เข้ม หัสวีร์  ปัดซุ่มคบนางเอกช่องน้อยสี วอนอย่าโจมตีฝ่ายหญิง

30 ก.ย. 64

เป็นที่จับตามองสุดๆ สำหรับความสัมพันธ์ของ นักแสดงหนุ่มช่องมากสีเข้ม หัสวีร์ กับนักแสดงสาวหน้าใหม่ช่องน้อยสีอย่าง หลิงหลิง ศิริลักษณ์ เพราะก่อนหน้านี้ชาวเน็ตจับสังเกตว่า ทั้งคู่มักจะลงภาพคล้ายๆกับอยู่สถานที่เดียวกัน และยิ่งไปกว่านั้นล่าสุดฝ่ายหญิงได้ลงรูปเดี่ยวตัวเอง พร้อมแคปชั่นเป็นอีโมจิรูปหัวใจ แล้วก็มีการแท็กหาฝ่ายชาย

1632992713302

แต่ก็ไม่รู้ว่าจะดับฝันแฟนๆที่กำลังจิ้น 2 คนนี้อยู่หรือเปล่า เพราะหลังจากที่หนุ่มเข้มเห็นตัวเองโดนแท็ก ได้เข้ามาคอมเม้นต์ใต้ภาพดังกล่าวว่า “แท็กผิดป่ะครับ” จากนั้น หลิงหลิง ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “ไม่รู้ทำไมอยู่ดีๆ แท็กไปหลายคน ขอโทษค่า" และเธอก็ได้ลบแท็กออกไป

ได้เจอหนุ่มเข้ม ก็เลยถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็รีบชี้แจงเลยว่า ไม่มีอะไรในก่อไผ่ ตอนนี้ตนโสดสนิท ยังไม่ได้แอบซุ่มปลูกต้นรักกับสาวคนไหนแน่นอน

ส่วนกับ หลิงหลิง เขาไม่ได้แท็กแค่ตนคนเดียว แต่เขาแท็กผิดหลายคนเลย ซึ่งตนก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะเขาก็ขอโทษในคอมเม้นต์แล้ว ซึ่งที่เห็นว่าไปสถานที่คล้ายๆกัน อาจจะเพราะตนมีผู้จัดการคนเดียวกัน เวลาไปไหนก็ยกขบวนกันไป ซึ่งนอกจากตนและ หลิงหลิง แล้วก็ยังมี ยูโร พี่เบน และการ์ตูน อีกด้วย

1632992748434

เมื่อถามถึงสาวๆในสเปค หนุ่มเข้มก็บอกว่า เมื่อก่อนจะตั้งสเปกให้ตัวเองว่าต้องสูงขาวภายนอกดูดี แต่ตอนนี้รู้สึกว่าให้เข้าใจการทำงานของตนได้ พูดคุยกันรู้เรื่องแลกเปลี่ยนกันได้ในทุกๆเรื่องก็พอแล้ว

นอกจากนี้ก็ยังได้ถามถึงเมื่อวันเกิดที่ผ่านมา เจ้าตัวก็บอกว่า ปีนี้อายุครบ 24 ปี ไม่ได้ฉลองที่ไหน แต่ก็มีจัดกิจกรรมกับแฟนคลับ ด้วยการทำซูมมีตติ้งกัน คุยกัน 400 กว่าคน ซึ่งทุกคนก็มาร่วมทำบุญแจกจ่ายไปยังสถานที่ต่างๆ แล้วก็มีไปซื้อเตียงผู้ป่วยความดันติดลบให้กับโรงพยาบาลหนองจอกด้วย ยอดรวมน่าจะประมาณ 200,000 กว่าบาท ส่วนใหญ่เป็นเงินบริจาคจากแฟนแฟนทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมทั้งพี่หนิง ปณิตา ด้วย

 

1632992764432

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- นานา ประกาศตามหาเจ้าของกิ๊บใครทำตกในรถ งานเข้า เวย์ เลิ่กลั่กแล้ว 1
ธัญญ่า อาร์สยาม เผยเลขธูป บังเอิญเป๊ะ ทะเบียนรถ หลวงพ่อพัฒน์ พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง
ทีมนักแสดง “สามีเงินผ่อน” การันตีความสนุก!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส