สาวร้านนวดแฉลูกชายลุงมะพร้าวโด่ไม่รู้ล้ม บุกยิงยัวะไม่รับรัก โต้ถีบเด็กฉกพระ (คลิป)

13 พ.ย. 64

มื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 12 พ.ย. 64 ที่ผ่านมาได้เกิดเหตุคนร้ายขับรถยนต์กระบะขับวนมาจอดหน้าร้านนวด จากนั้นได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน เดินถือปืนลงมายิงเข้าไปในร้านนวด จนถูกเจ้าของร้านจนได้รับบาดเจ็บ ภายหลังจากเกิดเหตุ พ.ต.อ.เนติวัฒน์ จันทรา ผกก.สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ไพรรัตน์ บุปผา รอง ผกก.สืบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด นำกำลังเจ้าหน้าชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อหาข้อมูล จนกระทั่งทราบเบาะแสของตัวคนร้าย นำกำลังไปจับกุมตัวโดยจับกุมตัวได้ที่บ้านหลังหนึ่ง

917168

ทราบชื่อของคนร้ายคือ นายยิษฐา เมาะราศี อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วยอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ กล็อก 17 จำนวน 1 กระบอก พร้อมด้วยลูกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 30 นัด และรถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีเม็ก สีบรอนซ์เทา

489407

ทั้งนี้ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่ าเป็นคนก่อเหตุจริง ส่วนสาเหตุเพราะโกรธแค้นที่ตนเองมานวดที่ร้านดังกล่าว แล้วพระเครื่องของตนเองหายไป ลูกสาวยังถูกถีบตกเก้าอี้ โดยเกิดเหตุก่อนหน้านี้ประมาณ 2 อาทิตย์ก่อน

cg1cg2

ล่าสุด วันที่ 13 พ.ย. 64 เมื่อช่วง 07.50 น. ตำรวจได้นำตัวนายยิษฐา เมาะราศี อายุ 30 ปี มือปืนที่เป็นลูกชายนายบุญเติมมะพร้าวจอมพลัง ไปชี้จุดทำแผนที่หน้าร้านนวดแล้ว การทำแผนที่ตำรวจต้องพาตัวไปชี้จุดกันตั้งแต่เช้าเพราะเกรงว่าหากพาไปชี้จุดทำแผนช่วงสาย ผู้ต้องหาอาจจะถูกรุมประชาทัณฑ์ได้

690130875913

ขณะที่ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ร้านนวดแผนไทย ตั้งอยู่ปากซอยรณชัยยุทธ ซอย 2 ต.ดงลาน อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ยังพบร่องรอยกระสุนปืนที่นายยิษฐา ยิงเข้าใส่ไปที่กระจกของร้าน จำนวน 3 รู คือที่ประตู 1 รู และด้านข้างประตู 2 รู ส่วนบริเวณหน้าร้านและในร้านยังพบรอยเลือดเป็นหยดอยู่ที่พื้น

113745

น.ส.แก้วตา หรือ เจ๊พร เจ้าของร้านนวด ที่ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า ตอนนี้ยังอยู่ในโรงพยาบาลเพื่อรอผ่าตัดเอากระสุนออก ตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เริ่มแรก นายยิษฐามาเป็นลูกค้าที่ร้านได้ประมาณ 1 ปี และจะมีพนักงานที่ร้าน นวดให้เขาวนไปโดยไม่มีใครประจำ พอมานวดบ่อย ๆ เข้า ก็จะพาลูกสาวมาด้วยที่ร้าน จนลูกสาวสนิทสนมกับตน

602017

จากนั้นพอช่วงโควิดระบาด พนักงานที่ร้านก็ต่างคนต่างกลับบ้าน จนตัวเองต้องเป็นคนนวดให้กับนายยิษฐา พอมานวดประจำก็มีความสนิทสนมกับทั้งนายนิษฐา และลูกสาวของเขา ซึ่งมาพักหลังก่อนเกิดเหตุ นายยิษฐาพยายามที่จะสานสัมพันธ์ไปมากกว่าลูกค้า โดยพยายามพาลูกสาวมานอกเวลาที่ร้านปิด มาขอกินข้าวด้วยบ้าง มาขอกินเหล้าด้วยบ้าง บ้างครั้งก็ขอมานอนค้างที่ร้าน พอเห็นท่าไม่ดีว่านายยิษฐาจะมาสานสัมพันธ์ จึงพยายามบอกกับนายยิษฐาว่าตนเองเป็นได้แค่พี่น้อง และในฐานะลูกค้าเท่านั้น จนทำให้นายยิษฐา เกิดความไม่พอใจ มาก่อกวนนับครั้งไม่ถ้วน โดยการเอาปืนมายิงขู่ และมาจอดรถเฝ้าที่หน้าร้าน

ส่วนเรื่องที่นายยิษฐาอ้างว่าพนักงานขโมยพระไป และถีบลูกเขาตกเก้าอี้ ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง วันเกิดเหตุช่วงประมาณบ่าย 2 นายยิษฐาพยายามเข้ามาทำร้าย โดยการขับมอเตอร์ไซค์ถือมีดสปาต้าวนไปวนมาที่หน้าร้าน จนช่วง 6 โมงเย็น ขับรถกระบะมาวนและยิงใส่เข้ามาในร้านจนตัวเองบาดเจ็บ

645132

ด้านนายวัลลพ สุมาลี อายุ 37 ปี เจ้าของร้านอู่ซ่อมรถที่อยู่ฝั่งตรงกันข้ามกับร้านนวดแผนไทย เล่าว่า ขณะกำลังทำรถอยู่ในอู่ ก็ได้สังเกตเห็นรถกระบะของนายยิษฐาคนก่อเหตุขับวนไปวนมาหลายรอบ ก่อนจะมาจอดอยู่ที่ถนนฝั่งตรงกันข้ามกับร้านนวดแผนไทย จากนั้นนายยิษฐาก็เบิ้ลเครื่องรถเสียงดังจนควันโขมงฟุ้งไปทั้งถนน และได้ยินเสียงปืนดังขึ้น

819124

น.ส.ดา พนักงานในร้านนวด บอกว่า ตอนที่นายยิษฐาบุกมายิงเจ๊พร ตัวเองเลิกงานกลับบ้านไปแล้ว แต่อยู่ในเหตุการณ์ช่วงที่นายยิษฐา มอเตอร์ไซค์ถือมีดมาขู่ที่หน้าร้านตอนบ่าย 2 และอยู่ในเหตุการณ์ตอนที่นายยิษฐามายิงปืนขู่เมื่อวันที่ 27 ต.ค. ยอมรับว่า ตนเองและเจ๊พรเจ้าของร้านไม่มีนิสัยลักขโมย และไม่เคยทำร้ายเด็ก โดยเฉพาะลูกสาวของนายยิษฐาแน่นอน เพราะตนเองและเจ๊พรก็เป็นแม่คนเหมือนกัน ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมนายยิษฐาถึงหยิบยกประเด็นนี้มาเป็นข้ออ้างในการบรรดาลโทสะ

ส่วนประเด็นความสัมพันธ์เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างนายยิษฐาและเจ๊พร ตนเองไม่ทราบเรื่อง เพราะเจ๊พรไม่เคยมาเล่าหรือมาบอกอะไรให้ฟัง ยืนยันว่าพนักงานที่ร้านไม่เคยขโมยของหรือถีบลูกนายยิษฐาตกเก้าอี้แน่นอน

997196

จากนั้น ทีมข่าวได้เดินทางต่อไปที่ สภ.เมืองร้อยเอ็ด พบกับนายเติม เมาะราษี อายุ 66 ปี พ่อของนายยิษฐา เจ้าของฉายามะพร้าวจอมพลัง เดินทางมายื่นเรื่องขอประกันตัวลูกชาย บอกว่า วันนี้รู้สึกผิดหวังที่มายื่นประกันตัวลูกชายไม่ทัน เนื่องจากติดเสาร์-อาทิตย์
เมื่อวานนี้ หลังจากลูกชายไปก่อเหตุยิงเจ้าของร้านนวด ได้ขับรถสวนกันตรงทางเข้าบ้าน ลูกชายจอดรถลงมาบอกว่า "พ่อ ผมไปยิงหมอนวดมา ผมจะไปขอพระคืน" ตัวเองด้วยความตกใจก็เลยถามหลานสาวที่นั่งอยู่ในรถมากับลูกชายว่าพ่อไปทำอะไรมา หลานก็เล่าให้ฟังว่าตอนเกิดเหตุ พ่อลงรถตะโกนบอกว่าเอาพระกูคืนมา แล้วก็ยิงใส่ร้านนวด

จากนั้น ลูกชายก็เข้าไปนอนที่บ้าน จนตำรวจมาตามจับตัวตอนประมาณ 22.00 น. ที่ผ่านมา ส่วนเรื่องประเด็นที่ลูกชายจะไปติดพันกับสาวร้านนวด ตัวเองไม่รู้จริง ๆ แต่มักจะบอกกับลูกชายเสมอว่าทำอะไรให้สงสารลูกบ้าง เรื่องพระที่ลูกชายบอกว่าพนักงานร้านนวดขโมยไป ยอมรับว่าลูกชายเคยมาบอก ส่วนเรื่องพนักงานนวดถีบหลานตกเก้าอี้ หลานบอกแค่ว่าถูกพนักงานร้านนวดตีเท่านั้น ที่วันนี้ต้องมาประกันตัวลูกชาย เพราะเป็นห่วงหลาน ถ้าลูกชายติดคุกจะไม่มีใครดูแล เมื่อช่วงเช้าได้โทรศัพท์ไปขอโทษกับผู้บาดเจ็บแล้ว ยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะลูกชายเป็นคนโมโหร้าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส