ทาร์เก็ต กรีนจับกระแสออฟฟิศซินโดรม ส่ง BackJoy Core Fit เจาะกลุ่มวัยทำงาน

7 ก.ค. 66

บริษัท ทาร์เก็ต กรีน จำกัด จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ช่วยปรับสรีระการนั่งแบรนด์  “BACKJOY” รุ่นล่าสุด BackJoy Core Fit  เจาะกลุ่มวัยทำงานทั้งชาย-หญิงในประเทศไทย จับกระแสออฟฟิศซินโดรม คาด 27 ปีข้างหน้าคนปวดหลังทั่วโลก 800 ล้านคน พร้อมจัดงานฉลองครบรอบ 38 ปี แบรนด์  “BACKJOY” ที่วางจำหน่ายทั่วโลก 

นางสาวอิสรา นราทิพย์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาร์เก็ต กรีน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ BackJoy อย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า ข้อมูลจากผลการสำรวจถึงผลกระทบของสรีระและท่วงท่าการนั่งที่ผิดหลักเออร์โกโนมิคส์  (Ergonomics หรือการยศาสตร์ เป็นการจัดท่าทางการทำงานที่ถูกต้องตามหลัก) พบว่ากว่า 600 ล้านคนทั่วโลก เคยมีอาการปวดหลังอย่างน้อย 1 ครั้งในชีวิต กว่า 5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ เป็นค่าใช้จ่ายในการรักษาอาการปวดหลังที่เกิดขึ้นในสหรัฐอเมริกาและกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เป็นค่าใช้จ่ายแฝง ทั้งค่าเสียเวลา ค่าเดินทาง และค่าเสียโอกาส 

ทั้งนี้ 49% ของผู้คนที่ปวดหลัง ต้องทานยาแก้ปวดเพื่อบรรเทาอาการปวด   จากปัจจัยดังกล่าว บริษัทฯ ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ BackJoy เราให้ความสำคัญและใส่ใจทุกรายละเอียดในการคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อผู้บริโภค จากความไว้วางใจจากคู่ค้าและลูกค้ามากว่า 11 ปี 

สำหรับการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ช่วยปรับสรีระการนั่งแบรนด์ BackJoy ล่าสุดจัดงานเปิดตัว BackJoy Core Fit (คอร์ ฟิต) ที่มีจุดเด่นช่วยให้สะโพกของคุณเคลื่อนไหวอย่างเป็นอิสระ สามารถปรับท่านั่งและลดอาการปวดหลังได้อย่างเป็นธรรมชาติ ผลิตด้วยวัสดุหุ้มที่ยืดหยุ่นดี เป็นผ้า diamond jaquard  ระบายอากาศได้ดี แห้งเร็ว เพื่อความสบายเป็นพิเศษ มีความแข็งแรงและทนทาน พร้อมยังเพิ่มการยึดเกาะในขณะนั่งด้วยซิลิโคนเจลกันลื่น ช่วยให้คุณนั่งหลังตรงและรักษาท่านั่งที่เหมาะสมได้ตลอดวัน เพื่อสุขภาพและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่จากประเทศอเมริกา พร้อมกันนี้ขอร่วมแสดงความยินดีและร่วมฉลองความสำเร็จครบรอบ 38 ปี ของแบรนด์ BackJoy 

มิสดอรีน ลี ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชีย บริษัท แบ็คจอย ออทอติกส์  ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่จากอเมริกา ภายใต้แบรนด์ BackJoy กล่าวต่อว่า BackJoy เราเป็นบริษัทที่ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้านวัตกรรม "อุปกรณ์ที่ช่วยในการนั่ง"  สำหรับแก้ไขและปรับสรีระท่วงท่าการนั่งของแต่ละบุคคลให้ดีขึ้น ซึ่งช่วยให้คนเราหายใจดีขึ้น ระบบการทำงานของร่างกายทำงานได้ดีขึ้น รวมถึงป้องกันและลดอาการปวดหลังและการเกิดภาวะออฟฟิศซินโดรมด้วยอุปกรณ์ที่เรียบง่ายและมีประสิทธิภาพสร้างผลลัพธ์ในการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของผู้คนให้กลับมาใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอีกครั้ง 

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ BackJoy จัดจำหน่ายกว่า 6 ล้านชิ้นทั่วโลก สามารถให้ผู้คนกลับไปใช้ชีวิตอย่างมีความสุขได้อีกครั้ง และข้อมูลจาก Lancet Rheumatology ระบุว่า ในปี 2050 หรืออีก 27 ปี ข้างหน้า แนวโน้มจะมีคนทั่วโลกได้รับผลกระทบอาการปวดหลังมากถึงประมาณ 800 ล้านคนเลยทีเดียว ด้วยผลิตภัณฑ์ของ BackJoy เน้นออกแบบตามการรับรองจากสมาคมนักจัดกระดูกนานาชาติ โดยที่นั่งผลิตภัณฑ์ช่วยจัดสรีระ ปรับกระดูกให้ผู้ใช้งานจริงๆ 

การออกแบบให้นั่งสบาย รองรับน้ำหนักผู้ใช้งานได้สูงสุด 135 ก.ก.  และจากผลสำรวจผู้ใช้ในอเมริกา 87% ผลิตภัณฑ์ของบริษัทช่วย บรรเทาอาการปวดหลัง  และ 70% ของผู้ใช้ BacKJoy ไม่ต้องพึ่งยาแก้ปวดอีกเลยนอกจากนี้ BackJoy ยังมีการทำ Brand Protection เป็นการปกป้องตัวตนของแบรนด์ โดยใช้เทคโนโลยีการพิสูจน์ตัวตนแบบดิจิทัล (Digital Authentication Technologies) ซึ่ง BackJoy นำเทคโนโลยีนี้มาใช้กับผลิตภัณฑ์ด้วยการติด CERTILOGO Code กุญแจสำคัญสำหรับการพิสูจน์ตัวตนของแบรนด์

ผลิตภัณฑ์ BackJoy ของแท้มีเครื่องหมาย CLG Code เฉพาะแต่ละชิ้น  พร้อมยังมีซอฟต์แวร์ Sentryc ที่ช่วยป้องกันการปลอมแปลงอัจฉริยะ ที่ใช้การทำงานของ AI และการเรียนรู้ของเครื่องจักร เพื่อตรวจจับกระบวนการออนไลน์ให้เป็นไปโดยอัตโนมัติ ซึ่งสามารถช่วยปกป้องทรัพย์สินทางปัญญาและภาพลักษณ์ของลูกค้าได้

นางสาวอิสรา นราทิพย์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาร์เก็ต กรีน จำกัด กล่าวต่อว่า  พร้อมกันนี้บริษัทฯ ได้จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 38 ปี “BACKJOY 38TH ANNIVERSARY” ขึ้นที่ประเทศไทย  บริษัทฯ ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ BackJoy เราทำตลาดผ่านคู่ค้าในประเทศไทย ปัจจุบันมีวางจำหน่ายห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แผนก Home 4 สาขา ได้แก่ ชิดลม บางนา ปิ่นเกล้า และลาดพร้าว  พร้อมยังมีจำหน่ายร้าน HealthyMax  ,ร้าน HealthChoice ,ร้าน HealthClub ,ร้านลอฟท์ ,ร้านชีวิตดี by SCG  , ErgoTrend และTops Care

“สำหรับจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ BackJoy มีการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านกายภาพ  วัสดุที่ได้มาตรฐานและความแข็งแกร่งช่องทางการจำหน่ายของบริษัทฯ ทำให้ได้รับความสำเร็จและเติบโตต่อเนื่องทุกปี”  นางสาวอิสรา นราทิพย์  กล่าวทิ้งท้ายเป้าหมายของบริษัท ทาร์เก็ต กรีน จำกัดจะเพิ่มคู่ค้าใหม่ 20%  เดิมกว่า 70% จำหน่าย ผ่านรีเทล เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แต่หลังโควิด จะปรับช่องทางรีเทลให้ตอบโจทย์และรองรับกับลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ด้วย โดยเพิ่มช่องทางจำหน่ายกับคู่ค้ากลุ่ม รพ.  ร้านจำหน่ายสินค้าด้านสุขภาพ (wellness) และเจาะตลาด แมส มากขึ้น พร้อมกันนี้จัดทำคอนเทนต์รูปแบบวีดิโอเพื่อเอ็ดดูเคสไปยังกลุ่มลูกค้าจากแพทผู้เชียวชาญ 

advertisement

Powered by สุขภาพและความงาม

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด