ข่าวเศรษฐกิจ

ปั้ม PTT เปิดพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม 59 แห่ง 20 จังหวัด

4 ต.ค. 65
ปั้ม PTT เปิดพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม 59 แห่ง 20  จังหวัด

ปั้มพีทีที สเตชั่น  59 แห่งในใน 20 จังหวัด เปิดพื้นที่เพื่อตั้งจุดช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ประสบอุทกภัย ทั้งพักอาศัย ใช้ห้องน้ำ รวมไปถึงเป็นพื้นที่ขายสินค้าให้เกษตรกรที่ประสบภัยน้ำท่วมด้วย

นายสุชาติ ระมาศ  ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ เปิดเผยว่า โออาร์ ร่วมกับผู้แทนจำหน่ายสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น เปิดพื้นที่ในสถานีบริการเพื่อเป็นจุดช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย โดยเร่งเตรียมพื้นที่ให้ผู้ประสบภัยเข้ามาพักอาศัยเป็นที่พักพิง ใช้ห้องน้ำและห้องอาบน้ำ  ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ใน พีทีที สเตชั่น จำนวน 59 สถานี ในพื้นที่ 20 จังหวัดทั่วประเทศ ได้แก่

ขอนแก่น เลย เชียงใหม่ ลำพูน เพชรบูรณ์ พิษณุโลก  นครสวรรค์ ตาก ลพบุรี อ่างทอง พระนครศรีอยุธยา ปทุมธานี สิงห์บุรี ชัยนาท สระบุรี สุพรรณบุรี นครราชสีมา ชัยภูมิ ศรีสะเกษ และอุบลราชธานี ซึ่งได้รับผลกระทบและอยู่ในบริเวณพื้นที่ประสบอุทกภัย

นอกจากนี้ โออาร์ ยังสนับสนุนให้ผู้บริหารสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ทั่วประเทศเปิดพื้นที่ในสถานีบริการให้เป็นพื้นที่ปันสุข โดยเปิดโอกาสให้เกษตรกรหรือผู้ที่ประสบปัญหาจากอุทกภัย ที่ไม่สามารถจำหน่ายสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ทางเกษตรได้ ให้นำสินค้าผลิตหรือภัณฑ์ทางการเกษตรมาจำหน่ายใน พีทีที สเตชั่น ได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็น ข้าว มะม่วง สับปะรด และกระเทียม รวมไปถึงสัตว์น้ำ ซึ่งเป็นไปตามแนวคิดในการดำเนินธุรกิจของ โออาร์ ที่ตั้งใจให้ พีทีที สเตชั่น เป็น “ศูนย์กลางชุมชน” หรือ “Living Community” เป็นพื้นที่สำหรับทุกคน ที่จะอยู่เคียงข้างชุมชนในทุกสถานการณ์ สร้างความอุ่นใจ และเป็นศูนย์กลางที่จะร่วมเติมเต็มทุกความสุขกับทุกชุมชน และร่วมฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

ทั้งนี้ตรวจสอบรายชื่อ พีทีที สเตชั่น ที่เป็นจุดช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยได้ที่ www.pttor.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1365 Contact Center

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT