ชาวบ้านสุดทน แจ้งจับพระเมาแอ๋ สารภาพเกิดเปรี้ยวปากตอนรอรถ

17 พ.ย. 64

ชาวบ้านในเพชรบูรณ์สุดทน แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพระเมาแอ๋ ก่อนถูกจับสึกทั้งน้ำตา ยอมรับดื่มสุราจริงระหว่างนั่งรอรถโดยสารเกิดเปรี้ยวปากและติดลมจนเมามาย

ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.ศรีเทพ ได้รับแจ้งเหตุมีพระเมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย เหตุเกิดที่บริเวณศาลารอรถโดยสารริมทางตลาดบ้านกลาง ตำบลสระกรวด อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมอาสากู้ภัยร่วมกตัญญูศรีเทพ ร่วมอำนวยความสะดวกในที่เกิดเหตุ พบพระสงฆ์รูปหนึ่งอยู่ในอาการพูดอ้อแอ้คล้ายคนเมาสุรา ทรงตัวไม่อยู่ ถามตอบไม่ชัดเจน เมื่อเดินเข้าไปใกล้พบว่ามีกลิ่นสุราคลุ้ง ตรวจสอบใบสุทธิพบฉายา พระโชคชัยโชติปัญโย อายุ 47 ปี สังกัดวัดธุตังคาราม ต.ศรีเทพ อ.ศรีเทพ หรือนายโชคชัย พุฒสังข์

1637137292938

เมื่อทำการสอบถามทำให้ทราบว่าพระโชคชัยเป็นชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ และบวชเป็นพระอยู่ที่วัดธุตังคาราม วันนี้จะเดินทางมาหาญาติ ระหว่างนั่งรอรถโดยสารที่ศาลาริมทางเกิดนึกเปรี้ยวปากจึงซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มานั่งดื่มและติดลมจนเกิดอาการเมาสุราตามที่ปรากฏ จนชาวบ้านที่ผ่านไปมาพบเห็นต่างทนพฤติกรรมไม่ไหวจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังกล่าว

1637137321071

เบื้องต้นเจ้าตัวได้ยอมรับว่าดื่มสุราจริง จากนั้นจึงได้เชิญตัวขึ้นรถเพื่อเดินทางไปสึกที่วัดสระกรวดธัญญาราม ต.สระกรวด อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งระหว่างทำพิธีพระโชคชัยหรือนายโชคชัยก็แสดงอาการเสียใจปาดน้ำตาตลอดเวลาก่อนยอมสึกทั้งน้ำตา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส