สินทรัพย์ดิจิทัล

Zipmex พาก้าวสู่โลกคริปโต-GameFi จัดเต็มงาน Crypto Arcade ครั้งแรกในไทย!

13 ม.ค. 65
Zipmex พาก้าวสู่โลกคริปโต-GameFi  จัดเต็มงาน Crypto Arcade  ครั้งแรกในไทย!

“Zipmex” แพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของประเทศไทย ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียแปซิฟิก จับมือ “ศูนย์การค้าสยามพารากอน” เปิดประสบการณ์ “GameFi” แบบสัมผัสได้ครั้งแรกในประเทศไทยผ่านอีเวนท์ “Crypto Arcade” ตู้เกมคริปโตที่จะให้รางวัลผู้เล่นเป็น “เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี”

 

photo(1)

พร้อมดึงพันธมิตรระดับแนวหน้าในวงการ GameFi ของเมืองไทยอย่าง “GuildFi” มาให้ความรู้อย่างใกล้ชิด ปูทางผู้สนใจเข้าสู่โลกแห่ง GameFi แบบ Step by step พร้อมกิจกรรมให้ความรู้เกี่ยวกับคริปโตเคอร์เรนซีซึ่งเป็นที่นิยมในปัจจุบัน เปิดให้ผู้ที่สนใจได้มาสัมผัสแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 16 มกราคม 2565 ณ Fashion Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

นอกจากนั้น เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ในโลกคริปโตเคอร์เรนซีให้กับลูกค้า Zipmex ได้ตั้ง Experience Center ที่เป็น “One stop service” สำหรับบริการต่างๆ ของ Zipmex อาทิ เปิดบัญชี แลกของพรีเมียม ทำความรู้จักกับคริปโตเคอร์เรนซี และเข้าร่วมเวิร์คช็อปที่เกี่ยวกับคริปโต ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ จนถึง สิ้นเดือนกุมภาพันธ์
 

400100
 

พราว ลิ่มพงศ์พันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายกลยุทธ์ และการตลาด แพลตฟอร์ม Zipmex กล่าวถึงความพร้อมในการมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่แตกต่างในโลกแห่ง GameFi และคริปโตเคอร์เรนซี ว่า Zipmex เป็นแพลตฟอร์มที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของคนไทย และมีพันธมิตรมากมายในหลากหลายวงการ จึงสามารถมอบที่สุดของประสบการณ์ “Play to Earn” ให้ลูกค้าได้สัมผัส พร้อมเชื่อมโลกทั้งออนไลน์ และออฟไลน์เข้าด้วยกัน ผ่านสองกิจกรรมพิเศษ คือ Crypto Arcade และ Experience Center ที่จะมอบทั้งความรู้ความเข้าใจ และประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้ลูกค้า
  

photo(9)

ประสบการณ์ตู้เกมคริปโต แบบออฟไลน์ ครั้งแรกในประเทศไทย!



ไฮไลท์ของงาน Crypto Arcade ในครั้งนี้ ก็คือ “ตู้เกมคริปโต” ที่มีหลากหลายเกมให้ผู้เล่นเริ่มต้นเรียนรู้ และก้าวเข้าสู่การเล่นเกม และทำเงินในโลกของ “GameFi” โดยเกมที่นำมาให้ได้ลองเล่นกันในครั้งนี้ มีทั้งเกม ZGuild, ZipPlay (Flappy Adam) ที่เป็นเกมสุดพิเศษของทาง Zipmex เอง พร้อมลุ้นรับรางวัลจากเกมสูงสุดถึง 10 Zipmex Token (ZMT)!

รวมไปถึง GameFi สุดฮิตอย่าง Axie Infinity ที่ปกติผู้เล่นต้องลงทุนหลักหมื่นเพื่อซื้อตัวละครในเกม ให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปเล่นเกมได้ แต่พิเศษสำหรับงานนี้ ผู้เล่นสามารถเข้ามาเล่นได้ฟรี พร้อมรับรางวัลเป็นเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีจากในเกม ซึ่งเหรียญในสกุล “Smooth Love Potion (SLP)” และ “Axie Infinity (AXS)” ของเกมนี้ สามารถเทรดนำไปซื้อขายบนกระดานของ Zipmex ได้อีกด้วย โดยจะมีทีมงานจาก Zipmex และ GuildFi คอยให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องคริปโตเคอร์เรนซี และ GameFi ตลอดทั้งงาน

นอกจากนั้นยังมี “Giant Gashapon” ตู้กาชาปองที่ให้ผู้เล่นสามารถเข้ามาลุ้นของรางวัลมากมายได้ ทั้งเหรียญ ZMT ของของที่ระลึกจากพาร์ทเนอร์อย่างแบรนด์รถหรู Ferrari รวมไปถึงสินค้าสุดพิเศษจาก Zipmex ที่มีจำนวนจำกัด แฟนพันธุ์แท้ Zipmex ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปเล่น เสี่ยงโชคที่ตู้กาชาปองได้ 1 ครั้ง/วัน และสามารถมาเล่นซ้ำได้ตลอดระยะเวลาการจัดงาน

 

zipmex1

มอบสิ่งดีๆ รับวันตรุษจีน ด้วย “อั่งเปาคริปโต”

 

สินค้าพรีเมียมที่ออกมาต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะถึงนี้อย่าง “อั่งเปาคริปโต” ก็มีให้บริการภายในงาน ให้ลูกค้าสามารถซื้อไปเป็นของขวัญให้กับคนที่เรารักได้ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ถูกจองครบโควต้าไปเรียบร้อยแล้วบนหน้าเว็บไซต์ของ Zipmex ต้องมาหาซื้อจากภายในงาน Crypto Arcade และที่ Experience Center เท่านั้น

โดยลูกค้าจะสามารถเลือก “ใส่ซอง” อั่งเปาคริปโตนี้เป็น 3 สกุลดิจิทัลด้วยกัน คือ “Bitcoin (BTC), Etherium (ETH) และ Zipmex Token (ZMT)” วางจำหน่ายใน 2 ราคา คือ 300 บาท และ 1,000 บาท หรือลูกค้าสามารถชำระเป็นเหรียญ ZMT มูลค่า 300 และ 1,000 ZMT ก็ได้เช่นกัน วางจำหน่ายจำนวนจำกัด เฉพาะช่วงเทศกาลตรุษจีนเท่านั้น และผู้ที่ได้รับซอง สามารถแลก (Redeem) เหรียญคริปโตได้จนถึงวันที่ 15 มีนาคม 2565
 

photo(6)


ราคา ZMT ขยับ ตอบรับความเคลื่อนไหวที่เริ่มชัดเจนมากขึ้น


ก่อนหน้านี้ ราคาของ ZMT เคยพุ่งขึ้นไปแจะที่ 158.70 บาท/ZMT เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2565 ก่อนที่จะค่อยๆ ปรับฐานลงมาเคลื่อนไหวแถวๆ 90 - 100 บาทในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และไต่ระดับรับข่าวการจัดงาน Crypto Arcade ทำให้ราคาพุ่งขึ้นมาเป็น 128.6 บาท/ZMT ณ ช่วงเวลา 2 ทุ่มของวันที่ 12 มกราคม 2565 แสดงให้เห็นว่า ความเคลื่อนไหวของ Zipmex และสยามพิวรรธน์ในการค่อยๆ ก้าวเข้าสู่โลกแห่ง GameFi ในครั้งนี้ ส่งผลต่อความเชื่อมั่นของนักลงทุน และสะท้อนออกมาผ่านราคาของเหรียญ ZMT ของ Zipmex เอง
 

zipmex4

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งโลก GameFi ได้ในงาน Crypto Arcade ณ Fashion Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 16 มกราคม 2565 และเข้ามาสัมผัสประสบกาณ์แห่งโลกคริปโต พร้อมหาความรู้เพิ่มเติมก่อนเริ่มลงทุนได้ ณ บริเวณชั้น 1 (โซนฝั่งนอร์ธ) ศูนย์การค้า สยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2565

advertisement

SPOTLIGHT