ฟังความจริง! แม่ค้าปาเป้าถูกลูกค้าถีบปาก ปัดโกง - ญาติยันสาวซึมเศร้า เด็กดีแต่แค้นโดนผลัก (คลิป)

8 พ.ย. 61
จากกรณีคลิปวิดีโอเหตุการณ์เมื่อวันที่ 3 พ.ย. 61 ที่ผ่านมา ลูกค้าสาวถูกแม่ค้าร้านปาเป้าในงานประจำปีพระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ผลักจนกระเด็น หวิดมีเรื่องกัน เหตุไม่พอใจ อ้างว่าลูกค้าสาวโกงดันกระป๋อง ตามที่นำเสนอแล้วนั้น
ภาพจากคลิปแม่ค้าผลัก น.ส.เมย์ ลูกค้า
ต่อมา เมื่อวันที่ 6 พ.ย. 61 มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอลูกค้าคนดังกล่าวกลับมาที่งานอีกครั้ง และมาร้านปาเป้าร้านเดิม จากนั้นในคลิปมีการพูดคุยกันกับเจ้าของร้าน สักพักลูกค้าใช้เท้าแตะไปที่หน้าเจ้าของร้านจากนั้นวิ่งหนีไปโรงพัก
ภาพจากคลิปเหตุการณ์ น.ส.เมย์ เตะนางสาวิตรี
วันที่ 7 พ.ย. 61 น.ส.เมตตา แสงมุข หลานของเจ้าของร้านดังกล่าว เปิดเผยว่า ตั้งแต่เกิดเหตุเมื่อวันที่ 3 พ.ย. ตนก็ไม่ได้ออกมาอยู่หน้าร้านอีกเลย เพราะมีคนเดินมาด่าตลอด จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีผลกระทบอย่างมากกับยอดขายของร้าน เนื่องจากมีคนเข้าร้านน้อยลงลง
น.ส.เมตตา แสงมุข หลานของเจ้าของร้าน
ส่วนเรื่องที่ตนตัดสินใจผลักลูกค้าสาวรายดังกล่าวนั้น เนื่องจากลูกค้าใช้บอลโยนใส่แก้วที่ตั้งอยู่หมดทั้งแถบ ตนพยายามบอกแล้วก็ไม่หยุด ทั้งยังผลักลูกค้าคนอื่นออกอีกด้วย ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าลูกค้าตั้งใจทำพฤติกรรมดังกล่าวเพื่อแกล้งตนหรือไม่ จึงตัดสินใจผลักลูกค้าสาวที่มีเรื่องกันออกไป ส่วนเงินตนก็ไม่ได้เรียกร้องให้จ่าย แต่ลูกค้าโยนเงินลงพื้นให้ตน ซึ่งเงินที่โยนทิ้งพื้นนั้น ตนไม่ได้รับไว้และบอกให้ลูกค้าเก็บเงินไป พร้อมให้ตุ๊กตาตัวใหญ่กลับบ้านไปด้วย 1 ตัว เพราะไม่อยากมีปัญหา
บรรยากาศหน้าร้าน ที่เกิดเหตุ
ตนต้องการชี้แจงสังคมว่า ร้านไม่เคยโกงใคร แต่ลูกค้าคนดังกล่าวทำผิดกติกา เพราะการเล่นเกมโยนบอลนั้น กฏที่ถูกต้องคือโยนบอลใส่แก้วให้ล้ม และบอลต้องเด้งกลับออกมา แต่ลูกค้าหญิงสาวที่ตนมีเรื่องด้วยเล่นผิดกติกา ซึ่งขณะที่ลูกค้าเล่นก็จะมีพนักงานพูดกติกาให้ฟังตลอดเวลา ดังนั้นจะบอกว่าไม่รู้เป็นไปไม่ได้ ทั้งนี้ ในวันเกิดเหตุตนใจเย็นและระงับอารมณ์ถึงที่สุดแล้ว เพราะตั้งแต่ดำเนินกิจการมา ก็เพิ่งจะมีเรื่องกับลูกค้าเป็นครั้งแรก
ภาพจากคลิปเหตุการณ์ จับตัว น.ส. เมย์ หลังทำร้ายนางสาวิตรี
น.ส.เมตตา กล่าวเพิ่มเติมว่า เมื่อวานนี้ (6 พ.ย. 61) ลูกค้าสาวคนดังกล่าวก็กลับมาอีกครั้ง แต่ตนอยู่ด้านหลังร้าน จากนั้นลูกค้าคนดังกล่าวจึงถามป้าของตนที่นั่งอยู่หน้าร้าน ว่าตนหายไปไหน แต่ป้าตอบไปว่าไม่อยู่ จากนั้นลูกค้าสาวไม่พอใจจึงใช้เท้าเตะที่หน้าของป้าตน 1 ครั้ง และวิ่งหนีไปที่โรงพักทันที ตนรู้เรื่องก็รีบไปที่โรงพัก แล้วพูดคุยตกลงกันตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ตกลงเสียค่าปรับคนละ 500 บาท และจบสิ้นกันแล้ว
นางสาวิตรี จะนทร์อ่อน เจ้าของร้าน
ด้าน นางสาวิตรี จะนทร์อ่อน อายุ 39 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า เมื่อวาน ตนนั่งเฝ้าหน้าร้าน จากนั้นก็มีลูกค้าคนดังกล่าวเดินมาและถามหาหลาน ตนจึงบอกว่าให้ลาออกไปแล้ว จากนั้นก็ใช้เท้าเตะหน้าตน 1 ครั้ง แล้ววิ่งหนีไป ซึ่งลูกค้าคนดังกล่าวเตะแรงมาก ตนรู้สึกปวด แต่ขณะนี้นี้เริ่มดีขึ้นแล้ว จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม ในเมื่อโดนเตะทำไมต้องได้มาเสียค่าปรับอีกด้วย ตั้งแต่เกิดเรื่องมาก็ไม่มีคนเข้าร้านเลย  อยากขอให้สังคมพิจารณาใหม่กับเรื่องที่เกิดขึ้น โดนเตะไม่พอ ตนต้องยกมือไหว้เด็กน้อยอีกด้วย ให้พิจารณาเองว่าใครทำเกินกว่าเหตุ บอกให้หยุดก็ไม่ยอมหยุด ตนไม่รู้จะทำอย่างไร
นางสุดใจ ศรีสวัสดิ์ ป้าของผู้ก่อเหตุ
นางสุดใจ ศรีสวัสดิ์ ป้าของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า น.ส.เมย์ ไม่ได้มีพฤติกรรมก้าวร้าว และเป็นเด็กมีความสามารถ แต่หลังจากผิดหวังในความรัก หลานก็มีอาการติดยาเสพติด ซึ่งหลังจากบำบัดจนหาย แต่พบว่า มีอาการอารมณ์เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ซึ่งตนคิดว่า น.ส.เมย์ มีอาการคล้ายคนซึมเศร้า เคยขังตัวเองในห้องน้ำขณะไปทำงาน และแม้ว่าตนต้องการจะให้น.ส.เมย์ ไปรักษาตัว แต่ น.ส.เมย์ ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้ป่วย ส่วนขณะเกิดเรื่อง มารดาผู้ก่อเหตุ เล่าให้ตนฟังว่า ได้พาลูกสาวกลับไปที่งาน เนื่องจากจะไปสอบถามถึงเหตุการณ์ก่อนหน้า และจะเดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ แต่เมื่อถึงงาน ลูกสาวกลับวิ่งเข้าไปในงานทันที ก่อนจะมาเกิดเรื่องตามเหตุการณ์ในคลิป อย่างไรก็ตาม จากกรณีนี้เมื่อคืน ได้มีการเจรจากับคู่กรณีแล้ว และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ให้เปรียบเทียบปรับฝ่ายละ 500 บาท ก่อนปล่อยกลับบ้าน

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก sunruktai sinmankungsup

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ