สาวร้านชานม อ้างถูกถีบรถ จี้ชิงเงิน 4 หมื่น โดนเค้นหนัก ก่อนสารภาพว่าโกหก

15 ต.ค. 64

โอละพ่อ สาวร้านชายนมไข่มุกกุเรื่องถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ประกบ ก่อนถีบรถเสียหลักล้มชิงกระเป๋าและเงินสด 4 หมื่นกว่าบาท ความแตกหลังตำรวจตรวจกล้องวงจรปิดตั้งแต่ร้านที่ทำงานจนถึงจุดเกิดเหตุไม่พบใครตาม สุดท้ายยอมจำนน กุเรื่องทั้งหมดเนื่องจากเป็นหนี้แล้วไม่มีเงินจ่าย

จากเหตุการณ์ เมื่อคืนวานที่ผ่านมา (14 ต.ค.) เวลา 20.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดงละคร ได้รับแจ้งเหตุหญิงถูกชิงทรัพย์ได้รับบาดเจ็บหน้าร้านอาหารครัวลมโชย หมู่ 12 ตำบลดงละคร อำเภอเมืองนครนายก จึงประสานอาสากู้ภัยไปยังที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงชื่อ นางสาวชนิตา เย็นใจ อายุ 30 ปี ชาวตำบลบางสมบูรณ์ อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก โดยบอกว่าได้รับบาดเจ็บที่ขาข้างขวาจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายก

1634282074144

พ.ต.อ.กสินธุ์ ธำรงศรีสุข ผกก.สภ.ดงละคร ได้สั่งการให้ชุดสืบเร่งสืบหาตัวคนร้ายเนื่องจากนางสาวชนิตา ได้บอกว่าตอนเกิดเหตุทางมืดไม่เห็นป้ายทะเบียนและลักษณะรถ แต่เมื่อชุดสืบ สภ.ดงละคร ได้ไล่กล้องวงจรปิดตั้งแต่ที่ทำงานในตัวเมืองนครนายกจนถึงที่เกิดเหตุ ไม่พบใครขับขี่รถตามนางสาวชนิตาอย่างที่นาสงชนิตาให้ปากคำ ประกอบกับแพทย์โรงพยาบาลนครนายกระบุไม่พบบาดแผลตามร่างกายของนางสาวชนิตา จึงได้รับตัวนางสาวชนิตามาสอบปากคำจนกระทั่งยอมรับ ว่าตนเองกุเรื่องโกหกว่ามีคนร้ายมาวิ่งราวทรัพย์และได้เงินไปจำนวน 4 หมื่นบาท เนื่องจากเป็นหนี้การพนัน และต้องนำเงินไปจ่ายให้กับเจ้าหนี้ภายในวันที่ 14 หรือ 15 ตุลาคม นี้ แต่เนื่องจากตนเองไม่มีเงินไปจ่าย จึงกุเรื่องขึ้นเพื่อจะได้อ้างกับเจ้าหน้าที่ได้ว่าถูกวิ่งราวทรัพย์

1634281535799

พ.ต.อ.กสินธุ์ ธำรงศรีสุข ผกก.สภ.ดงละคร เผยว่า ได้รับแจ้งหญิงอายุประมาณ 31 ปี ถูกคนร้ายขี่รถ จยย.ประกบก่อนใช้เท้าถีบจนรถล้ม จากนั้นได้นำกระเป๋าเงินพร้อมเงิดสดสี่หมื่นกว่าบาท โดยตอนแรกได้รับแจ้งว่าเป็นจำนวนเงิน 4 พันกว่าบาท แต่พอถึงที่เกิดเหตุได้บอกว่าเป็นเงินสี่หมื่น จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสากู้ภัยได้นำตัวนางสาวชนิตา ส่งโรงพยาบาลนครนายก จากนั้นได้จัดชุดสืบสวน สภ.ดงละคร เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตั้งแต่ตลาดจามจุรีในตัวเมืองนครนายกที่เป็นสถานที่ทำงาน ไล่มาตามทางจนถึงจุดเกิดเหตุบริเวณช่วงระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 8-9 ถนนนครนายก- บ้านสร้าง ก็ไม่พบว่ามีใครขับขี่รถตามนางสาวชนิตาอย่างที่นางสาวชนิตากล่างอ้าง จึงทำให้เกิดข้อสงสัย จากนั้นได้ไปรับตัวนางสาวชนิตาจากโรงพยาบาลนครนายก โดยแพทย์ได้บอกว่านางสาวชนิตาไม่มีบาดแผลอะไร จึงได้ทำการสอบปากคำเบื้องต้นเช้าวันนี้ ทำให้นางสาวชนิตายอมรับสารภาพว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการแจ้งความเท็จ เนื่องจากตนไม่มีเงินไปใช้เจ้าหนี้ จึงกุเรื่องขึ้นมาเพื่อที่จะได้ไม่ต้องนำเงินไปชำระหนี้

1634282090937

เบื้องต้นได้ดำเนินดคี กระทำความผิดฐานแจ้งความอันเป็นเท็จต่อเจ้าพนักงานและแจ้งข้อความเท็จเกี่ยวกับความผิดอาญาแก่เจ้าพนักงานสอบสวนซึ่งอาจทำให้ผู้อื่นหรือประชาชนเสียหาย โดยได้รวบรวมสำนวนส่งฟ้องศาลวันนี้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ