หมอสูติฯ ฉาว เข้าพบตำรวจแล้ว ปัดข่มขืนสาวคนไข้

15 พ.ย. 61
จากกรณี หญิงสาวชาวอุทัยธานีเข้าแจ้งความว่า ถูกสูตินรีแพทย์กระทำอนาจารและข่มขืน ขณะตรวจภายในที่คลินิกแห่งหนึ่งในจังหวัดนครสวรรค์
สภ.เมืองนครสวรรค์
วันที่ 15 พ.ย. 61 สูตินารีแพทย์ผู้ถูกกล่าวหา เข้าพบ พ.ต.ท.บุญเชิด จันทร์มณี รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ ตามหมายเรียก หลังหญิงสาวชาวจังหวัดอุทัยธานีอายุ 28 ปี ได้เข้าแจ้งความโดยอ้างว่าถูกสูตินรีแพทย์คนดังกล่าวกระทำการอนาจารและข่มขืน โดยสูตินรีแพทย์ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา
สูตินารีแพทย์ผู้ถูกกล่าวหา เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ซึ่งจากการสอบสวน หญิงสาวคนดังกล่าว เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 5 ก.ย. 61 เวลาประมาณ 19.00 น. ตนปวดท้องจึงได้ไปพบแพทย์ที่คลินิกสูตินรีในเมืองปากน้ำโพ โดยแพทย์ให้ตนเปลี่ยนใส่ผ้าถุงของคลินิก แล้วนอนบนเตียงขาหยั่ง เพื่อตรวจภายใน จากนั้นแพทย์คนดังกล่าวจึงล็อกประตูห้องตรวจ ปิดไฟ แล้วเริ่มตรวจโดยใช้กล้องส่อง และอธิบายภาพภายในของอวัยวะเพศที่แสดงผลบนจอภาพ หลังจากนั้น แพทย์ยืนขึ้น ในลักษณะประชิดตัว แล้วนำเอาอวัยวะเพศชายเอามาถูกับอวัยวะเพศของตน พร้อมทั้งใช้มือกดที่ตรงท้องน้อย ขณะนั้นตนเองก็บอกว่ารู้สึกเจ็บ แต่แพทย์ก็โน้มตัวทับลงมาที่ร่างของตน พร้อมใช้ปากเป่าลมที่บริเวณลำคอ ตนเห็นว่าไม่ใช้การตรวจแล้วจึงผลักออกไป  จากนั้นตนเองก็ออกไปเปลี่ยนชุด จ่ายเงินแล้วกลับบ้าน ส่วนอาการปวดท้องนั้นยังไม่หาย จากนั้น ตนเข้าพบแพทย์คนเดิมอีกครั้ง ในวันที่ 21 ก.ย. 61 พบว่า แพทย์ก็ทำพฤติกรรมในลักษณะเดิม  โดยใช้อวัยวะเพศสอดเข้าไปในช่องคลอดของตน และมีการขยับเข้าออก ซึ่งครั้งนี้ไม่ได้มีการเป่าลมที่ซอกคอ แต่แพทย์มีการจูบตนแทน ซึ่งหลังจากแพทย์เสร็จกิจแล้ว จึงลุกออกจากตัวของตนเองไป ทั้งนี้ ตนเข้ามาแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้เมื่อวันที่ 6 ต.ค. 61 เพราะไม่อยากให้ใครได้รับความเสียหายแบบนี้อีก
พ.ต.ท.บุญเชิด จันทร์มณี รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์
จากนั้น พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อสูตินรีแพทย์ คือ กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ