อ.ไวท์ หมอดูโอปป้า ทำนายดวง 5 ราศี ดาวอาทิตย์ย้าย มีข่าวดีเรื่องเงิน

17 พ.ค. 67

อ.ไวท์ หมอดูโอปป้า ทำนายดวงชะตา 5 ราศี ดาวอาทิตย์ย้าย มีข่าวดีเรื่องเงิน ใครดวงดี ใครมีสิทธิ์ได้ลุ้นเงินก้อนโต ต้องดู!!!

โดย อ.ไวท์ หมอดูโปป้า ได้ทำนายดวงชะตา 5 ราศี ดาวอาทิตย์ย้าย มีข่าวดีเรื่องเงิน ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก White Jewel โดยได้ระบุว่า "5 ราศี มีข่าวดีเรื่องเงิน ดาวอาทิตย์ย้าย คู่ดาวพฤหัส ร่วมดาวพุธ ดาวศุกร์ คำทำนายมีผลตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. - 10 มิ.ย. 2567" โดยได้ระบุคำทำนายไว้ดังนี้

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค. - 15 ส.ค.)
ชาวที่เกิดราศีกรกฎ ช่วงนี้มีดวงที่จะได้โชคใหญ่กว่าที่เคย โชคใหญ่กว่าเดิม เงินพุ่งและรุ่งมาก เป็นดวงเรียกทรัพย์ เป็นดวงรับเงินล้าน คนจะรวย อะไรก็ฉุดไม่อยู่

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย. - 14 พ.ค.)
คนเกิดในราศีเมษ มีโอกาสดีดวงได้เงินก้อนใหญ่ กว่าครั้งไหนๆในรอบปี มีช่องทางอื่นที่สามารถทำเงินได้เพิ่มกว่าเดิม ดวงเปิดกว่าเดิม รับโชคเป็นเศรษฐีสมปราถนา รวยเกินต้าน!

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 14 ธ.ค.)
สำหรับชาวราศีพิจิก ช่วงนี้ดวงมีโอกาสได้เจออะไรใหม่ๆ โอกาสใหม่ คู่พารวย หรือแม้กระทั่งมีคนเข้ามาในชีวิต ช่วยผลักดันและยกระดับ ให้ชีวิตดีขึ้น เร็วๆนี้ มีโอกาสรวยโชคดีแบบเกินคาด

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. - 13 มี.ค.)
ผู้ที่เกิดในช่วงราศีกุมภ์ ผ่านชีวิตที่ย่ำแย่ไปแล้ว มีดวงได้โชคใหญ่ ของใหญ่ งานที่ทำอยู่รุ่งโรจน์ ทำให้การเงินพุ่งพรวด มีโอกาสที่จะได้ทรัพย์สินใหม่ บ้าน รถ หรือธุุรกิจใหม่!

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)
ราศีพฤษภตอนนี้ผ่านพ้นช่วงที่ตกต่ำที่สุดในชีวิตไปแล้ว ตอนนี้ชีวิตเคลื่อนเข้าสู่ปฐมบทใหม่แห่งชีวิต ดวงจะรุ่งโรจน์โชติช่วงชัชวาล มีโชคใหญ่พุ่งเข้าหาทุกทิศทาง

ที่มา : White Jewel

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด