โหรดังเผย สงกรานต์เสาร์ห้า 13 เม.ย. 2567 วันแรง วันอมฤตโชค!

11 เม.ย. 67

โหรดังเผย สงกรานต์เสาร์ห้า 13 เม.ย. 2567 วันแรง ทำพิธีกรรมใด จะบังเกิดความเข้มขลัง ด้วยแรงศักดิ์สิทธิ์มากกว่าวันอื่น !!

ความเชื่อกับคนไทยมีแตกแยกออกไปหลายแขนงวิชา แต่อีกหนึ่งเรื่องเชื่อกันมาก็คือ เสาร์ห้า บ้างก็ว่าเป็นวันดีวันมงคล บ้างก็ว่าเป็นวันไม่ดี แต่ก็ยังมีคนเข้าใจเรื่อง เสาร์ห้า แบบผิดแปลก อีกทั้งในปีนี้เสาร์ห้าตรงกับ วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2567 ตรงกับวันขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 ปีนักษัตรที่ 5 (ปีมะโรง)

วันเสาร์ห้า คืออะไร ?
“เสาร์ 5” ตามความเชื่อทางโหราศาสตร์ หมายถึง วันขึ้นหรือแรม 5 ค่ำ เดือน 5 (ไทย) เป็นวันที่หาได้ยากยิ่ง 2-3 ปี กว่าจะมีสักครั้ง เนื่องจากต้องตรงกันให้ครบทั้ง 3 อย่าง คือ เป็นวันเสาร์ ที่พระจันทร์ขึ้น หรือแรม 5 ค่ำ ในเดือน 5 (ไทย) ซึ่งคนส่วนใหญ่ยังเข้าใจผิดว่าจะต้องเป็นวันที่ 5 ที่ตรงกับวันเสาร์ แต่วันเสาร์ 5 เป็นวันที่ต้องมีครบทั้งวัน เดือน และเวลาพระจันทร์ คือเป็นวันแรมหรือขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 ที่ตรงกับวันเสาร์เท่านั้น

ความเชื่อวันเสาร์ห้า ทางโหราศาสตร์
วันเสาร์ 5 มักนิยมใช้ในการปลุกเสกวัตถุมงคล โดยถือว่าเป็น “วันแรง วันแข็ง” และจะส่งอิทธิพลให้เครื่องรางของขลังมีอิทธิฤทธิ์ ยิ่งกว่ากระทำการปลุกเสกในวันอื่นๆ ด้วยเป็นวันอมฤตโชคของวันเสาร์ แห่งความหนักแน่นมั่นคง แข็งกล้า และพลังพิเศษจะทวีคูณในวันนี้ เครื่องรางของขลังใดเข้าปลุกเสกในวันนี้จึงมีฤทธิ์มากกว่าเดิม

แต่ในทางโหราศาสตร์ มีความเชื่อว่า ในวันแรม 5 ค่ำ ไม่เหมาะกับการทำการมงคลบางอย่าง เช่น ปลูกเรือน ขึ้นบ้านใหม่ การเข้าหาผู้ใหญ่ การสู่ขอ เหมาะในการไถ่วัวไถ่ควาย ที่คล้ายกับการไถ่ทาส ในสมัยก่อน ซึ่งในวันเสาร์ 5 ครั้งนี้ตรงกับวันสงกรานต์ จึงมีพลังมากกว่าปกติ โดย โหรชี้ชัด ได้ระบุเรื่องนี้ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า

สงกรานต์เสาร์ห้า2567 ปลุกเสกชีวิตให้เกิดฤทธานุภาพ
“วันเสาร์ห้า” ที่ถูกต้องตามตำราจริงๆ คือ วันเสาร์ ขึ้นหรือแรม 5 ค่ำ เดือน 5 ซึ่งโอกาสที่จะเกิดวันเสาร์ห้าจึงไม่ง่ายนัก ไม่ได้มีได้ทุกปี บางช่วงต้องรอถึง 2-3 ปีกว่าจะบรรจบเสาร์ห้าได้ กรณีที่จะถึงนี้คือ วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2567 ตรงกับวันขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 ปีนักษัตรที่ 5 (ปีมะโรง) ซึ่งปีมะโรงก็ถือว่าเป็นปีแห่ง “พระเสาร์” ตามตำนานนิทานชาติเวรด้วยเช่นกัน

“ดาวพระเสาร์” เป็นดาวแห่งความเข้มแข็งและมีกำลังมาก “วันเสาร์ห้า” ตามตำราจึงนับว่าเป็น “วันแข็ง” หรือ “วันแรง” หากพาตัวเองเข้าร่วมพิธีเจริญพุทธมนต์ พิธีพุทธาภิเษก หรือพิธีกรรมใดๆต่างๆได้ ก็จะบังเกิดความเข้มขลังด้วยแรงศักดิ์สิทธิ์มากกว่าวันอื่นๆ

ตามตำราแห่งฤกษ์ยาม วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2567 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 ปีนักษัตรที่ 5 (ปีมะโรง) กทิงวัน กาลโยควันธงไชย ดิถีอำมฤตโชค,ราชาโชค “วันเสาร์ห้าข้างขึ้น” ถือว่าเป็นวันที่ให้พลังงานเต็มที่กว่าข้างแรม มองมาที่ “ดาวเสาร์” ก็กำลังโคจรในเรือนราหูระบุว่า “เสาร์ถึงราหูท่านว่าไว้ บังเกิดโชคใหญ่ในชันษาต้องประสงค์”

“วันเสาร์ห้า” ครานี้จึงเป็นเสมือนแหล่งพลังงาน ที่พร้อมผลักดันดวงชะตาตามแรงแห่งบุญฤทธิ์ อธิษฐานโดย “เทพพระเสาร์” บันดาลให้เกิดคุณูปการบารมี สามารถปลุกเสกชีวิตตนเอง ให้มีฤทธานุภาพเข้มขลัง มีกำลังในการฟันฝ่าทุกอุปสรรค เพิ่มศักยภาพในการสรรค์สร้างสิ่งสร้างสรรค์ให้เป็นที่ประจักษ์ ผลักดันตัวเองให้เป็นผู้มีบุญวาสนาบารมีสูงส่ง ช่วยสะเดาะห์เคราะห์ รับโชคลาภ 

เคล็ดลับเสาร์ห้า ผู้ที่หวังโชคลาภและความเจริญรุ่งเรืองดั่งมีปาฏิหาริย์อีกทางหนึ่ง ซึ่งขรัวครูบุราจารย์ท่านได้ซ่อนภูมิปัญญาไว้ ควรนำน้ำมนต์ที่ได้จากวัดมาผสมน้ำอาบตัว อีกประการคือในวันเสาร์ห้าต้องทำดี-พูดดี-คิดดี อานิสงส์มงคลจึงจะเกิดขึ้นชัดแจ้ง หากรักษาสิ่งนี้ไว้ไม่ได้ ผลลัพธ์อานิสงส์แห่งวันเสาร์ห้าก็ไม่อาจเกิดขึ้นกับคนผู้นั้น

“วันเสาร์ห้า” เป็นความเชื่อที่สืบทอดโดยภูมิปัญญาที่ยิ่งใหญ่ อยู่คู่สังคมไทยมาแต่โบราณกาล ผู้ที่ไม่เชื่อถือหรือไม่นิยมปฏิบัติก็ไม่ผิดอะไร แต่สำหรับผู้ที่มีความศรัทธาและน้อมนำปฏิบัติเขาก็ไม่ผิดเช่นกัน ดังนั้น ถ้าการสร้างบุญ-ร่วมพิธีกรรมกระทำความดีใน “วันเสาร์ห้า” จะช่วยเติมกำลังใจ เปิดช่องทางก้าวหน้า เพิ่มโอกาสให้เกิดมงคลปาฏิหาริย์แก่ตนเอง

จงเลือกทำในสิ่งที่พอใจหรือศรัทธาที่จะทำ โดยสิ่งนั้นต้องไม่เดือนร้อนใคร ใครทำใครได้ สุดแต่ใจจะไขว่คว้า บุญฤทธิ์รักษาทุกท่านครับ

ที่มา : โหรชี้ชัด

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด