เบื้องหลังการซ้อมละครเวที "ลอดลายมังกร เดอะมิวสิคัล" l ตามติดสนิทซุปตาร์ (คลิป)

16 พ.ย. 61
รายการ APOP บันเทิง 34 ช่วง ตามติดสนิทซุปตาร์ ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.30 - 20.00 น. โดยมีนักข่าวเจ้าเสน่ห์ ปอร์เช่ นันท์นภัส เป็นพิธีกร ในวันนี้ (15 พ.ย. 61) พิเศษสุดๆ เพราะได้คิวแบบ Exclusive ของนักแสดงที่ร่วมเล่นละครเวที ลอดลายมังกร The Epic Musical at Lhong 1919 ที่จะเริ่มเปิดม่านการแสดงในวันแรก 16 พฤศจิกายน นี้แล้ว
กองถ่ายละคร ลอกลายมังกร
โดย ปอร์เช่ ได้แอบไปดูนักแสดงทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ซ้อมละครเวทีด้วย ตั้งแต่การซ้อมวอร์มเสียง ไปจนถึงการซ้อมต่อบท บอกเลยว่าแค่นั่งดูก็สัมผัสได้ถึงความยากของการแสดงละครเวทีแล้ว ยิ่งตอนช่วงต่อบท แค่ซ้อมก็ยังทำเอา ปอร์เช่ ถึงกับขนลุกเลยทีเดียว
กองถ่ายละคร ลอกลายมังกร
สำหรับนักแสดงหลักในเรื่องนี้ ก็จะเป็น พี่นก สินใจ , พี่ชาย ชาตโยดม และณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ปอร์เช่ ก็เลยคว้าตัวคนที่เด็กที่สุดมาพูดคุยด้วยสักหน่อย เริ่มจากการถามถึงการซ้อมวอร์มเสียงในวันนี้ ว่าเป็นยังไงบ้าง พี่ณัฏฐ์ ก็บอกว่าเป็นแบบฝึกหัดที่ทำให้เส้นเสียงคงที่ ทำให้เล่นละครเวทีได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น จากนั้นก็ถามถึงความท้าทายในการแสดงละครเวทีเรื่องนี้ เจ้าตัวก็บอกว่า ท้าทายมาก เพราะไม่เคยแสดงแบบกลางแจ้งมาก่อน อาจจะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นให้เสียสมาธิได้ แต่จากการที่ตัวเองได้รับแสดงละครเวทีมาแล้วกว่า 8 เรื่อง ก็คาดว่าน่าจะไม่มีปัญหา รับมือได้แน่นอน
ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ดารานักแสดง
สุดท้าย ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ก็เลยฝากเชิญชวนให้ทุกคนได้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่แปลกใหม่ไปพร้อมกับนักแสดงทุกคน เพราะนอกจากจะเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่จัดละครเวทีแบบกลางแจ้งแล้ว โลเคชั่นที่ทำการแสดงก็ยังเป็นสถานที่จริง ที่เชื่อมโยงกับในเรื่องคือความสัมพันธ์ไทยและจีน นอกจากนี้เอฟเฟคแสง สี เสียง ยังจัดอย่างยิ่งใหญ่ ตระการตา หาซื้อบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ มีทั้งหมด 6 รอบการแสดงค่ะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส