ปริศนาศพเด็ก 3 ขวบเกยตลิ่งศพช้ำทั้งร่าง ชาวบ้านแฉน้ำนิ่งเชื่อจงใจโยนทิ้งคลอง (คลิป)

9 พ.ย. 64

เมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 9 พฤศจิกายน 2564 ร.ต.อ.ภราดร เพ็งคตรอง สารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบศพเด็กเสียชีวิตภายในน้ำ บริเวณใต้สะพานคลองชวดพร้าว ถนนรัตนโกสินทร์ 200 ปี หมู่ที่ 4 ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

494934

ที่เกิดเหตุบริเวณใต้สะพานข้ามคลอง พบศพเด็กลอยน้ำ ลักษณะหงายหน้า สวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงสีส้ม หน้ากากอนามัยยังพาดอยู่ที่คอ จากการตรวจสอบเบื้องเป็นศพเด็กชาย อายุประมาณ 2 - 3 ปี โดยมีรอยฟกช้ำตามร่างกายคล้ายถูกทำร้าย

416610

น.ส.วิไลวรรณ ยมภูเวียง อายุ 35 ปี คนที่พบศพคนเเรก พาทีมข่าวไปดูจุดเจอศพ บริเวณใต้สะพานคลองชวดพร้าว ถนนรัตนโกสินทร์ 200 ปี หมู่ที่ 4 ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ บอกว่า ช่วงเช้าเวลาประมาณ 08.30 น. ได้เข้ามาที่บ้านของพ่อ ซึ่งต้องเดินผ่านจุดพบศพ แต่ตอนนั้นไม่เห็นมีอะไร ก่อนที่จะเดินกลับในช่วง 10.30 น. ปรากฏว่าลูกสาววัย 4 ขวบของตนที่เดินนำหน้าเป็นคนเจอคนแรก

cg

แล้วลูกตะโกนบอกว่า "แม่นั่นศพ" ซึ่งตอนแรกไม่มั่นใจว่าสิ่งที่พบนั้นเป็นคนหรือตุ๊กตา ศพพี่เห็นยังไม่ได้ลอยพ้นน้ำขึ้นมา จึงเดินกลับไปบอกญาติ เเละเเม่เลี้ยงที่บ้าน ก่อนที่ทุกคนจะเข้ามาในที่เกิดเหตุและโทรแจ้งตำรวจ หลังจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจเข้ามาในพื้นที่ก็ได้นำศพของน้องขึ้นมาจากน้ำ เท่าที่สังเกตตามตัวของน้องที่เสียชีวิต ไม่ว่าจะเป็นแก้มทั้ง 2 ข้าง หน้าอก และหลัง มีร่องรอยการถูกทำร้าย ค่อนข้างมั่นใจว่าน้องอาจจะถูกทำร้ายมาก่อนที่จะเสียชีวิต ตนก็มีลูกที่รุ่นราวคราวเดียวกับน้องเช่นกัน จึงรู้สึกสงสารมาก

286776

นายสมชาย สีเหรัญ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จุดบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ บอกว่า ตอนที่เข้าในที่เกิดเหตุพบว่าร่างของเด็กติดอยู่ตรงตอม่อสะพาน ซึ่งจุดนั้นน้ำลึกอยู่ที่ประมาณ 50 เซนติเมตร สภาพศพเท่าที่เห็นคือน้องมีร่องรอยการถูกทำร้ายหลายจุด โดยเฉพาะหน้าอก มีร่องรอยคล้ายก็ถูกไม้ตี เพราะแผลฉีกเข้าไปในผิวหนังเล็กน้อย นอกจากนี้ใบหน้าปูดบวม เเผ่นหลัง เเละสะโพกก็มีรอยฟกช้ำ โดยส่วนตัวสันนิษฐานว่าน้องอาจจะถูกทำร้ายมาก่อน แล้วนำร่างมาทิ้งในน้ำ สภาพศพเสียชีวิตมาไม่เกิน 24 ชั่วโมง

265805345096

น.ส.อำนวย เเร่สันเที๊ยะ อายุ 50 ปี ชาวบ้าน บอกว่า เมื่อเวลา 10.30 น. ขณะที่ตนเองนั่งเล่นอยู่ที่บ้าน ลูกสาวก็เดินหน้าตาตื่นมาหา เรียกให้ไปดูอะไรบางอย่าง ตนก็เดินตามไป ก็พบร่างเด็กอยู่ในน้ำ หน้าผากบวมช้ำ มีร่องรอยการถูกตีจนฟกช้ำทั่วร่างกาย ทั้งหน้าอก เเผ่นหลัง เเขน ขา เเละก้นทั้งสองข้าง จึงรีบวิ่งกลับมาที่บ้าน เพื่อเอาโทรศัพท์เเจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

514730

จากสภาพศพดังกล่าว เชื่อว่าต้องถูกฆ่าอย่างเเน่นอน ตอนนั้นรู้สึกหดหู่ใจมาก เพราะตนมีหลานอายุใกล้เคียงกับเด็กที่ตาย ไม่ทราบว่าคนก่อเหตุทำเด็กลงได้อย่างไร จึงอยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้ ส่วนเด็กผู้เสียชีวิตไม่เคยคุ้นหน้า เเละจากการสอบถามคนงานก่อสร้างในเเคมป์คนงานใกล้เคียง ก็ไม่มีใครคุ้นหน้า จึงเชื่อว่าเป็นคนที่อื่น

นอกจากนี้ ช่วงกลางคืนจะปลอดผู้คน อยู่ห่างจากบ้านเรือนชาวบ้านประมาณ 100 เมตร ส่วนตัวเชื่อว่าคงถูกฆ่ามาจากที่อื่น เเล้วเอาศพมาทิ้งไว้ตรงนี้ เพราะบริเวณดังกล่าวน้ำนิ่ง เป็นไปไม่ได้ที่ศพจะลอยน้ำมา อีกทั้งที่ผ่านมาตนเองเดินผ่านจุดนั้นทุกวัน เเต่ไม่เคยเห็นศพ ดังนั้นจึงคาดว่าคนร้ายอาจเอาเด็กมาทิ้งไว้เมื่อคืนที่ผ่านมา

335147

พ.ต.อ.กฤษณัฐ วงษ์กล้าหาญ ผกก.สภ.บางบ่อเปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างสืบหาข้อมูลเด็กว่าเป็นใคร มาจากไหน เเต่มาจนถึงตอนนี้ยังไม่มีผู้มาเเสดงตัวว่าเป็นญาติ ขณะเดียวกันก็ได้มีการตรวจสอบในพื้นที่อำเภอบางบ่อ เเละพื้นที่ใกล้เคียง ยังไม่พบการเเจ้งเด็กหาย โดยตำรวจยังไม่สามารถระบุได้ว่าเด็กเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด จะต้องรอผลการชันสูตรจาก โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ พร้อมกันนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างลงพื้นที่สืบหาข้อมูล เพื่อคลี่คลายคดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส