คำพยากรณ์รายปักษ์ ประจำวันที่ 1 - 15 มกราคม 2565

30 ธ.ค. 64

คำพยากรณ์รายปักษ์ ประจำวันที่ 1 - 15 มกราคม 2565

Capricorn ♑️ ราศีมังกร (22 .. - 19 ..)

การงาน การเงิน การงานมั่นคง มีชื่อเสียง มีความอุดมสมบูรณ์ไปด้วยทรัพย์สมบัติเงินทอง ได้ทำการใหญ่ การต่างประเทศ ผู้หลักผู้ใหญ่คอยสนับสนุนให้โอกาส โดยเฉพาะคุณผู้หญิง ใครๆ ก็หลงเสน่ห์การเจรจาของคุณค่ะ

ความรัก คนที่บล็อคกัน ขาดการติดต่อกัน มีโอกาสได้กลับมาพูดคุย แต่ขอให้เป็นไปในแบบถ้อยทีถ้อยอาศัย ถนอมน้ำใจกันนะคะ คนมีคู่ระวังความมั่นใจในตัวเองมากเกินไป จะทำร้ายคนรักโดยไม่รู้ตัวค่ะ

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวงปีใหม่ ทำบุญ ถวายสังฆทานด้วยเทียน ธูป เติมน้ำมันตะเกียงให้ชีวิตสว่างสดใส

เลขนำโชค 8 4


Aquarius ♒️ ราศีกุมภ์ (20 .. - 18 ..)

การงาน การเงิน มีอุปสรรคในเรื่องการเงิน การลงทุน ด้วยความไม่แน่นอนของสภาพเศรษฐกิจ แต่ไม่ต้องกลัวค่ะ คุณยังคงมีเงินใช้จ่ายได้อย่างคล่องตัว มีส่งให้ครอบครัว คนทางบ้าน ทำบุญทำทานเหลือๆ ค่ะ

ความรัก คนโสด ไม่เอาความรักแล้วจ้า เทให้หมด เจ็บมาเยอะ ตอนนี้เข้มแข็ง อยู่คนเดียวสบายๆ คนมีคู่ ระวังความเครียด ความเบื่อ ความงอแง ทะเลาะกันเล็กๆ น้อยๆ เพราะไม่ยอมพูดจากันดีๆ

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวงปีใหม่ ถวายสังฆทานด้วยเทียน ธูป เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคอุปกรณ์การเรียน การศึกษาให้กับเด็กด้อยโอกาส

เลขนำโชค 5 4


Pisces ♓️ ราศีมีน (19 .. - 20 มี..)

การงาน การเงิน สดใส ปังปุค่ะ มีเกณฑ์การเดินทางไกล โปรเจกต์ที่รออยู่ก็จะประสบความสำเร็จ งานออนไลน์ฯ โดดเด่นมาก เงินก็ดี มีเข้ามาเรื่อยๆ แถมผู้ใหญ่อุปถัมภ์อีก

ความรัก คนโสดเจอกับตัวท็อปเข้าแล้ว งานนี้ต้องพยายามกันหน่อยแหละ คนมีคู่ระวังความหึงหวงด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องค่ะ อย่าเอาความเห็นคนอื่นมาใส่ใจมาก หนักแน่นนิดนึง

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวงปีใหม่ ถวายสังฆทานด้วยเทียน ธูป เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคอุปกรณ์การเรียน การศึกษาให้กับเด็กด้อยโอกาส

เลขนำโชค 2 0


Aries ♈️ ราศีเมษ (21 มี.. - 19 เม..)

การงาน การเงิน ได้รับการอุปถัมภ์เป็นอย่างดีจากเพศหญิง มีความสุขสบาย แต่คุณยังรู้สึกว่ายังไม่ใช่ ยังไม่พอ อยากต่อยอดหน้าที่การงานไปอีกขั้น พยายามผลักดันตัวเองให้มีความก้าวหน้า อยากเดินทางไกล

ความรัก ได้พบคนถูกใจผ่านการทำงาน การติดต่อประสานงาน การเดินทางไกล คนมีคู่ระยะทางไกลจะมีการเดินทางมาพบเจอกันค่ะ

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวงปีใหม่ ทำบุญบริจาคสิ่งของ เลี้ยงอาหาร ค่ารักษาพยาบาลแก่เด็กด้อยโอกาส เด็กพิการ

เลขนำโชค 1 7


Taurus ♉️ ราศีพฤษภ (20 เม.. - 20 ..)

การงาน การเงิน สิ่งที่ทุ่มเท ให้เวลา มุ่งมั่นตั้งใจมาตลอด จะได้รับคำชื่นชมยินดี ประสบความสำเร็จ กำลังใจจากครอบครัวดีมากค่ะ ถึงแม้การเงินจะนิ่งๆ แต่คุณก็หาทางเก็บออมได้

ความรัก คนโสดมีคนเข้ามาแน่นอน สามารถพัฒนาไปได้ไกลด้วย ลองเปิดให้ได้โอกาสศึกษากันดูนะคะ คนมีคู่ หวานแหววมากแม่ ปักษ์นี้ มีการพากันไปทำกิจกรรมใหม่ๆ ร่วมกัน เป็นช่วงเวลาดีๆ ค่ะ

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวงปีใหม่ ทำบุญ ถวายสังฆทานด้วยเทียน ธูป เติมน้ำมันตะเกียงให้ชีวิตสว่างสดใส

เลขนำโชค 8 6


Gemini ♊️ ราศีเมถุน (21 .. - 20 มิ..)

การงาน การเงิน มีความโดดเด่น มั่นใจในสิ่งที่ทำ เซนส์แรง ลางสังหรณ์แรง ระวังเรื่องการคดโกง งานเอกสาร งานสีเทาๆ ไม่น่าเหมาะในช่วงนี้ ถึงอย่างไรคุณจะสามารเอาชนะอุปสรรคได้ เพราะคุณไม่เคยท้อถอยอยู่แล้ว

ความรัก คนโสดจะเหงาๆ ทรมานใจหน่อย ค่อนข้างปิดใจ ตอนนี้ให้ได้เต็มที่แค่เพื่อน คนมีคู่พากันไปทำบุญทำทานดีกว่า อย่ามัวแต่คิดระแวงซึ่งกันและกัน

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวงปีใหม่ สวดมนต์ ไหว้พระ สักการะพระใหญ่ประจำบ้านเมือง หรือที่มีอยู่ที่บ้าน บริจาคหนังสือ อุปกรณ์การเรียนให้กับเด็กด้อยโอกาส

เลขนำโชค 6 9


Cancer ♋️ ราศีกรกฎ (21 มิ.. - 22 ..)

การเงิน การงาน อยากต่อยอดธุรกิจ อยากเดินทางไกล ติดต่องานระหว่างพื้นที่ แต่ติดปัญหาอุปสรรคด้านการสื่อสาร การประสานงานยังไม่ค่อยราบรื่น ใจเย็นๆ มีสติค่ะ เดี๋ยวจะหาทางออกได้เอง การเงินยังดีอยู่ค่ะ มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อน

ความรัก มีการวางแผนอนาคต การกระทำที่ชัดเจน ความรักทางไกลมีโอกาสได้เดินทางมาพบเจอ คนมีคู่ได้เดิทางท่องเที่ยว ใช้เวลาร่วมกัน และทำธุรกิจ ลงทุนสร้างอนาคต

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวงปีใหม่ สักการะบูชาเทพทางด้านสงคราม ย่าโม ท้าวเทพกษัตริย์ตรี ท้าวศรีสุนทร เทพเจ้ากวนอู พระเจ้าตาก

เลขนำโชค 4 5


Leo ♌️ ราศีสิงห์ (23 .. - 22 ..)

การเงิน การงาน มีความวิตกกังวล เครียด ปัญหารุมเร้าหลายด้าน บริวาร ลูกน้อง เพื่อน ระวังปัญหาปวดหัวไมเกรน อารมณ์ขึ้นลง พยายามมีสติอยู่กับตัว คุณจะหาทางออกได้ เพราะผู้ใหญ่ ทั้งเพศชายและหญิง ยังคงซัพพอร์ตคุณอยู่

ความรัก คนโสด อยู่คนเดียวน่าจะเหมาะกว่าในช่วงนี้ เพราะคุณดูแลตัวเองได้ดีกว่าหวังให้คนอื่นมาดูแล คนมีคู่ ระวังมีปัญหากันด้วยเรื่องการเงิน ปัญหาทางด้านกฎหมาย พยายามมีเมตตาต่อกันเยอะๆ ค่ะ

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวงปีใหม่ สักการะพระพิฆเนศ ท้าวเวสสุวรรณ บริจาคเงินซื้อดินเข้าวัด ซื้อที่ให้วัด

เลขนำโชค 3 7


Virgo ♍️ ราศีกันย์ (23 .. - 22 ..)

การเงิน การงาน มีความมั่นคง มีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ทั้งเพศหญิงเพศชาย มีกินมีใช้เหลือเฟือ ไม่มีลำบากแน่นอนค่ะ ธุรกิจด้านอาหาร เครื่องดื่ม พืชพันธุ์ ธัญญาหาร การเกษตรดีมาก

ความรัก คนโสดได้พบเจอคนที่ถูกใจจากการเดินทาง อาจจะมีมากกว่า 1 คนด้วยน้า  รักทางไกลมีเกณฑ์ได้เดินทางมาพบเจอ ได้ใช้เวลาร่วมกัน

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวงปีใหม่ ถวายสังฆทานด้วยเทียน ธูป เติมน้ำมันตะเกียง ขอพรให้ชีวิตพบทางสว่างสดใส

เลขนำโชค 7 2


Libra ♎️ ราศีตุลย์ (23 .. - 22 ..) 

การเงิน การงาน การพูด การเจรจาค้าขาย งานสื่อสาร ออนไลน์ ปังมากค่ะ มีชื่อเสียงโดดเด่น ใครๆ ก็ให้ความสนใจ อุดหนุนคุณ การเงินก็มีใช้จ่ายคล่องตัว เป็นช่วงเวลาที่คุณจะมีความสุข ภูมิใจในตัวเอง

ความรัก คนโสดมีความสุขกับตัวเอง มุ่งมั่นในการสร้างอนาคตความมั่นคง ละทิ้งอดีตเก่าๆ ที่เคยเสียใจ คนมีคู่ชวนกันทำบุญทำทาน ออกงานสังคม เปิดตัวให้เพื่อนๆ ได้รู้จัก

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวงปีใหม่ ชวนคนรักไปทำบุญ บริจาคน้ำดื่ม อุปกรณ์การเรียน การศึกษา อุปกรณ์กีฬากับเด็กด้อยโอกาส เติมน้ำมันตะเกียงที่วัด

เลขนำโชค 6 5


Scorpio ♏️ ราศีพิจิก (23 .. - 21 ..) 

การเงิน การงาน เป้าหมายในชีวิตที่วาดฝันไว้ เริ่มได้ลงมือทำในช่วงนี้แล้วค่ะ ใครที่รู้สึกเหนื่อยล้ากับสิ่งที่ผ่านมา ก็หาเวลาพักผ่อนให้เต็มที่ค่อยลุกขึ้นลุยต่อได้ ไม่ต้องฝืน เดี๋ยวจะล้มป่วยเอา การเงินเริ่มงอกเงยให้เห็น คุ้มค่าเหนื่อยค่ะ

ความรัก คนโสดย้อนนึกถึงอดีต เรื่องราวเก่าๆ เสียดายความหลัง คิดถึงคนไกล คนมีคู่ ใครที่ไกลกันด้วยระยะทางก็จะได้วางแผนเดินทางมาพบเจอกันค่ะ

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวงปีใหม่ ทำบุญถวายสังฆทานด้วย ช้อนส้อม มีด ไม่ขีด ไฟแช็ค เติมน้ำมันตะเกียงที่วัด

เลขนำโชค 1 9


Sagittarius ♐️ ราศีธนู (22 .. - 21 ..)

การเงิน การงาน ปัญหาสุขภาพรุมเร้า ทำให้การงานติดขัดไปหน่อย แต่ก็พอจะหาทางแก้ไขได้ทันอยู่ งานพูด งานสอน งานสื่อสาร เจรจา จะเป็นผลดี ได้รับความช่วยเหลืออุปถัมภ์ เมตตา จากผู้หลักผู้ใหญ่ ครูบาอาจารย์

ความรัก คนโสดไม่อยากเปิดใจให้ใคร เพราะประสบการณ์ที่ผ่านมาทำให้คุณเข็ด คนมีคู่รักกันดี อบอุ่นอยู่ แต่ก็มีเสี่ยงน้อยอกน้อยใจกันด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวงปีใหม่ สักการะสิ่งศักสิทธิ์ที่คุณเคารพนับถือ กรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้ตัวเอง คนที่คุณรัก ทำบุญบริจาคน้ำดื่ม ถวายสังฆทานด้วยน้ำปานะ

เลขนำโชค 6 8


เจาะลึกเรื่องการพยากรณ์ ติดตามได้ที่ Tarot Therapy By Tey
บน Facebook https://www.facebook.com/TarotTherapyByTey
YouTube https://www.youtube.com/c/TarotTherapyByTey
และ Twitter https://twitter.com/tey_tarot

advertisement

Powered by amarintv

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด