สนั่นโซเชียล! สาวโพสต์ชวนนวดกษัยเพิ่มพลังเพศ หนุ่มรีวิวปึ๋งปั๋งจริง ขอสังคมเห็นใจคนไม่แข็ง (คลิป)

13 ต.ค. 64

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก จึงจริง Jung Jing ได้เผยแพร่ คลิปหมอนวดรายหนึ่ง ชื่อหมอติ๊ก ที่มีการอธิบายการนวดแบบกษัย แล้วก็ตั้งคำถามว่า "นวดกันแบบนี้เหรอ .? อันนี้ถามเพราะไม่รู้จริงๆ เข้าใจผิดคิดว่าเขาเรียกนวดกระปู๋มาตั้งนาน ใครรู้บอกหน่อย มีโชว์นวดผ่านทวิตด้วย แรกๆนึกว่า onlyfan โดยในคลิปทางหมอนวดก็ได้อธิบายสรรพคุณ ถึงการนวดกษัยว่ามีผลดีอย่างไรบ้าง ซึ่งราคาค่านวดก็คือ 1,500 บาท นวดแล้วทำให้น้องชายใหญ่ขึ้นหลั่งไหลช้า พิกัดตลาดแกรนด์ อยุธยา"

788322

ล่าสุด วันที่ 13 ต.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ตรวจสอบรอบตลาดเป็นร้านนวด ต่างก็ให้ข้อมูลว่าร้านนวดแถวนี้ไม่มีการนวดกษัย ส่วนหมอติ๊ก ก็ไม่มีใครเคยเห็นหน้า เพราะหมอติ๊กไม่ใช่หมอนวดที่ประจำร้าน

821749

นายต๋อง (นามสมมติ) ผู้ที่เคยนวดกษัย เปิดเผยว่า คนไม่เคยนวดกับหมอติ๊ก แต่การนวดแบบนี้ถือเป็นการนวดปกติ ที่ผู้ชายส่วนใหญ่ มักจะรู้จักกันดี ไม่ใช่การนวดแบบขายบริการ ที่ตัวเองเคยไปนวดมาก็เป็นการนวดเพื่อผ่อนคลาย สำหรับคนที่อวัยวะเพศไม่แข็งตัว ส่วนใหญ่ไปนวดแบบนี้ก็กลับมาแข็งตัว หากเจอหมอนวดที่จับเส้นดี ๆ ส่วนเรื่องราคา 1,500 บาท ที่มีการโปรโมตเอาไว้ ก็เป็นราคาที่ไม่ได้แพงมากนัก "ส่วนตัวเองไม่เคยทำอย่างอื่น นอกเหนือจากนวดเพื่อสุขภาพ แต่คนอื่นตนไม่รู้"

โดยร้านนวดลักษณะนี้ปัจจุบันก็หายาก เพราะเป็นการนวดเฉพาะของกลุ่มคน เรื่องนี้คนเห็นคลิปออกไปก็มองว่าเป็นเรื่องที่ไม่ดีตามภาษาคนพุทธ แต่ความเป็นจริงตามต่างประเทศก็เปิดกันอย่างเปิดเผย และคำว่านวดกระปู๋ กับนวดกษัย คือการนวดแบบเดียวกัน

653135

ทนายเกิดผล แก้วเกิด ให้ข้อมูลว่า ตามที่มีภาพปรากฏมีผู้หญิงคนหนึ่งอวดอ้างว่าเป็นหมอนวด สามารถนวดกษัยคุณผู้ชายได้ด้วยการนวดที่อวัยวะเพศ เพื่อกระตุ้นหรือรักษาโรคเกี่ยวกับการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ แต่ปรากฏว่าบางคลิปมีการสำเร็จความใคร่ให้ผู้ชาย

338381

พฤติกรรมดังกล่าวตามกฎหมายแล้วเป็นความผิดฐานค้าประเวณี ตามพระราชบัญญัติการปราบปรามการค้าประเวณี ความหมายของการค้าประเวณีหมายถึงยินยอมให้ผู้อื่นกระทำชำเรา มีความผิดจำคุกตั้งแต่ 6 เดือนถึง 2 ปี ปรับตั้งแต่ 10,000 บาท ถึง 40,000 บาท ซึ่งการกระทำดังกล่าวของผู้หญิงคนนี้เป็นการกระทำที่ผิดการค้าประเวณีอย่างชัดแจ้ง

นอกจากนี้ ถ้าคลิปดังกล่าวมีการนำไปเผยแพร่ในโลกอินเทอร์เน็ต ก็จะมีความผิดตาม พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ ต้องโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี ปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส