ดับสลด! อุทาหรณ์พาดสายไฟกับประตูเหล็ก สาวใหญ่จับ ถูกช็อตคามือ (คลิป)

24 ต.ค. 61
วันที่ 23 ต.ค. 61 เวลา 09.30 น. พ.ต.ท.กำจัด จันทะเสน สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีคนถูกไฟดูดเสียชีวิต ภายในซอยบรมไตรโลกนารถ 29 หรือ ซอยพรรณเพียร ถ.บรมไตรโลกนารถ 2 ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้ง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธชินราช และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัย
บ้านที่เกิดเหตุ ที่ น.ส.จำลอง ถูกไฟดูดเสียชีวิต
ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น บริเวณหน้าห้องครัวชั้นล่าง พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ น.ส.จำลอง แก้วพรม อายุ 49 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพนอนคว่ำ เงยหน้า สวมเสื้อแขนสั้นสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีเทา ถูกไฟดูดอยู่คาประตูเหล็ก ที่มือยังกำลูกกุญแจที่มีสายไฟพาดผ่านเอาไว้แน่น พบร่องรอยบาดแผล รอยไหม้เกรียมตามร่างกายหลายแห่ง ที่ท่อนแขนซ้าย และน่องขาขวาช้ำ ร่างกายเริ่มซีดแข็ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง กู้ภัยจึงนำร่างส่งผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่นิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช
ภาพจำลองเหตุการณ์ น.ส.จำลอง ถูกไฟดูดเสียชีวิต
จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.จำลอง แก้วพรม ผู้เสียชีวิต เป็นเจ้าของร้านขายข้าวเหนียวหมูทอด โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากเก็บร้านตามปกติ และกลับมาที่บ้านพักเพียงลำพัง เนื่องจากสามีพักอาศัยอยู่ที่บ้านอีกหลังหนึ่ง คาดว่าระหว่างที่เก็บข้าวของล้างเครื่องใช้ต่าง ๆ ภายในครัว และกำลังเดินออกมาปิดประตูเหล็กยืด ที่มีสายไฟมัดพาดผ่านเอาไว้ได้ แล้วปิดประตูเหล็กกระแทกอย่างแรง ทำให้สายไฟเกิดขาด และไฟรั่ว จึงดูดเข้ากับร่าง จนเสียชีวิตคาที่
สายไฟเส้นที่ขาด และมีกระแสไฟรั่ว
กระทั่งเช้าวันนี้ ญาติพยายามโทรศัพท์ติดต่อ แต่ไม่รับสาย ด้วยความเป็นห่วง จึงเดินทางมาดู พบว่าประตูหน้าบ้านปิด จึงต้องขอเพื่อนบ้านข้างเคียง ปีนเข้าไปดูจากชั้นบน เมื่อลงมาด้านล่าง หน้าห้องครัว จึงพบว่าน.ส.จำลอง ถูกไฟดูดเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย ส่วนศพจะมอบให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ