หมอช้าง ทำนายดวง ราศีต้องระวังอุปสรรคทางสุขภาพ เช็กเลย!

23 เม.ย. 67

หมอช้าง ทำนายดวง ชวนเช็ก ดวงสุขภาพ 2 ราศีต้องระวังอุปสรรคทางสุขภาพ อุบัติเหตุเจ็บตัว เจ็บป่วย เสียทรัพย์เพราะสุขภาพ จะตรงกับราศีคุณหรือไม่ เช็กเลย!

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง ทำนายชะตาราศี ชวนเช็กดวงสุขภาพ 2 ราศีต้องระวังอุปสรรคทางสุขภาพ โดยได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ระบุว่า "ราศี…ช่วงนี้ดวงต้องระวังปัญหาสุขภาพ" โดยได้ระบุไว้ดังนี้

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. - 16 ก.ย.)
ต้องระวังเรื่องของอุบัติเหตุ การเสียทรัพย์กับเรื่องสุขภาพ การเจ็บตัว เจ็บป่วย แนะนำทำบุญกับโรงพยาบาล หรือบริจาคโรงศพ

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)
มีเกณฑ์พบเจอเรื่องปวดหัว การเจ็บป่วยของญาติผู้ใหญ่ คนในบ้าน ในครอบครัว ทำให้เกิดปัญหาวุ่นวาย ทางด้านร่างกายและจิตใจ

โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้เปิดเผยคำทำนายดังกล่าวผ่านทาง Youtube ผ่านคลิป "ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.56 | ดวงชะตาเดือนเมษายน 2567 | ราศี...ถึงเวลาดวงขาขึ้นชะตาพลิกฟื้น" ได้ระบุคำทำนายของแต่ละราศีไว้ดังนี้

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม - 16 กันยายน
ดวงปังมีชื่อเสียง ดวงดาวประจำราศีมีพลัง โดยเฉพาะช่วงหลังสงกรานต์ จะทำให้โดดเด่นเรื่องความีชื่อเสียงในการทำงาน วงการที่รับผิดชอบ มีโอกาสในความก้าวหน้า ใครที่รอลุ้นเรื่องการโยกย้าย การเรียน การศึกษาต่อ เลื่อนขั้น ในเดือนเมษายนนี้จะมีจังหวะดี และข่าวดีเข้ามา รวมถึงคนที่ต้องการเดินทางไกล ก็จะได้รับข่าวดีเช่นกัน

แต่ต้องเตือนเรื่องของการใช้เงินอย่างต่อเนื่อง ในช่วงที่ผ่านมาราศีสิงห์ มีเรื่องต้องใช้จ่ายเยอะ ปัญหาการเงิน รวมถึงความวุ่นวายเรื่องทรัพย์สิน มรดก ที่ดิน ต้องหมั่นตรวจสอบยังต้องระวัง เรื่องคดีความหรือการฟ้องร้อง รวมถึงเรื่องความรักที่ต้องพักไปก่อน พ้นเดือนเมษายนไปดวงดาวน่าจะคลี่คลายไปในทางที่ดี และต้องระวังเรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุ หรือการเจ็บตัว


ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน
มีโอกาสต้องเตรียมพบสิ่งใหม่ในการทำงาน ในเดือนนี้ดวงดาวมีการปรับเปลี่ยนหลายอย่าง ที่ส่งผลดีเรื่องงานเป็นพิเศษ อาจมีการโยกย้ายการทำงาน มีความวุ่นวาย แต่ไม่น่ากังวลใจ เพราะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลดีกับงานในเดือนต่อไป รวมไปถึงในการเริ่มต้นสิ่งใหม่ แต่ต้องระวังเรื่องการออกหน้าในหน้าที่การงาน เป็นเดือนที่เหมาะกับการอยู่เป็นเบื้องหลัง การติดต่อกับเจ้านายต้องใจเย็นให้มาก เป็นเดือนรอยต่อที่ไม่ดีและไม่แย่ ต้องมีสติในการทำงานและเจรจา จึงจะส่งผลในการเปลี่ยนแปลงที่ดี

ราศีพฤษภต้องระวังเรื่องความเจ็บป่วยของคนในบ้าน ญาติผู้ใหญ่ รอบไปถึงความวุ่นวายในสภาพแวดล้อม เช่น การต่อเติมหรือซ่อมแซมบ้าน อาจมีเรื่องให้ปวดหัว ในเดือนนี้มีโอกาสที่ดีในเรื่องของโชคลาภ สายเสี่ยงดวงมีลุ้นข่าวดี

 

ที่มา : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา , Youtube

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด