ธุรกิจการตลาด

ไปรษณีย์ไทย ไม่เพิ่มค่าส่งพื้นที่ห่างไกล เพิ่มน้ำหนัก EMS เป็น 30 กก.

27 ม.ค. 66
ไปรษณีย์ไทย ไม่เพิ่มค่าส่งพื้นที่ห่างไกล  เพิ่มน้ำหนัก EMS เป็น 30 กก.

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ชูจุดแข็งของบริการ EMS ส่งด่วนทั่วไทยด้วยเครือข่ายที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ แม้ในพื้นที่ห่างไกล ด้วยอัตราค่าบริการตามน้ำหนักสิ่งของ ไม่บวกค่าบริการเพิ่ม พร้อมเพิ่มฟีเจอร์ ขยายน้ำหนักการฝากส่งได้ถึง 30 กิโลกรัม ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการส่งของน้ำหนักมาก แบบเร่งด่วน ทั้งยังจัดโปรโมชันพิเศษ ส่งของในวันเสาร์และวันอาทิตย์ เริ่มต้น 25 บาท ทุกปลายทาง ถึง 26 มีนาคม 2566

 

305331



ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า บริการ EMS ส่งด่วนทั่วไทย ได้ครองใจผู้ใช้บริการเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยมาตรฐานและคุณภาพของ บริการ ที่พัฒนา อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ รวมถึงการคำนวณ อัตราค่าบริการจบในราคาเดียว ของแต่ละ พิกัดน้ำหนักเพื่อช่วยแบ่งเบาต้นทุนค่าจัดส่ง ไม่มีการเก็บค่าขนส่งเพิ่มในพื้นที่ห่างไกล ค่าน้ำมัน หรือค่าพาหนะเพิ่มเติมกับผู้ใช้บริการ

นอกจากนี้ไปรษณีย์ไทย ยังเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ที่ต้องการ ส่งสิ่งของที่มีน้ำหนักมากแบบด่วน โดยการเพิ่มพิกัดน้ำหนักการฝากส่งด้วยบริการ EMS สูงสุด 30 กิโลกรัม จากเดิม 20 กิโลกรัม ทุกที่ทำการไปรษณีย์ใกล้บ้าน

 

cover-fb_63ad3a2a92922



สำหรับโปรโมชันราคาพิเศษในวันเสาร์ - อาทิตย์ คิดค่าบริการเริ่มต้นที่ 25 บาท พิกัดน้ำหนักไม่เกิน 20 กรัม และทุกพิกัดน้ำหนักคิดราคาสุทธิไม่มีบวกเพิ่ม โดยสามารถใช้บริการได้ ณ ไปรษณีย์ไทย ทุกแห่งทั่วประเทศ ร้านไปรษณีย์ไทย และไปรษณีย์อนุญาตสาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ - 26 มีนาคม 2566 หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT