บุรีรัมย์ พ่อครูสาวขับรถไถนาตกหลุม ไตฉีก ด้าน อบจ.อนุมัติงบทำถนนใหม่ต้นปีหน้า

7 พ.ย. 64

บุรีรัมย์ ครูสาวร้องเรียน ถนนชำรุดหนัก พ่อ ขับรถไถนาตกหลุม ไตฉีก ปลัด อบต.รุดดูสภาพถนน เผย อบจ.อนุมัติงบทำถนนใหม่ต้นปีหน้า

ความคืบหน้ากรณีที่ น.ส.วรรณธิดา เติมงาม อายุ 27 ปี ข้าราชการครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ ได้โพสต์เฟสบุ๊กร้องเรียนเกี่ยวกับสภาพถนนที่ชำรุดเป็นหลุมขนาดใหญ่เกือบตลอดทั้งสายระยะทางประมาณ 5 กิโลเมตร ที่สัญจรเข้า-ออกประจำ  และล่าสุดพ่อได้ขับรถไถนาแบบนั่งขับผ่านเส้นทางดังกล่าวเพื่อไปนา  แต่พอขากลับรถไถนาเกิดตกหลุมที่ชำรุดเป็นหลุมขนาดใหญ่ ทำให้พวงมาลัยกระแทกหน้าอก จนมีอาการแน่นหน้าอกหายใจติดขัดต้องส่งรักษาที่ รพ.เป็นสัปดาห์  ซึ่งแพทย์ระบุว่า “ไถฉีก” ครูสาวยังได้เปรียบเทียบสภาพถนนสายดังกล่าวว่าเหมือนหลุมดาวอังคาร อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องซ่อมแซมแก้ไข เพื่อให้ชาวบ้านสัญจรได้อย่างสะดวกและปลอดภัย

ล่าสุดวันนี้ (7 พ.ย.64)  ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังถนนสายดังกล่าวอีกครั้ง พบว่าถนนยังอยู่ในสภาพที่ชำรุดเป็นหลุมเหมือนเดิม  ขณะที่นายสุรสิทธิ์ สิทธิเวช ปลัด อบต.โคกสนวน ก็ได้ลงพื้นที่ไปดูสภาพถนนจุดเกิดเหตุ พร้อมระบุว่า ถนนสายดังกล่าวเป็นถนนสายบ้านระนามพลวง – โคกสนวน เชื่อมต่อ 3 ตำบล คือ ต.หนองโสน อ.นางรอง, ต.โคกสนวน อ.ชำนิ และ ต.เมืองยาง อ.ชำนิ ซึ่งถนนสายนี้อยู่ในความดูแลรับผิดชอบขององค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) 

ที่ผ่านมาก็มีการซ่อมแซมตามสภาพเช่นนำหินคลุกมาลง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านในเบื้องต้น ก็ยอมรับว่าปัจจุบันสภาพถนนค่อนข้างชำรุดมีหลุมเกือบตลอดทั้งสายก็ทำให้พ่อแม่พี่น้องสัญจรไปมาด้วยความลำบาก แต่อย่างไรก็ตามทราบจาก สจ.ในพื้นที่ว่าทาง อบจ.ได้อนุมัติงบประมาณเพื่อซ่อมสร้างถนนสายดังกล่าวใหม่ในต้นปีหน้าที่จะถึงนี้แล้ว  ก็เชื่อว่าหากดำเนินการแล้วเสร็จ  จะทำให้ประชาชนสัญจรไปมาได้อย่างสะดวกและปลอดภัยมากขึ้น

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ร้อยเอ็ด เร่งแก้ถนนประหลาด เกาะกลางโผล่กินเลนหายไปเกินครึ่ง
- จวกเละ! ขับมาดีๆ เกาะกลางโผล่กินเลน ถนน หายไปครึ่ง ชาวเน็ตซัดใครออกแบบ-เซ็นรับงาน?
-นักวิชาการ เผย 3 ใน 4 ถนนเมืองไทยไม่ปลอดภัย ต้นเหตุการตาย มอเตอร์ไซค์ สูงสุด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส