สินทรัพย์ดิจิทัล

โอตะพร้อมมั้ย? Air Drop เหรียญ BNK ครั้งแรก ในงานเดบิวต์รุ่น 3 เย็นนี้

7 ก.พ. 65
โอตะพร้อมมั้ย? Air Drop เหรียญ BNK ครั้งแรก ในงานเดบิวต์รุ่น 3 เย็นนี้

แฟนคลับวง BNK 48 เตรียมดีใจแบบ x2 เย็นนี้ กับการเผยโฉมหน้าสมาชิกรุ่นที่ 3 บนสเตจเป็นครั้งแรก พร้อมกับการรับ Air Drop เหรียญ “BNK Governance Token” มอบสิทธิพิเศษให้ผู้ถือครอง - ใช้โหวตเซ็มบัตสึซิงเกิลใหม่ มี.ค. นี้!
 

bnk-governance-token4
 
เวลา 5 โมงเย็นวันนี้ ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ B จะต้องถูกจารึกเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์สำคัญของวง BNK 48 เพราะจะมีถึง 3 เหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้น นั่นคือ “การเปิดตัวสมาชิกใหม่ รุ่นที่ 3” ที่จะมาโชว์ความน่ารักสดใส และความสามารถ พร้อมเปิดตัวเพลงในซิงเกิลใหม่ “First Rabbit” และเปิดตัวดิจิทัลโทเคนของวง “BNK Governance Token” เป็นที่แรก พร้อม Air Drop ให้เหล่าแฟนคลับที่เข้ามาในงานนี้ เป็นกลุ่มแรกด้วย
 

นางสาวอัมพร สมบัติอารีพาณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านบัญชีและการเงิน บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM ต้นสังกัด ศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จับมือกับ บริษัท Token X จำกัด ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาโทเคนบนระบบ Blockchain โดยการจับมือในครั้งนี้ Token X ในบทบาท Technology Provider ได้ร่วมพัฒนา "BNK Governance Token" และเชื่อมต่อ แอปพลิเคชัน iAM48 เข้ากับระบบ Blockchain ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสุดล้ำและมีความปลอดภัย

 bnk-governance-token2

 

ย้อนอ่านข่าวการ ประกาศออกเหรียญโทเคนวง BNK โดย Token X ได้ที่นี่
 
โดยวง BNK48 จะทำการออกเหรียญที่มีชื่อว่า “BNK Governance Token” โดยครั้งนี้จะเป็นการพูดได้เต็มปากว่า ในที่สุด วง BNK48 ก็ได้มีเหรียญเป็นของตัวเองเป็นที่เรียบร้อย และในการโหวต General Election ครั้งที่ 3 ที่จะเกิดขึ้นในช่วงเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งจะมีการใช้ BNK Governance Token เป็นเครื่องมือในการโหวต เพื่อให้เกิดความโปร่งใส และสามารถตรวจสอบผลการโหวตได้จากทุกคะแนนเสียง

 

bnktoken

ทาง iAM ได้ออกเอกสาร Whitepaper ซึ่งสามารถอ่านได้ ที่นี่
 
สำหรับขั้นตอนการ ยืนยันตัวตน ก่อนใช้ Token Wallet ใน iAM48 Application สามารถอ่านได้ ที่นี่
 

 

เหรียญ BNK Governance Token จะเป็นตัวขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมระหว่างวง BNK48 กับกลุ่มผู้ติดตามวง ในส่วนของแผนการกระจายเหรียญ ช่วงแรกจะเป็นในรูปแบบของ Airdrop แจกจ่ายให้กับกลุ่มผู้ติดตามวงหรือบุคคลทั่วไปที่สนใจ

ถัดมาจะเป็น Premium Airdrop ซึ่งจะเป็นการแถมไปกับ CD, Mini Photobook, Music Code ของซิงเกิลที่ 11 อีกด้วย สำหรับจำนวนเหรียญทั้งหมดที่จะแจกจ่าย สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เว็บไซต์ https://www.bnk48.com/
 
 
ด้าน ครูปิ๋ม-เสาวณีย์ กาญจนโอฬารศิริ ชิไฮนิน BNK48 (ผู้จัดการวง) กล่าวเสริมว่า ก้าวสำคัญของบริษัทในการนำเทคโนโลยีเพื่อรับโลกอนาคตครั้งนี้ บริษัทมีเหรียญเป็นของตัวเอง แน่นอนที่สุดเหรียญ BNK Governance Token จะเข้ามามีส่วนร่วมในการออกเสียงผ่านกิจกรรมต่างๆ เพื่อพัฒนาในหลายมิติอีกด้วย
 
ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม Roadshow, ชุดเสื้อผ้า, มิวสิกวิดีโอ, เพลง เป็นต้น วัตถุประสงค์เพื่อให้กลุ่มผู้ติดตามวงได้ร่วมพัฒนาวงศิลปินไอดอลหญิง BNK48 ในทิศทางที่เหมาะสมตามความเห็นของเสียงส่วนใหญ่ในแต่ละกิจกรรม
 

bnk-governance-token3 


อย่างไรก็ตาม ขั้นตอนในการมีส่วนร่วมของกลุ่มผู้ติดตามวง และบุคคลทั่วไปสามารถเตรียมดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน iAM48 โดยจะมีฟังก์ชั่นการใช้งานโทเคนขึ้นอัตโนมัติ ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565 เพื่อเตรียมรับ Airdrop BNK Governance Token ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด
 

272990309_500135844804400_665


โดยบริษัทเตรียมกิจกรรมสุดภูมิใจในการ ประกาศเดบิวต์รุ่น 3 ที่บ่มเพาะทักษะร้อง เต้น เพื่อพร้อมทำงานกิจกรรมในวง BNK48 และรองรับงานในวงการบันเทิงต่อไป โดยที่จะมีการเปิดตัวเพลง “First Rabbit” ที่อยู่ในซิงเกิลใหม่ ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ B ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ รายละเอียดสามารถติดตามกิจกรรมผ่าน BNK48 Official
 

advertisement

SPOTLIGHT