สินทรัพย์ดิจิทัล

แอ็คมี่ พบ ทักษิณ แลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ นักธุรกิจไทยในระดับสากล

15 พ.ค. 67
แอ็คมี่ พบ ทักษิณ แลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ นักธุรกิจไทยในระดับสากล

"แอ็คมี่" วรวัฒน์ นักธุรกิจหมื่นล้าน พบ "ทักษิณ" แลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ธุรกิจระดับโลก พร้อมเดินหน้าสร้างสรรค์สังคมด้วย "Acme Vampire Day"

แอ็คมี่ พบ ทักษิณ แลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ นักธุรกิจไทยในระดับสากล

152374

นาย วรวัฒน์ นาคแนวดี หรือที่รู้จักกันในนาม "แอ็คมี่" นักธุรกิจและนักลงทุนผู้มากความสามารถ ผู้สร้างชื่อในวงการ Fintech และ Cryptocurrency ได้มีโอกาสพิเศษเข้าพบคุณทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เพื่อแลกเปลี่ยนมุมมองและประสบการณ์ด้านธุรกิจ รวมถึงรับฟังวิสัยทัศน์จากผู้นำที่ประสบความสำเร็จในระดับสากล การพบปะครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์เท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับแอ็คมี่ในการนำแนวคิดและคำแนะนำที่ได้รับไปปรับใช้เพื่อสร้างประโยชน์ให้กับสังคมไทยในอนาคต

เส้นทางสู่ความสำเร็จของแอ็คมี่ไม่ได้หยุดอยู่เพียงแค่ในประเทศไทย เขาได้ขยายการลงทุนไปยังดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยทุ่มเงินกว่าหมื่นล้านบาทในธุรกิจหลากหลายประเภท เช่น อสังหาริมทรัพย์ระดับ Luxury, ธุรกิจบริการ, และบริการด้านฟินเทค ความสำเร็จในการลงทุนในต่างประเทศนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงวิสัยทัศน์และความสามารถในการบริหารธุรกิจของเขา นอกจากนี้ แอ็คมี่ยังได้รับโอกาสในการพบปะกับบุคคลสำคัญในรัฐบาล UAE ซึ่งเป็นการสร้างเครือข่ายและความสัมพันธ์อันดีระหว่างนักธุรกิจไทยและต่างชาติ

พร้อมเดินหน้าสร้างสรรค์สังคมด้วย "Acme Vampire Day"

แอ็คมี่ พบ ทักษิณ แลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ นักธุรกิจไทยในระดับสากล

แอ็คมี่ไม่ได้เป็นเพียงนักธุรกิจที่มุ่งเน้นความสำเร็จส่วนตัวเท่านั้น แต่เขายังให้ความสำคัญกับการตอบแทนสังคมอย่างจริงจัง โดยในวันที่ 6 กรกฎาคม 2567 เขาจะจัดกิจกรรม "Acme Vampire Day" ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เชิญชวนคนไทยมาร่วมบริจาคโลหิตเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ กิจกรรมนี้เป็นตัวอย่างหนึ่งของความมุ่งมั่นของแอ็คมี่ในการสร้างสรรค์สังคมที่ดีขึ้น และเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนในการมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้อื่น

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม "Acme Vampire Day" ครั้งที่ 3 สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://acmetraderist.com/events/vampire-day-3  ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 5 กรกฎาคม 2567 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line OA @AcmeTraderist

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT