เปิดนาทีหนุ่มกร่างถือมีดทำร้ายสาว ชาวบ้านเผยผัวเมียทะเลาะ วอนตร.จัดการ หวั่นลูกหลง

16 พ.ย. 61
จากกรณี สมาชิกเฟซบุ๊ก ก่อเกียรติ ช.อู๋ ศักดิ์สมบูรณ์ โพสต์คลิปวีดีโอผู้ชายถือมีดดาบข่มขู่ผู้หญิง 2 คน โดยมีผู้หญิงอีกคอยห้ามปรามชายคนดังกล่าวไม่ให้ทำร้ายผู้หญิง และแย่งมีดออกจากมือ ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์ไปรับทั้งสองคนซ้อนท้าย
ภาพจากคลิปเหตุการณ์ชายถือดาบไล่ฟันหญิงสาว
จากนั้นผู้ถ่ายคลิปได้ขับรถติดตามไป และพบว่าชายคนดังกล่าวทำร้ายผู้หญิงทั้งสองขณะนั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ โดยวีดีโอมีความยาว 3.03 นาที พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า “เพื่อนๆช่วยกันแชร์ทีครับเหตุเกิดที่จังหวัดอุดรธานี” และมีคนชมและแชร์คลิปดังกล่าวจำนวนมาก
นายคชา บุญมา อายุ 24 ปี เจ้าของร้านหมูกระทะ
วันที่ 16 พ.ย. 61 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านหมูกระทะ ต.หนองบัว อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งถูกระบุว่าเป็นสถานที่เกิดเหตุ และมีการถ่ายคลิป พบ นายคชา บุญมา อายุ 24 ปี เจ้าของร้านหมูกระทะ เล่าว่า เมื่อคืน (15 พ.ย.) เวลาประมาณ 22.00 น. ขณะนั้นมีลูกค้านั่งอยู่ในร้าน 2 โต๊ะ ตนทำงานอยู่ภายในร้าน และมีพนักงานมาเล่าให้ฟังว่า มีเหตุการณ์ผู้ชายถือมีดดาบมาข่มขู่ผู้หญิง 2 คน โดยผู้หญิงได้วิ่งมาขอความช่วยเหลือจากแขกผู้ชายที่โต๊ะริมฟุตปาธ และแชกคนดังกล่าวจึงได้ถ่ายคลิปวีดีโอเอาไว้ จากนั้นไม่นานผู้หญิงทั้ง 2 ก็ขี่รถจักรยานยนต์กลับไปพร้อมกับผู้ชายถือมีดดาบ ไปทางบ้านสามพร้าว จากนั้นก็ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์อีก กระทั่งตนมาทราบจากคลิปในโลกโซเชียล
บริเวณสถานที่เกิดเหตุ หน้าร้านหมูกระทะ
ด้าน นายก่อเกียรติ ศักดิ์สมบูรณ์ อายุ 43 ปี ผู้โพสต์คลิปวิดีโอ ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า ตนเป็นคนกรุงเทพฯ และเดินทางมาทำงานใน จ.อุดรธานี ขณะกำลังนั่งกินหมูกระทะที่ร้านดังกล่าว พบหญิง 2 คน คนแรกเป็นวัยรุ่น อายุประมาณ 20-25 ปี สวมเสื้อสีชมพู กางเกงยีนส์ขายาว คนที่สองอายุประมาณ 40-45 ปี สวมเสื้อกล้ามสีแดง กางเกงขาสั้น เดินมาตามฟุตปาธ เมื่อมาถึงหน้าร้านหมูกระทะ ปรากฏว่ามีชายไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนส์ ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกูปปี้ไอสีฟ้าขาว มาจอดที่ฝั่งตรงข้าม ก่อนจะถือมีดดาบเดินข้ามถนนมาชี้หน้าผู้หญิงทั้งสอง จากนั้น ผู้หญิงสาวเสื้อชมพูร้องไห้และพยายามจะเดินหนี แต่ผู้หญิงเสื้อกล้ามแดงไม่ยอมให้ไป และแย่งเอามีดจากผู้ชาย ก่อนวิ่งกลับไปขี่รถจักรยานยนต์ตามผู้หญิงและผู้ชายไป ตนเกรงว่าหญิงสาวคนดังกล่าวจะได้รับอันตราย จึงขับรถ ติดตามไป พบทั้ง 3 คน นั่งรถจักรยานยนต์ไปด้วยกัน โดยผู้หญิงเสื้อกล้ามแดงเป็นคนขับ หญิงวัยรุ่นนั่งซ้อนกลาง ผู้ชายนั่งซ้อนท้าย โดยใช้ปลอกดาบฟาดหญิงเสื้อชมพูไปตลอดทาง กระทั่งต้องจอดรถแต่ก็ยังไม่หยุดทำร้าย และเมื่อชายคนดังกล่าวรู้ตัวว่ามีคนขับรถตามมา และถูกถ่ายคลิป ชายคนนี้จึงจะเดินเข้ามาทำร้ายตน แต่ถูกหญิงเสื้อกล้ามแดงห้ามเอาไว้
จุดเกิดเหตุ บริเวณที่ชายคนดังกล่าวขับรถจักรยานยนต์มาจอด
นายก่อเกียรติ เปิดเผยอีกว่า หลังเกิดเหตุ ตนสอบถามคนในพื้นที่ ทราบว่า ทั้ง 3 คน เป็นคนในครอบครัวเดียวกัน ผู้หญิงเสื้อแดงเป็นแม่ของชายที่ถือมีดดาบ ส่วนผู้หญิงสวมเสื้อสีชมพูเป็นภรรยาผู้ชาย โดยชายคนดังกล่าวเคยคลั่งอาละวาดทำร้ายคนในครอบครัวเช่นนี้เป็นประจำ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนรู้สึกว่าผู้ชายคนดังกล่าวอาจอยู่ในอาการมึนเมา จึงทำตัวกร่าง ถือมีดดาบข่มขู่คุกคามผู้คนตามถนน และทางสาธารณะ โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย หากวันใดชายคนนี้เกิดคลั่งและอาละวาดใช้มีดดาบฟันผู้อื่นที่ไม่เกี่ยวข้อง หรือชาวบ้านที่ผ่านไปมาจะทำอย่างไร นอกจากนี้ หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ตนโทรแจ้งตำรวจแล้ว แต่สายไม่ว่าง ประกอบกับไม่รู้พิกัดว่าอยู่ตรงไหน เพราะเป็นคนต่างถิ่น และเช้าวันนี้ (16 พ.ย.) มีสมาชิกเฟซบุ๊กเข้ามาคอมเมนท์ให้เบาะแสว่า ชายคนดังกล่าวอยู่ที่บ้านหนองคลอง ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา จ.อุดรธานี ตนจึงขับรถไปดูว่า ผู้หญิงที่ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บหรือไม่ แต่ก็ไม่พบเห็นบ้าน จึงต้องการให้ตำรวจท้องที่ไปติดตามตัวชายคนดังกล่าวมาดำเนินคดี เพราะหากปล่อยไว้ ก็อาจจะได้ใจ  ไม่เกรงกลัวกฎหมาย ซึ่งเป็นอันตรายต่อบุคคลอื่นที่ไม่เกี่ยวข้อง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ