หมอช้าง ทำนายดวง ชวนเช็ก ดวงการเงิน 6 ราศี หลังสงกรานต์รับทรัพย์

19 เม.ย. 67

หมอช้าง ทำนายดวง ชวนเช็ก ดวงการเงิน 6 ราศี หลังสงกรานต์นี้มีแววรับทรัพย์ ลาภรอเซอร์ไพรส์ ปลดล็อกยกความรวย เช็กเลย!

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง ทำนายชะตาราศี ชวนเช็กดวงการเงิน 6 ราศี หลังสงกรานต์นี้มีแววรับทรัพย์ โดยได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ระบุว่า "ดวงการเงิน 6 ราศี หลังสงกรานต์นี้มีแววรับทรัพย์" ได้แก่

  • ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. - 16 ก.ค.) | เงินปังแต่งานหนัก
  • ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ค. - 16 ส.ค.) | ปลดล็อกยกระดับความรวย
  • ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. - 14 ม.ค.) | โชคลาภรอเซอร์ไพรส์
  • ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ม.ค. - 12 ก.พ.) | ชะตาก้าวสู่ความมั่งคั่ง
  • ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. - 14 มี.ค.) | ดวงรวยมากแต่เหนื่อยมาก
  • ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. - 17 ต.ค.) | เตรียมรับทรัพย์ดวงการเงินมหาอุจจ์

โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้เปิดเผยคำทำนายดังกล่าวผ่านทาง Youtube ผ่านคลิป "ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.56 | ดวงชะตาเดือนเมษายน 2567 | ราศี...ถึงเวลาดวงขาขึ้นชะตาพลิกฟื้น" ได้ระบุคำทำนายของแต่ละราศีไว้ดังนี้

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม
ดวงการเงินปัง แต่งานหนัก เป็นราศีที่ดวงดาวการเงินหรือโชคลาภมาแรง โชคลาภจากค้าขาย ส่วนแบ่งคอมมิชชั่น รายได้พิเศษเดือนนี้จัดเต็ม ส่งผลให้มีโอกาสเก็บออมได้มากขึ้น มีเงินก้อน ได้โชคลาภที่ดีเข้ามา เป็นเดือนที่เหนื่อยในแง่ของการงาน เพราะดาวหลายดวงตกที่การทำงาน รวมไปถึงงานเสริม งานพิเศษ หรืองานหลัก อาจต้องมีการดูแลในส่วนของคนอื่นเพิ่มเติม ส่งผลให้เดือนนี้จะเหนื่อยเป็นพิเศษ แต่ไม่ได้แย่ เพราะเป็นการเหนื่อยที่ส่งผลดี

บางคนอาจได้รับข่าวเรื่องงาน ในเรื่องของการปรับเปลี่ยนโยกย้าย ต้องวางแผนและรอบคอบมากขึ้น ราศีเมถุนด้านความรัก ไม่ได้เสียหายอะไร เพียงแต่คนโสดต้องระวัง อาจมีโอกาสได้พบเจอกับคนมีเจ้าของอยู่แล้ว อาจเป็นประเด็นที่ส่งผลด้านความรักในเดือนนี้ตามมาได้

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
ดวงปลดล็อกยกระดับความรวย เป็นราศีที่ดวงดาวการเงินมีพลังมาก มีข่าวดีเรื่องเงิน ใครรอคำตอบเรื่องเงิน เช่น เงินส่วนแบ่ง เงินลูกหนี้ หรือเงินคอมมิชชั่น หลังสงกรานต์ดาวการเงินมีพลังในทางที่ดีดเข้ามา ทำให้มั่งคั่งร่ำรวย รวมไปถึงเรื่องโชคลาภก็มีเข้ามาให้ลุ้น ส่วนเรื่องงาน จะมีตัวช่วยหรือกัลยาณมิตรที่ดีเข้ามา อุปสรรคที่ติดขัดก่อนหน้า จะมีคนมาช่วยจัดการ มีความราบรื่นมากขึ้น บางคนอาจเป็นจังหวะที่ดี มีพาร์ทเนอร์หรือหุ้นส่วน เข้ามาร่วมหุ้นลงทุนทำงานด้วยกัน

ต้องระวังเรื่องของความรักในเดือนเมษายนนี้ ไม่ควรใช้อารมณ์มากจนเกินไป อะไรที่คุยได้ก็ค่อยๆคุยกัน ปัญหาเรื่องเล็กอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ ต้องใช้สติในเรื่องของความรักให้มากเป็นพิเศษ ทั้งคนโสดและคนมีคู่

ราศีธนู ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม - 14 มกราคม
ดวงโชคลาภเซอร์ไพรส์ จังหวะดวงดาวโชคลาภค่อนข้างโดดเด่น มีโอกาสได้เงินถูกรางวัลแบบไม่คาดฝัน มีโอกาสจะได้ผลตอบแทน และรายได้ที่ดี ที่มีเข้ามาในเดือนเมษายนนี้ รวมไปถึงโชคในด้านอสังริมทรัพย์ก็จะมีเข้ามาเช่นกัน

ในด้านการทำงานมีโอกาสขยับขยาย ช่วงเมษาหลังจากสงกรานต์ จะได้โอกาสเริ่ม ได้โอกาสลงทุนตามที่หวัง ดวงดาวมีการเติบโต และมีคนเข้ามาช่วยบริหารจัดการ ส่วนความรักสบายๆ ใครที่มีครอบครัวอยู่แล้ว อาจมีข่าวดีเรื่องการมีลูก

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์
ดวงชะตาจะเข้าสู่ความมั่งคั่ง การเงินโดดเด่นมากเป็นพิเศษ มีโอกาสมีรายได้เข้ามาหลายทาง ใครที่อยากเปิดโอกาสหาเงินให้ตัวเอง ในเดือนนี้จังหวะดวงดาวส่งผลดี ดวงดาวโชคลาภก็สถิติที่ราศี มีโอกาสได้รับอย่างไม่คาดฝัน อาจได้โชคจากที่อยู่อาศัยหรืออสังหาริมทรัพย์ ถือเป็นจังหวะที่ดี

ด้านความรักอาจมีการเปลี่ยนแปลงทางสถานะในเดือนนี้ ใครที่เพิ่งเริ่มความสัมพันธ์ อาจเลื่อนขั้นจากเพื่อนเป็นแฟน ทำให้มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ส่วนการทำงานจะหนักไปทางการเจรจา จะสามารถปิดการขายได้เป็นอย่างดี ใครที่อยากได้ผู้ร่วมลงทุน จังหวะดาวในเดือนนี้ก็ส่งผลดีไม่แพ้กัน

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม
ดวงการเงินดีแต่เหนื่อยมาก ถ้าพูดถึงเรื่องเฉพาะเงิน จะมีโอกาสหาเงินจากหลายทาง ไม่ใช่แค่รายได้ประจำ การเงินเข้ามารอบทิศทาง เป็นจังหวะแห่งการรวยและความมั่งคั่ง แต่งานในเดือนนี้เข้ามา จะหนักและเหนื่อย ทั้งเรื่องงาน การเดินทาง การรับภาระ แถมยังมีภาระความรับผิดชอบเข้ามาเพียบ

ต้องระวังปัญหาขัดแย้งด้านการสื่อสาร ต้องระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ ในขณะที่ดวงความรักต้องย้ำเตือน คนที่อยากเริ่มต้นรักครั้งใหม่ คนที่เข้ามาอาจเจอคนที่ไม่โสด หรือคนที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้ว อาจได้เจอกับคนเก่าๆที่เคยคบเคยคุยกัน ต้องระวังความเข้าใจผิดที่อาจเกิดขึ้นได้

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม
เตรียมรับทรัพย์ ดวงการเงินมหาอุจจ์ ดวงดาวการเงินในเดือนนี้แข็งแรงมาก มีพลังมากในรอบปี มีโอกาสเตรียมรับเงินก้อนโต การเงินคลี่คลายไปในทางที่ดี แต่ไม่ใช่โชคลาภ เป็นเรื่องรายได้ประจำ การหาเงิน หรือปิดการขายได้ แต่ก็ยังมีรายจ่ายกับคนรอบตัวเข้ามาเยอะ ต้องวางแผนการเงินให้สมดุล ไม่เช่นนั้นเงินที่ได้มาจะหมดไปในไม่ช้า

ในเรื่องงานช่วงนี้ต้องพบเจอกับคนเยอะ ไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัวของตัวเอง มีแต่คนต้องการตัว ใครที่ทำงานต้องพบปะคนเป็นจำนวนมากอยู่แล้ว ต้องจัดการตารางชีวิตตัวเองให้ดี เพื่อเป็นการแก้เคล็ดดวงดาวที่ทำมุมไม่ดี ดวงความรักยังชุลมุนอยู่ ทั้งที่ดวงความรักมีเสน่ห์ แต่ด้วยชีวิตที่ต้องโฟกัสเรื่องงาน เรื่องการหาเงินเยอะกว่า การโฟกัสกับสองสิ่งเล่านั้นก่อนจะดีที่สุด

 

ที่มา : Youtube , หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด