ล่าผัวอียิปต์ถ่านนาบเมีย ตร.ตื่นส่งหมายเรียก สุดซาดิสม์ตบเสร็จสั่งนั่งเช็ดเลือด (คลิป)

6 ต.ค. 64

กรณีนางอิ๋ว (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ร้องเรียนทีมข่าวว่าถูกสามีโหดใช้มีดแทงแขน 13 แผล ทำร้ายด้วยการตบตี ใช้ที่คีบถ่านนาบตามตัว และกังขังไว้ในโกดัง ประมาณ 2 เดือน จนกระทั่งผู้เสียหายหนีออกมาได้ และเข้าแจ้งความที่ สน.ประเวศ ตามที่นำเสนอข่าวไปนั้น

127874561148704572

วันที่ 6 ต.ค. 64 ที่ สน.ประเวศ นางอิ๋ว เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมเล่าว่า ตนคบหากับนายกาอิล หรือ วาอิล ชาวอียิปต์ มาประมาณ 2 ปี ช่วงแรกนายกาอิลนิสัยดี เป็นสุภาพบุรุษ แต่ปกตินายกาอิลจะไปกลับระหว่างอียิปต์กับประเทศไทย เนื่องจากทำธุรกิจขายอะไหล่รถมือสองที่ไทยร่วมกับตน และเจ้าตัวก็มีครอบครัวอยู่ที่อียิปต์ด้วย

747276

ครั้งสุดท้ายนายกาอิลบินกลับไปที่อียิปต์ ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ และกลับมาไทยช่วงเดือนสิงหาคม ซึ่งเป็นช่วงที่นายกาอิล เริ่มทำร้ายตนอย่างหนัก โดยกล่าวหาว่าตนทำของใส่ภรรยาและลูกที่อยู่อียิปต์ ทำให้ครอบครัวของเจ้าตัวป่วย

145700

โดยสงสัยว่าตนแอบใส่น้ำกรดในแชมพูสระผม ที่ซื้อไปฝากลูกที่อียิปต์ เพราะลูกสระผมแล้วมีอาการแพ้ จนต้องไปหาหมอ ซึ่งหมอตรวจพบว่ามีสารเคมีในแชมพูสระผม นายกาอิลจึงกล้อนผมตนให้สั้น เพื่อชำระแค้น ซึ่งตนยืนยันว่าไม่ได้ใส่สารเคมีหรือน้ำกรดในแชมพูสระผม

cg1cg2

จากนั้นก็มีการทุบตี ทำร้ายร่างกาย ใช้มีดแทง และใช้ที่คีบถ่านจี้ตามร่างกายของตน เพราะนายกาอิล อ้างว่าตนแอบคบชู้ช่วงที่เจ้าตัวกลับไปอียิปต์ ซึ่งตนก็ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง

951218996156

ครั้งสุดท้ายวันที่ 28 ก.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่นายกาอิลกำลังขับรถมีตนนั่งข้าง ออกมาจากคอนโดย่านศรีนครินทร์ เพื่อไปที่โกดังขายอะไหล่รถมือ 2 ที่กรุงเทพกรีฑา นายกาอิลก็ทำร้ายตบตีตนจนเลือดกลบปาก เมื่อไปถึงโกดังนายกาอิล ยังบอกก่อนลงรถให้เช็ดเลือดที่ติดในรถด้วย เพราะเป็นเลือดไม่ดี ซึ่งตนได้หาจังหวะหลบหนีออกมาในวันดังกล่าว

493125

ทั้งนี้ นายกาอิล ควบคุมชีวิตตนทุกอย่าง โดยปกติจะอาศัยอยู่ด้วยกันที่คอนโดย่านศรีนครินทร์ และไปทำงานพร้อมกันที่โกดังย่านกรุงเทพกรีฑา โดยนายกาอิลควบคุมการใช้โทรศัพท์ ใช้หน้าตัวเองในการสแกนปลดล็อก เมื่อมีคนโทรมา นายกาอิลจะนั่งฟังด้วย โดยมีการใส่หูฟังของตัวเองเพื่อแปลภาษาการสนทนาจากภาษาไทยเป็นภาษาของตัวเอง นอกจากนี้ ช่วงเช้าที่ผ่านมานายกาอิลพยายามประสานจะขอเจรจาไกล่เกลี่ย แต่ตนยืนยันว่าไม่คุย เพราะไม่อยากเจอหน้า ตนยืนยันจะเอาเรื่องถึงที่สุด

929079

จากนั้น ทีมข่าวเดินทางไปที่โกดังของนายกาอิล ผู้ก่อเหตุ ในซอยพัฒนาการ 32 พบว่าเป็นโกดังสำหรับเก็บอะไหล่รถยนต์มือสอง พื้นที่ล้อมด้วยรั้วสังกะสีสูงกว่า 3 เมตร มีการล็อกประตูจากด้านใน

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.ประเวศ นำหมายเรียกนายกาอิลมาที่โกดัง ก่อนเข้าไปพูดคุยกับเพื่อนร่วมงานของนายกาอิล ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ระบุว่าเบื้องต้นออกหมายเรียกนายกาอิลในข้อหาทำร้ายร่างกาย โดยต้องรอใบแพทย์เพื่อดูรายละเอียดว่าเป็นเหตุถึงขั้นสาหัสหรือไม่

199445

นางนา (นามสมมติ) เพื่อนร่วมงานผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนเคยเห็นนางอิ๋วมีแผลตามร่างกาย ทราบว่านายกาอิลเป็นคนทำร้าย โดยนางอิ๋วไม่เคยเล่าหรือขอความช่วยเหลือ ตนก็มองว่าเป็นเรื่องของสามีภรรยาจึงไม่ได้เข้าไปยุ่ง ที่ผ่านมานายกาอิลเป็นคนโมโหร้าย ชอบพูดเสียงดัง แต่ตนก็ไม่เคยเห็นเจ้าตัวทำร้ายร่างกายนางอิ๋วต่อหน้าต่อตา โดยนายกาอิลเป็นเจ้าของบริษัทแห่งนี้ แต่วันนี้ไม่ได้เข้ามาที่โกดัง ไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน

766963

นางจอย (นามสมมติ) อายุ 31 ปี ญาติผู้เสียหาย เล่าว่า ที่ผ่านมารับรู้ว่านางอิ๋วคบหากับนายกาอิล สามีชาวอียิปต์ ซึ่งตนไม่เคยเจอ แต่ทราบว่านิสัยดี ไม่มีปัญหาอะไร ซึ่งก่อนหน้านี้ตนก็ไม่ค่อยได้คุยกับนางอิ๋ว เพราะอีกฝ่ายเงียบไป กระทั่งต้นเดือนกันยายน นางอิ๋ว โทรศัพท์มาหา และพูดในทำนองว่า "อย่าหายไปไหนนะ" ให้โทรมาหาบ้าง

ซึ่งตนคิดว่านางอิ๋วน่าจะพยายามบอกเป็นนัย แต่ไม่กล้าพูดตรง ๆ เพราะสามีนั่งอยู่ข้าง ๆ จนนางอิ๋วหนีออกมา ญาติทุกคนจึงได้รู้ความจริง ซึ่งตนโกรธฝ่ายชายมาก มองว่าทำรุนแรงเกินไป โดยไม่มีเหตุผล ยืนยันว่าขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการถึงที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส